พอตบุหรี่ไฟฟ้า KS แบรนด์ชื่อดังระดับสากลที่การันตียอดขายอันดับ 1 ในขณะนี้ มีผลิตภัณฑ์ Pod system ให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบ

พอตบุหรี่ไฟฟ้า KS มาจากประเทศไหน ทำไมถึง Vape pod แล้วไว้วางใจ E-Cigarette ของแบรนด์นี้

พอตบุหรี่ไฟฟ้า KS แบรนด์ชื่อดังระดับสากลที่การันตียอดขายอันดับ 1 ในขณะนี้ มีผลิตภัณฑ์ Pod system ให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบ มีทั้งพอตเปลี่ยนหัว KS Kurve (รุ่นท็อป), KS Kurve Lite (รุ่นรอง) หรือพอตใช้แล้วทิ้ง KS Quik เองก็ถูกใจสายควันไม่แพ้กัน ซึ่งสินค้าที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นพอตไฟฟ้า Original ของประเทศมาเลเซีย ที่มาที่ไปก่อนจะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนั้น ต้องย้อนเวลากลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา pod ks ได้เริ่มก่อตั้งในเขตพื้นที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งอยู่ใกล้กับเขตแดนประเทศไทยของเรามากๆ เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าในการสูบชนิดหนึ่ง ที่ใช้เทคโนโลยีระบบทันสมัย ผลิตออกมาเพื่อช่วยให้ผู้ติดบุหรี่ซองมีทางเลือกตัดขาดได้ดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากในหนึ่งวันมีผู้เสียชีวิตจากการดูดมวนบุหรี่มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะผลเสียจากดูดควันพิษเข้าไปทำให้อวัยวะภายในเกิดความเสียหายอย่างมาก แถมยังเป็นมลพิษทางอากาศกับผู้ที่ไม่ได้ดูดบุหรี่อีกด้วย ดังนั้นทางค่าย Kardinal Stick จึงได้ผลิต E-Cigarette ทดแทนบุหรี่ซองขึ้นมา ซึ่งผ่านการทดสอบและวิจัยมาแล้วว่าปลอดภัยกว่ามวนบุหรี่ สุดท้ายจึงเป็นที่นิยมของคนจำนวนมากในประเทศมาเลเซีย แล้วเกิดการนำเข้ามายังประเทศไทยจากตัวแทนต่างๆ หลายบุคคล เป็นตัวเลือกเพิ่มความปลอดภัยกับผู้สูบมากขึ้น และยังทำให้มลพิษทางอากาศจากควันบุหรี่ลดลง

พอตบุหรี่ไฟฟ้า KS หาซื้อได้แล้ววันนี้ มีโปรโมชั่นมากมาย พร้อมให้คุณ Vape pod ได้ทุกวันเลย

สามารถหาซื้อไปใช้งานได้เลย เพียงค้นหาคำว่า พอตบุหรี่ไฟฟ้า KS ในร้านค้า KSPODVIP ของเรา เป็น pod บุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมลำดับต้นๆ ที่กระแสแรงไม่มีตก เพราะผลิตมาเพื่อปาดหน้าบุหรี่ซองแบบทั่วไปอย่างแท้จริง โดยน้ำยาพอตยอดฮิตที่ต้องเลือกสูบมีดังนี้

  • หัวพอด KS กลิ่นเลมอน

รสชาติที่ต้องแนะนำสำหรับสายผลไม้โดยเฉพาะ เนื่องจากมีกลิ่นหวานอมเปรี้ยวแบบโดดเด่น อันเป็นเอกลักษณ์ของ พอต KS อรรถรสการสูบละมุนปอดมากๆ เหมือนเข้าไปกินสเต็กในร้านภัตตาคารสุดหรูที่มีผลเลมอนสดๆ ให้คุณบีบได้ตามใจชอบเลย

  • หัวพอด KS กลิ่นลูกอมสตรอเบอรี่

ย้อนวัยเด็กสุดแสบที่ต้องพก candy ไปกินเล่นแบบเท่ๆ กับเพื่อนนอกบ้านเสมอ แถมพอตน้ำยาตัวนี้ยังมีกลิ่นหอมหวานของรสชาติสตรอเบอรี่แบบเต็มคำ สูบเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ เฟรชสดชื่นถึงใจ มีความจุน้ำยาเต็มๆ 2 มิลลิลิตร ใช้งานได้ยาวนาน 1 อาทิตย์แบบสบายๆ

  • หัวพอด KS กลิ่นครีมพุดดิ้ง

ความสุขของการ Vape pod ที่ใช่ต้องมาพร้อมกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช่เช่นเดียวกัน หอมควันฟุ้งกับไปกลิ่นครีมพุดดิ้งแสนอร่อย ฟีลการสูบหวานชัดระดับ 4K ให้ความรู้สึกเย็นฉ่ำถึงปอด ได้ลองตอนไหนก็ต้องร้องว้าวทุกครั้ง รับประกันความเข้มข้นเต็ม MAX

จำแนกข้อดี และ ข้อเสีย ของน้ำยาซอลนิค ยอดนิยม ที่ใช้กับ พอด บุหรี่ไฟฟ้า ในปัจจุบัน

ประเภทน้ำยา Saltnic เป็นเชื้อเพลิงหลักของบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod close system เพราะสามารถใช้ได้ไหลลื่นไม่มีปัญหาน้ำยาพอตรั่วในภายหลัง สำหรับนักสูบที่ใช้งาน Tank หรือ Sub-Ohm ถ้าอยากเปลี่ยนมาสูบ Pod ควรศึกษาข้อดีและข้อเสีย ดังนี้

ข้อดีหลักๆ ของน้ำยา salt nicotine

  1. คุณภาพของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค สามารถเก็บรักษาได้ยาวนานกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ทั่วไป
  2. มีสัมผัสการ vape ที่นุ่มละมุน ไม่มีอาการแสบร้อนในลำคอ หรือกระแทกคอ ทำให้ผู้สูบใช้งานได้อย่างเต็มที่
  3. เป็นรูปแบบน้ำยาที่ไม่ต้องใช้พลังงานในการจ่ายไฟสูง จึงเหมาะ pod ไฟฟ้าทุกรูปแบบ
  4. สามารถซึบซับสารนิโคตินได้ไวกว่าน้ำยาฟรีเบส สูบแค่ไม่กี่คำก็เต็มอิ่มได้ชิลๆ
  5. ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับสายงบน้อยจริง แถมสูบได้นาน ประหยัดเงินในกระเป๋าได้ทันที

ข้อเสียบางอย่างของน้ำยา salt nicotine

  1. กลิ่นน้ำยา ซอลนิค อาจมีความหวานหอมที่ไม่ค่อยชัดเจน ถ้าเปรียบเทียบกับน้ำยาฟรีเบส ยอดนิยม ในปัจจุบัน
  2. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Salt nic ห้ามใช้งานกับบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบแทงค์ เพราะเป็นประเภทอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ไม่ตรงรุ่น อาจทำให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าได้
  3. รสชาติที่มีจำหน่ายในขณะนี้ ไม่หลากหลายเท่าน้ำยาfreebase จึงมีข้อจำกัดเรื่องของกลิ่นบางชนิด
  4. หากใช้น้ำยาซอลนิโคตินที่มีค่า vg สูงเกินไป จะทำให้ตัว coil ไหม้ได้ง่ายกว่าปกติ