หัว INFY น้ำยาพอตรสชาติหวานหอม ฟีลการสูบดีเยี่ยม สัมผัสได้ถึงกลิ่นผลไม้เต็มๆ คำ สินค้าจากค่าย This is Salt ผลิตทั้งเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยา

หัว INFY หัวใสๆเท่ๆ ใช้นิโคตินประเภท น้ำยา Salt nic หอมกลิ่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทุกรสชาติ

หัว INFY น้ำยาพอตที่มีรสชาติหวานหอม ฟีลการสูบดีเยี่ยม สัมผัสได้ถึงกลิ่นผลไม้เต็มๆ คำ สินค้าจากค่าย This is Salt ชื่อดังของประเทศมาเลเซีย ผลิตทั้งตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและกลิ่นน้ำยาที่น่าสนใจออกมามากมาย ซึ่งยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายชิ้นที่หลายคนนั้นยังไม่เคยลอง โดยวันนี้เราจะมาพูดถึง INFY พอตหัวใส รุ่นยอดฮิตกัน

INFY Pod เป็นหัวน้ำยาประเภท Close system หมายความว่าถ้าผู้ใช้ vape pod จนปริมาณ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ในหัวแทงค์หมดแล้ว จะไม่สามารถเติมน้ำยาเข้าไปใหม่ได้นั่นเอง เพราะหัวพอดได้ทำการเคลือบปิดแนบสนิท จะแกะฝาเพื่อเปิดช่องเติมไม่ได้ (ระวังหัวพอดเสีย) ต้องซื้อหัวน้ำยา INFY กลิ่นใหม่มาเสียบใช้งานแทน ซึ่งมีราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียง 125.- บาท ประหยัดคุ้มค่าสุดๆ โดย 1 หัวจะสูบได้ประมาณ 400-450 คำ (ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละคน) หอมหวานโดนใจ เย็นสดชื่นได้ยาวนาน มีกลิ่นผลไม้ชัดเจนจนคำสุดท้าย

เติมเต็มฟิลลิ่งการใช้งาน pod บุหรี่ไฟฟ้า ด้วยหัวน้ำยา INFY สวยสดงดงามรุ่นนี้เลย! จะมีความเย็นชื่นใจในระดับกลางๆ ไปจนถึงเย็นสุดขั้ว ลดอาการแทงคอหรือแสบคอที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่พบเจอ ชุ่มฉ่ำในทุกการสูบ เพิ่มความสดใสให้กับชีวิตได้ง่ายๆ เพียงเลือก INFY by This is Salt

หัว INFY เหมาะสำหรับคนที่กำลังจะเลิก ดูดบุหรี่ซอง เพราะมี น้ำยา Salt nic มาทดแทนส่วนที่ขาดหายไป

ใครที่กำลังมองหาตัวเลือกในการช่วยเลิกบุหรี่ซอง ขอแนะนำ หัว INFY ตอบโจทย์เรื่องอรรถรสการสูบอิ่มแน่น ไม่อั้นฟีล ควันไอน้ำหอมนุ่มนวล ให้อารมณ์เหมือนดูดบุหรี่มวนจริงเลย แต่จะปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกายของผู้ใช้งานมากกว่า เพราะในบุหรี่ 1 มวนเล็กๆ ที่เราเห็นกันในปัจจุบันนั้นนอกจากจะมีใบยาสูบกับกระดาษที่ใช้มวนแล้ว ยังมีสารเคมีอีกหลายร้อยหลายพันชนิดที่ใช้ปรุงแต่งกลิ่น หรือรสชาติเพื่อลดอาการระคายเคืองให้น่าใช้งาน เมื่อจุดไฟเริ่มดูดบุหรี่จะทำให้ภายในร่างกายได้รับสารเคมีที่เป็นอันตรายต่ออวัยวะต่างๆ ในทันที โดยมีสารพิษก่อมะเร็งอีกด้วย เช่น สารหนู (Arsenic), ฟอร์มาลดีไฮด์ (Formaldehyde), ทาร์ (Tar), อะซิโตน (Acetone) และตะกั่ว ไม่เพียงแค่เป็นอันตรายต่อตัวเอง แต่ควันที่พ่นออกมายังเป็นอันตรายต่อคนรอบข้างที่ไม่ได้ทำอะไรผิดด้วยนะ โดยถ้าหากเปลี่ยนใจหันมาใช้งานบุหรี่ระบบพอดไฟฟ้าที่มีส่วนผสมของ น้ำยา Salt nic จะช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ซองได้จริง เนื่องจากร่างกายของผู้ใช้งานจะสามารถดูดซึมสารนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว vape แค่ไม่กี่คำก็เต็มอิ่ม เพลิดเพลินได้สบายๆ ไม่มีการเผาไหม้ของสารพิษเหมือนในมวนบุหรี่ ปลอดภัยกับสุขภาพของคุณในระยะยาว และคนรอบข้างที่คุณรักก็จะไม่เป็นอันตรายจากควันบุหรี่อีกต่อไป

เลือก vape pod น้ำยา INFY กลิ่นไหนดี ตอนนี้แอดมินมีรสชาติยอดฮิต มาแนะนำด้วยนะคะ

อาจจะไม่ได้เน้นในเรื่องของความหวานสักเท่าไหร่ แต่รับรองในความซ่าสดชื่น เพราะจะทำให้คุณชื่นใจตั้งแต่แรกจนถึงคำสุดท้าย กลิ่นส้มหอมชัดแจ๋ว ผสมน้ำโซดาแล้วเข้ากันได้แบบลงตัวสุดๆ อัพเกรดความสดชื่น เลือกสูบน้ำยาพอดรุ่นนี้เลย!

สำหรับนักสูบพอทสายผลไม้ตัวยงพลาดไม่ได้ที่จะต้องลอง น้ำยากลิ่นลิ้นจี่ สัมผัสหวานฉ่ำ เย็นเฟรชชื่นใจ เหมือนได้ดื่มน้ำลิ้นจี่ปั่น เครื่องดื่มยอดฮิตในหน้าร้อนนี้ ให้ตัวเรามีชีวิตชีวามากกว่าที่เคย กับปริมาณซอลนิค 3% ที่สูบเมื่อไหร่ก็เต็มอิ่มจุใจได้เมื่อนั้น

รสชาติใหม่ให้อรรถรสการใช้งานเหมือนนมโคแท้ ที่สกัดจากน้ำนมวัวสดๆ เลย Smooth ตั้งแต่เริ่มสูบ หวานละมุนจนหยุดไม่อยู่ ใครที่ชอบดื่มนมสมัยเด็กๆ หรือกระทั่งโตเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ยังคงชอบอยู่ เมื่อ vape พอตหัวใสรสชาตินมสดตัวนี้ จะโดนใจสุดๆ แน่นอน เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุขแบบสมัยใหม่

ความร้อนพุ่งสูงไม่เว้นแต่ละวัน ต้องหาอะไรเย็นๆ มาดับร้อนด้วยไอศกรีมกันสักหน่อย ใน INFY Pod มีรสชาติไอศกรีมเผือก ที่หวานเย็นกระแทกใจ สูบได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นกลิ่นตัวท็อปที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้มากๆ