หัวพอตกลิ่นแตงโม รสชาติอันดับ 1 ที่ผู้ใช้งาน pod บุหรี่ไฟฟ้าทุกคนต้องลอง กลิ่นหอมชัดฟีลแทงค์ หวานฉ่ำถึงใจ ควันไอน้ำเย็นยะเยือกสุดเฟรช

หัวพอตกลิ่นแตงโม นุ่มลึก หวานฉ่ำ จากค่าย Kardinal Stick กับค่าย RELX และแบรนด์อื่นๆ

หัวพอตกลิ่นแตงโม รสชาติอันดับ 1 ที่ผู้ใช้งาน pod บุหรี่ไฟฟ้าทุกคนต้องลอง หากคุณเป็นนักสูบพอดหน้าใหม่ที่อยากเริ่มต้นใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าระบบพอตในตอนนี้ แล้วกำลังศึกษาเรื่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ ทางเราขอแนะนำ “น้ำยาพอตกลิ่นแตงโม” เพราะมีอรรถรสในการสูบที่ยอดเยี่ยมจากแตงโมลูกใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ นำมาสกัดเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากผู้พัฒนาที่มากไปด้วยประสบการณ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์พอตน้ำยาที่มีความหอมหวานชัดเจนมากที่สุด แถมเพิ่มความเย็นสดชื่นเหมือนลูกอมรสแตงโมยอดฮิตที่ขายในเซเว่นอีกด้วย ซึ่งหัว pod กลิ่นแตงโมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ

KS Kurve Watermelon – หัวน้ำยาพอตของค่าย Kardinal Stick นั้นเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจที่ pod น้ำยากลิ่นแตงโมจะมีกระแสตอบรับที่ดีไปด้วย ถือว่าเป็นตัวชูโรงที่มีความน่าดึงดูด กลิ่นหอมชัดฟีลแทงค์ หวานฉ่ำถึงใจ ควันไอน้ำเย็นยะเยือกสุดเฟรช สูบแล้วสดชื่นกระแทกจมูกได้จริง มีปริมาณ Salt nicotine 3% ให้รสสัมผัสที่อิ่มแน่นเต็มปอด vape pod เพียงแค่ไม่กี่คำก็ชื่นใจได้ตลอดทั้งวัน เลือกเติมเต็มความสุขในแบบคุณได้ง่ายๆ กล่อง 1 หัว ราคาเพียง 125.- บาท สูบได้นาน ประหยัดเงินในกระเป๋าสุดๆ

หัวพอตกลิ่นแตงโม ครองใจคนไทยทุกคน เลือกใช้งาน น้ำยาพอต RELX ได้ทันที

นักสูบพอตรุ่นเก๋าทุกคนต่างก็ไว้ใจใน หัวพอตกลิ่นแตงโม เพราะรสชาติดีเยี่ยมไม่เหมือนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นอื่นๆ ยิ่งใช้งานก็ยิ่งติดใจ อย่างน้อยต้องมีไว้ข้างกายเสมอ ถ้าหนุ่มๆ ท่านใดที่นำไปสูบนอกสถานที่ รับรองสาวๆ ต้องส่งสายตามองคุณอย่างแน่นอน นอกจากจะมีกลิ่นที่หอมละมุนแล้ว การสูบบุหรี่ไฟฟ้า pod ยังเท่บาดใจมากกว่าการดูดบุหรี่มวนจริงอีกด้วยนะ และเรื่องรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ก็เป็นสิ่งสำคัญ แอดมินขอนำเสนอหัวพอตขั้นเทพ รุ่นนี้เลยค่ะ

  • Relx Infinity pod แตงโม – น้ำยาพอตสไตล์โค้งมน มีลักษณะโค้งเพื่อเข้ากับรูปปากของผู้สูบได้ดี ใช้งานง่ายมากๆ ไม่ต้องเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเอง เนื่องจากเป็นหัวพอต close system เพียงแกะกล่องก็พร้อมให้คุณใช้งานในทันที หวานฉ่ำไปกับกลิ่นแตงโมได้ตลอดวัน ไม่มีปัญหาน้ำยากระแทกคอ หรือระคายคอแน่นอนค่ะ
  • Relx Phantom pod แตงโม – เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการ Develop จากค่าย RELX จะมีสัมผัสความรู้สึกถึงแตงโมเย็นๆ ที่กลมกลืนกันได้อย่างลงตัวในทุกลมหายใจเข้า-ออก ภายในมีระบบโครงสร้าง 11 ชั้น เพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา pod และกลั่นตัวเป็นหยดน้ำแบบเข้มข้น เพื่อให้ได้รสชาติและการผลิตไอน้ำที่เหมาะสมสำหรับคุณมากที่สุด

เรามีแนะนำ pod Cartridges กลิ่นแตงโม จากแบรนด์อื่นๆ ที่คุณอาจจะสนใจเพิ่มเติม ดังนี้

INFY Pod by This is Salt – หัวพอตจากค่ายดัง This is Salt ที่เคยผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นหอมอร่อยมามากมาย ครองใจผู้ใช้งานได้ทุกคน คราวนี้เลยผลิตพอตหัวใสที่มองเห็นปริมาณน้ำยาแบบชัดแจ๋ว ไม่ต้องเปลี่ยนลวดสำลีให้ยุ่งยากอีกต่อไป แค่เปิดกล่องก็สามารถ vape ได้เลย มีรสชาติแตงโมหอมนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว ผสมผสานกับความเย็นได้อย่างลงตัว สดชื่นได้ยาวนาน การทำงานของละอองไอน้ำชุ่มคอ กลิ่นไม่เจือจางแม้น้ำยาใกล้หมด ช่วยลดปัญหาหัวพอตกลิ่นไหม้ หรือหัวพอดรั่วซึมด้วยนะ ที่สำคัญคือใช้งานกับตัวเครื่อง Relx Infinity Device หรือ Relx Phantom Device ได้แบบสบายๆ ลงล็อคอย่างพอดี สูบได้เต็มที่แม้อากาศจะร้อนขนาดไหนก็หมดห่วง

MYST Labs pods – พอตน้ำยารูปทรงหรูหรา ถูกผลิตและคิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง ที่เป็นแนวหน้าของวงการ pod system ในปัจจุบันอย่าง Dr. Chenyue xing เป็นผู้พัฒนาสูตรน้ำยาซอลนิค ให้มีความปลอดภัยกับผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแตงโม ถือว่ามีความนุ่ม Smooth มากที่สุด กลิ่นเย็นหวานฉ่ำ เติมเต็มด้วยความเด่นชัดของน้ำยาSaltnic 3% หากใครที่กำลังจะเลิกบุหรี่ซองในขณะนี้ ลองเปิดใจหันมาใช้งานพอตรุ่นนี้ได้เลย รับประกันว่าคุณจะสามารถเลิกตัดขาดจากบุหรี่ซองในทันทีค่ะ