พอต INFY หัวใส ของดีที่ต้องบอกต่อสำหรับใครที่ชื่นชอบพอตบุหรี่ไฟฟ้าประเภท close system พร้อมบริการครบทุกกลิ่นบุหรี่ไฟฟ้า ที่ top hit ของ INFY

พอต INFY หัวใส สวยงามเกินต้าน มีรสชาติ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เข้มข้นถึงใจ จากแบรนด์ This is Salt

พอต INFY หัวใส ของดีที่ต้องบอกต่อสำหรับใครที่ชื่นชอบพอตบุหรี่ไฟฟ้าประเภท close system ทางร้าน VIPMALL ของเรามีจำหน่ายสินค้าให้แบบครบครัน สามารถเลือกกลิ่นน้ำยาได้ตามใจชอบเลย โดยเจ้าพอตหัวใสรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ขายดีลำดับต้นๆ มีนักสูบสายควันกลับมาซื้อซ้ำเป็นจำนวนมาก รับประกันได้เลยว่าคุณจะติดใจในคำสูบแรกอย่างแน่นอน เพียงกดแอดไลน์ที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ แล้วทักแชทสั่งซื้อกลิ่นที่โดนใจกับแอดมินได้ทันที มีบริการส่งพัสดุที่รวดเร็ว รอแค่ 1-2 วัน เจ้าหน้าที่ก็จะทำการจัดส่งให้ถึงบ้านคุณ

หัวพอต INFY มีความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 2 ml. กับปริมาณซอลนิโคติน 3% สูบได้เต็มที่ 400-450 คำ (พฤติกรรมการสูบพอตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน) รับรองหอมหวานกระแทกใจ มีฟีลสูบเย็นฉ่ำทุกรสสัมผัส เพราะตัวน้ำยาเองผลิตจากค่ายดัง This is Salts ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหอมอร่อยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งมีผลิตภัณฑ์ pod cartridges เป็นของตัวเอง ยิ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะดีงามขนาดไหน แถมยังเป็นรูปแบบหัวใสแวววาว สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดแจ๋ว ตรงขั้วแม่เหล็กจะมีไฟ LED เล็กๆ ส่องแสงสลับสีขณะที่สูบพอตอีกด้วยนะ เป็นลูกเล่นใหม่ๆ ที่เข้ามาช่วยเพิ่มสีสันในการใช้งาน pod บุหรี่ไฟฟ้าของคุณ

พอต INFY หัวใส กลิ่นหอมชื่นใจ ต้องลอง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นผลไม้ หวานฉ่ำเสมือนจริง

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ พอต INFY หัวใส ก็คือกลิ่นผลไม้หลากหลายสไตล์ ที่มีปริมาณ nicotine 3% ทุกรสชาติ อรรถรสการสูบหวานฉ่ำ เต็มอิ่มกับนิโคตินได้แบบสบายๆ โดยทางค่ายผู้ผลิตมีการใช้สูตรลับเฉพาะ เพื่อให้น้ำยาพอตมีรสชาติหอมเสมือนจริงมากที่สุด แต่จะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกายของผู้ใช้งานแน่นอน เพราะทางเราคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าเมื่อเริ่ม vape pod แล้วจะมีความสุขยาวนานได้ตลอดวัน ไม่ต้องคิดเล็กคิดน้อยอีกต่อไป ถ้าพร้อมกันแล้วเรามาดูกลิ่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมกันโลด

  • INFY Pod กลิ่นเบอรี่รวม

เป็นรสชาติที่ต้องมีไว้ติดตัวเวลาเดินทางไกล เพราะมีกลิ่นของเบอรี่หลากหลายชนิดที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน เช่น กลิ่นสตรอเบอรี่ บลูเบอรี่ ราสเบอรี่ แบล็กเบอรี่ และแครนเบอรี่ ผสมผสานแล้วเข้ากันได้ดีสุดๆ ลองสั่งซื้อไปใช้งานได้เลยนะคะ

  • INFY Pod กลิ่นผลไม้รวม

อัพระดับความหอมเพิ่มขึ้นอีกขั้น ด้วยรสชาติของผลไม้นานาพันธุ์ที่รวบรวมมาให้คุณในหัวพอตเดียว ไม่ว่าจะเป็นองุ่น แอปเปิ้ล กีวี่ กล้วย เสาวรส สับปะรด และส้ม เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจนักสูบพอตสายผลไม้อย่างแท้จริง

สินค้า INFY พอตหัวใส ยังมีรสชาติเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ มารองรับความต้องการของทุกคนอีกด้วย

นอกจากกลิ่นผลไม้ที่ทุกคนต่างชื่นชอบกันแล้ว ทางค่ายผู้พัฒนายังได้มีการผลิตน้ำยาพอตกลิ่นเครื่องดื่ม เข้ามาเป็นทางเลือกให้กับสิงห์อมควันอีกด้วยนะ มีกลิ่นหอมหวาน รสชาติเย็นชื่นใจไม่แพ้กลิ่นผลไม้เลย ซึ่งจะมีรสชาติอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ตามแอดมินมารับชมกันเลยค่ะ

  • INFY Pod กลิ่นส้มโซดา

กลิ่นขายดีติด top 5 ของทางร้าน VIPMALL ด้วยความหอมเย้ายวนใจ บวกกับรสชาติความซาบซ่าของน้ำโซดา จึงทำให้กลิ่นนี้ถูกใจนักสูบเป็นจำนวนมาก ฟีลสูบไหลลื่น smooth เต็มคำ รสชาติดีไม่มีจาง แม้ปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใกล้จะหมด กลิ่นก็ยังคงหอมละมุนจนหยดสุดท้าย

  • INFY Pod กลิ่นไวน์แดง

แนะนำสำหรับสายเมาโดยเฉพาะ ถ้าหากคุณกำลังทำงานตอนเช้าแต่ในใจดันไปนึกถึงปาร์ตี้ช่วงเวลากลางคืนซะแล้ว แต่ก็ดื่มในเวลางานตอนนั้นเลยก็ไม่ได้ งั้นต้องลองพอตหัวใสกลิ่นไวน์แดงตัวนี้ จะมีรสชาติเหมือนคุณกำลังดื่มไวน์หรูๆ ราคาแพง เย็นชุ่มคอพร้อมสำหรับค่ำคืนที่สนุกสนานได้สบาย

  • INFY Pod กลิ่นนมสด

เย็นเฟรชสดชื่นกำลังดี ตัวน้ำยาพอตไม่ทำให้แสบคอมากเกินไป กลิ่นนมสดหอมนุ่มนวล ละอองไอน้ำหวานฉ่ำ เหมือนพึ่งเอาออกมาจากตู้เย็น ใครที่กำลังมองหาหัวพอตแจ่มๆ ห้ามพลาดสินค้าตัวนี้เด็ดขาดนะคะ