หัวพอต infy ใกล้ฉัน ใช้งานง่ายสะดวกสบาย หัวใส มองเห็นน้ำยาชัดสุดๆ มีกลิ่นให้เลือกเพียบ รองรับการใช้งานเครื่องรีแลค ทุกรุ่น

หัวพอต infy ใกล้ฉัน สั่งซื้อได้ทันที pod closed system สำหรับคนรุ่นใหม่ สูบบุหรี่ไฟฟ้า ได้สบายๆ

หัวพอต infy ใกล้ฉัน ใช้งานง่ายสะดวกสบาย สามารถกดสั่งซื้อได้ทันที ไม่ต้องรอสินค้านานอีกต่อไป เป็นพอตหัวใสแนวใหม่จากแบรนด์ This is Salts ที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นความหอมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างยาวนาน ดังนั้นเมื่อได้ลองสัมผัสหัวพอดรุ่นนี้แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยแนวคิดเกี่ยวกับการผลิตรูปแบบหัวใสก็คือว่า ทางผู้ผลิตต้องการอยากที่จะเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ให้นักสูบพอททุกคนมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างชัดแจ๋วแล้ว ยังมีไฟ LED หลากสีที่ด้านล่างของหัวพอตเพื่อเพิ่มความเท่ในการใช้งานอีกด้วย จะให้อารมณ์เหมือนกำลังสังสรรค์อยู่ในผับบาร์ที่มีแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม ดูดได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด น้ำยาเข้มข้นเต็มรสชาติไม่เหมือนใครแน่นอน และรุ่นนี้ยังเป็นประเภท pod closed system ที่ช่วยลดปัญหาน้ำยารั่วซึมเข้าสู่ภายในตัวเครื่องพอตได้ดีสุดๆ (เป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวเครื่องพังเสียหาย) สูบพอตได้อย่างมั่นใจ หมดกังวลเกี่ยวกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ไปได้เลย

พอต infy หัวใส ราคาเพียง 125.- บาท รับประกันได้เลยว่าคุ้มค่าค่าราคามากๆ ใช้งานได้ยาวนาน 4-6 วันแบบชิลๆ (อยู่ที่วิธีการดูดพอตของแต่ละคน) มีกลิ่นให้เลือกสูบมากกว่า 25 รสชาติ ทักแชทหาแอดมินแล้วกดสั่งซื้อโลด!

หัวพอต infy ใกล้ฉัน มีของดีต้องบอกต่อ ใครที่ชอบ สูบบุหรี่ไฟฟ้า ต้องลองเลย

สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่า หัวพอต infy ใกล้ฉัน จะส่งด่วนรวดเร็วขนาดไหน แอดมินขอคอนเฟิร์มตรงนี้เลยค่ะ ว่าส่งไวทันใจผู้ใช้งานทุกท่านแน่นอน เพราะทางร้าน VIPMALL ของเรามีบริการจัดส่งผ่าน KS MAN สินค้าจะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 3 ชม. เท่านั้น!! (เฉพาะเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนะคะ) พร้อมแกะกล่องสูบได้เลย สะดวกโดนใจวัยรุ่นยุคใหม่สุดๆ

มีหนึ่งสิ่งที่ผู้ใช้งาน pod บุหรี่ไฟฟ้าสงสัยกันมากที่สุดก็คือ ระบบความเข้มข้มของ Nicotine จะช่วยให้ผ่อนคลายสบายตัวได้มากน้อยแค่ไหน ถ้าอย่างงั้นเราต้องมาดูที่ปริมาณนิโคตินในมวนบุหรี่กันก่อนเลยเป็นอันดับแรก เพราะบุหรี่ 1 มวนจะมีนิโคตินประมาณ 15% – 20% ขึ้นอยู่กับยี่ห้อนั้นๆ หากเราสังเกตก็จะเห็นว่าเวลาดูดจนหมดมวนแล้ว จะรู้สึกถึงอาการมึนงง หน้ามืดเป็นระยะๆ ทำให้ต้องนั่งพักสักแป๊ปนึงเพื่อให้ร่างกายเริ่มได้สติถึงจะไปทำอย่างอื่นต่อได้นั่นเอง ซึ่งนี่ก็คืออาการ overdose ของปริมาณนิโคตินที่เกินขนาดจนร่างกายรับไม่ไหว แต่ถ้าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้า infy หัวใสจะมี salt nicotine เพียง 3% เท่านั้น พอดีกับความต้องการที่คุณจะได้รับในแต่ละวัน ไม่มากเกินความจำเป็นต่อร่างกาย ใครที่ สูบบุหรี่ไฟฟ้า เป็นประจำอยู่แล้วจะรู้ถึงความผ่อนคลายที่ดีต่อใจมากจริงๆ

เครื่องพอต relx infinity น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานกับ infy หัวใส ได้ทันที

เมื่อเลือกซื้อกลิ่นน้ำยาที่คุณต้องได้แล้ว จำเป็นต้องมีตัวเครื่องพอตไฟฟ้าแจ่มๆ ไว้ใช้งานควบคู่กันไปด้วย เพื่อที่จะได้ดึงประสิทธิภาพการทำงานของหัวพอตให้หวานละมุน หอมกลมกล่อมตลอดการใช้งาน ซึ่งจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้เลย เพราะตัวเครื่อง relx infinity การันตีเรื่องความยอดเยี่ยมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่ว่าใครต่างก็ต้องเคยใช้งานหรือเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างไม่มากก็น้อย เนื่องจากสินค้าเขาดีจริง! แถมได้รับรางวัล red dot design ในปี 2020 มาแล้วด้วย โดยรุ่นนี้ถือว่าเป็นก้าวที่สองต่อจาก relx zero หรือ relx classic ที่ทุกคนเรียกจนติดปาก ดังนั้นทางผู้ผลิตจึงได้มีการต่อยอด รีแลค อินฟินิตี้ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม จากการใช้วัสดุการผลิตเกรดเอที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาสบาย มาขึ้นโครงสร้างด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้รอบตัวเครื่องเชื่อมติดกันได้อย่างแนบสนิท ไม่มีช่องลมให้อากาศเข้า-ออกได้ง่ายๆ เวลาที่คุณสูบพอดจะรู้สึกอิ่มแน่นเต็มคำ ควันไอน้ำจะเย็นฉ่ำเข้าถึงรสชาติสุดๆ และยังสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายดาย ไม่เกะกะข้าวของในกระเป๋าอีกต่อไป relx infinity 1 เครื่อง ราคาเพียง 1,090.- บาท คุ้มค่าที่สุดในขณะนี้! หากท่านใดอยากลองใช้งานแค่กดแอดไลน์ร้าน VIPMALL ที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ เสร็จแล้วทักแชทสั่งซื้อโดยตรงผ่านแอดมินได้เลยค่ะ