white slush คือ กลิ่นอะไร อาจไม่คุ้น แต่พอเฉลยรับรองว่าจะร้องอ๋อขึ้นมาทันที ขายดี จนแบรนด์ Kardinal Stick ต้องทำพอตขึ้นมาให้กับทุกเครื่อง

White Slush คือ กลิ่นอะไร ทำไมถึงได้รับความนิยมสูง พร้อมแนะนำน้ำยากลิ่นนี้จากแบรนด์ Kardinal Stick และ RELX

White Slush คือ กลิ่นที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ เป็นรสชาติที่โดนใจนักสูบทุกเพศทุกวัยมากๆ เพราะคนส่วนใหญ่ต่างก็เริ่มหันมาใช้งาน Pod บุหรี่ไฟฟ้ากันมากขึ้น ดังนั้นน้ำยาพอตจึงต้องมีกลิ่นที่หอมหวานโดนใจ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้สูบจำนวนมากเช่นเดียวกัน โดยกลิ่น White Slush แปลว่า น้ำเขียวโซดา ที่จะมีฟีลการสูบแบบนุ่มนวล หอมละมุน แต่ก็ให้ความรู้สึกเย็นซ่าถึงใจเหมือนน้ำโซดา หวานอร่อยไปกับรสชาติน้ำเขียวฟินๆ สบายๆ ชวนให้น่าหลงใหลเป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลากหลายค่ายที่ผลิตน้ำยา Pod กลิ่น White Slush ออกมาวางขายมากมาย

หนึ่งในนั้นจะเป็นสินค้าจากทางค่าย RELX รุ่น Infinity Pod จะเป็นหัวพอตแบบ Close system ที่ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์หลักสรีรวิทยาของผู้ที่ใช้งาน ด้วยรูปแบบหัว Pod โค้งมนสวยงาม ช่วยให้สูบง่ายมากยิ่งขึ้น แถมสูบได้แบบเต็มๆ คำ ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ มีความจุน้ำยาอยู่ที่ 2 มิลลิลิตร กับปริมาณนิโคติน 3% สูบได้ถึง 400-500 คำ (จำนวนคำสูบแบบคราวๆ) หอมหวานไม่เหมือนใคร ให้ฟีลความสดชื่นกำลังดี ที่สำคัญเมื่อสูบแล้ว จะไม่มีอาการน้ำยากระแทกคอ หรือแทงคอ แถมหมดปัญหาเรื่องน้ำยารั่วซึมไปได้เลย ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย แต่คุณภาพคับแก้วแน่นอน 

White Slush คือ กลิ่นที่หอมหวาน โดนใจนักสูบจำนวนมาก ทางแบรนด์ Kardinal Stick ก็มีสินค้าขายด้วยนะ 

ตอนนี้ทุกท่านคงได้รู้กันไปบ้างแล้วว่า White Slush คือ อะไร เพราะฉะนั้นถ้าท่านใดที่มีความสนใจกลิ่นน้ำเขียวโซดาตัวนี้ แอดมินก็จะขอแนะนำสินค้าเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ

  • KS Quik 2000 White Slush – เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ ที่ใช้งานง่ายที่สุดในสมัยนี้ แค่แกะซอง KS Quik แล้วดึงจุกซิลิโคนทิ้ง ทั้ง 2 จุด ก็สามารถสูบได้เลยในทันที ตัวเครื่องมีขนาดกลางๆ ไม่ใหญ่เกินไปและไม่เล็กจนเกินไป หยิบจับได้พอดีมือ ใช้วัสดุการผลิตเกรดพรีเมี่ยม ที่มีมาตรฐานความทนทาน แข็งแรง รองรับแรงกระแทกได้ดี ผิวสัมผัสดูมีความเรียบๆ แต่หรูหราเป็นอย่างมาก น้ำยามีความเข้มข้นทุกหยด หอมละมุนแต่ตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย เย็นสดชื่นยาวนานได้ตลอดวัน ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากๆ
  • KS Pod MAX White Slush – เป็น Pod Close system (พอตระบบปิด) รุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Kardinal Stick ที่อัพเกรดระบบฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ทั้งหมด มีทั้งตัวคอยล์เซรามิครูปแบบใหม่ ที่ช่วยให้ละอองไอน้ำเพิ่มความฉ่ำมากยิ่งขึ้น หรือแม้กระทั่งตัวน้ำยาที่ใช้ก็เป็นสูตรผสมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบใหม่ ที่จะทำให้ฟีลการสูบของคุณหอมหวานกลิ่นน้ำเขียวมากกว่าเดิม ชุ่มฉ่ำได้เต็ม MAX สามารถเสียบใช้งานกับตัวเครื่อง KS Kurve หรือ KS Kurve Lite ได้ทั้ง 2 รุ่นชิลๆ

แนะนำสินค้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นน้ำเขียว ที่ใช้สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยาได้ (ระบบเปิด) 

  • ขวดน้ำยา RED SALT กลิ่น Cream Soda – เป็นน้ำยารูปแบบฟรีเบส ขวดพลาสติกสีเขียวแจ่มชัด กลิ่นหอมๆ ควันแน่นๆ ให้รสชาติเหมือนน้ำเขียวกลิ่นครีมโซดา คล้ายๆ เครื่องดื่มเฮลบลูบอย ที่เราคุ้นชินมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก น้ำยาขวดนี้ขนาดบรรจุ 30 มิลลิลิตร มี Vegetable Glycerin (VG) 60 / Propylene Glycol (PG) 40 และ Nicotine 6% สามารถเติมน้ำยาใส่บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Tanks (แทงค์) หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod open system (พอตระบบเปิด) ได้เลย มีกลิ่นที่หวานหอมชัดเจน ความเย็นสไตล์ซอฟๆ เหมือนกำลังกินน้ำแข็งใสใส่น้ำเขียวเฮลบลูบอย สดชื่นทุกการใช้งาน สูบได้สบายๆ
  • ขวดน้ำยา THIS IS SALTS กลิ่น Icy Slup Slush Ice – เป็นน้ำยาแบรนด์ใหม่รูปแบบซอลนิค ขวดพลาสติกสีฟ้า มีความหอมเป็นเอกลักษณ์ ซ่าเล็กน้อย แต่เพิ่มความเย็นสดชื่นด้วยไอซ์คูล เฟรชถึงใจ ไม่แทงคอ บรรจุน้ำยามาให้ 30 มิลลิลิตร มี Vegetable Glycerin (VG) 50 / Propylene Glycol (PG) 50 และ Nicotine 3% เป็นน้ำยารสชาติดีส่งตรงมาจากประเทศมาเลเซีย เหมาะสมกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าระบบเปิด ที่ไม่ควรใช้กับตัวคอยล์ค่าโอห์มต่ำ กับ Mod ยิงสดเด็ดขาด กลิ่นน้ำเขียวตัวนี้มีความเข้มข้น โดดเด่น หอมหวานมากๆ สาวกเครื่องดื่มไม่ควรพลาดเลยจ้า