ของดีต้องมีไว้ติดตัวเสมอกับ INFY Pod ราคา ถูกแสนถูก มีรูปร่างขนาดเล็กน้ำหนักเบา พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับเครื่องพอตไฟฟ้าเพียบ

INFY Pod ราคา ไม่แพง ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของค่าย This is Salt มีรสชาติ น้ำยาพอต หอมหวานมากมาย

INFY Pod ราคา เป็นมิตรกับผู้ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าทุกคน สินค้ารูปแบบ pod closed system หัวใสส่งตรงมาจากประเทศมาเลเซียให้คุณพร้อมใช้งานได้แล้ววันนี้ มีปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 2 ml. กับความเข้มข้นของนิโคตินถึง 3% บรรจุมาให้พร้อมสูบในทันที และยังมีรสชาติหวานฉ่ำมากกว่า 25 กลิ่น เลือกใช้งานได้ตามความชอบของคุณเลย ราคาเพียงหัวละ 125 บาท รับประกันโดนใจตั้งแต่คำแรกที่ได้ลองดูด

ในรุ่น infy พอตหัวใสตัวนี้มีวิธีการทำงานที่เข้าใจง่ายมาก แค่นำหัวพอดเสียบเข้าตัวเครื่องที่รองรับการใช้งานก็จะสามารถเริ่มต้นการสูบได้ทันที อย่างเช่นตัวเครื่องพอต infy serie ของแบรนด์ This is Salts หรือตัวเครื่องพอต relx infinity ทุกรุ่น คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติของความหวานหอมละมุนเย้ายวนแบบที่ไม่เหมือนใคร แถมทุกกลิ่นยังมีความเย็นสดชื่นถึงใจ vape pod เพียงไม่กี่คำก็จะรู้สึกเย็นสบายตัวได้ตลอดทั้งวัน ตอบโจทย์คนที่อยากเต็มอิ่มกับสารนิโคตินอีกด้วยนะ เพราะทางผู้ผลิตได้มีการใช้นิโคตินประเภท “น้ำยาSaltnic” ที่นักสูบสายแข็งชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากจะทำให้ร่างกายของผู้ใช้งานดูดซับสารนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว แตกต่างกับนิโคตินประเภทอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง ดังนั้นใครที่อยากลองสัมผัสถึงความอิ่มอร่อย ต้องรีบหาซื้อมาใช้โลด

INFY Pod ราคา ถูกมาก มีคุณภาพดีเกินราคา คงความเป็นเอกลักษณ์ของ น้ำยาพอต ขั้นเทพไว้เหมือนเดิม

ของดีต้องมีไว้ติดตัวเสมอกับ INFY Pod ราคา ถูกแสนถูก มีรูปร่างขนาดเล็กน้ำหนักเบา พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ยิ่งสลับหัวพอตสูบ กลิ่นจะยิ่งมีความหอมละมุนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ในวันนี้แอดมินจะมาแนะนำกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแจ่มๆ ให้เพื่อนๆ ได้ลองตัดสินใจเลือกใช้งานกันค่ะ

–   น้ำยา infy สายผลไม้

  1. infy pod กลิ่นลิ้นจี่ – มีรสสัมผัสหวานฉ่ำเต็ม 10 ไม่หัก ความไหลลื่นในการสูบถือว่าอยู่ในระดับยอดเยี่ยม ไม่มีอาการน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแทงคออย่างแน่นอน ฟิลลิ่งเย็นเฟรชชื่นใจ เหมือนน้ำปั่นลิ้นจี่เย็นๆ ที่สูบเมื่อไหร่ตอนไหนก็รู้สึกผ่อนคลายได้ทุกครั้ง
  2. infy pod กลิ่นสตรอเบอรี่ – ฟีลสูบหอมเข้มโดนใจ อรรถรสในการใช้งานหวานนุ่มนวลไม่เหมือนใคร ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติของ น้ำยาพอต strawberry แบบเต็มคำ ละอองไอน้ำเย็นสบาย ไม่ส่งกลิ่นเหม็นไหม้ทำให้ช็อตฟีล อิ่มอร่อยได้ยาวนาน ลองสักครั้งแล้วจะต้องติดใจทุกคน
  3. infy pod กลิ่นลูกพีช – เป็นผลไม้ที่ถูกใจใครหลายๆ คน เพราะด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์มีกลิ่นหอมทุกลมหายใจ หากได้เริ่มต้นสูบหัวน้ำยาพอตตัวนี้แล้วคุณจะตกหลุมรักในทันที ควันแน่นเต็มปอด ฟิลลิ่งการสูบดีมาก ไม่ลองไม่ได้แล้วนะคะ

สินค้า INFY หัวใส มีคุณสมบัติการใช้งานที่สุดยอด พอตหัวใส เงางาม สวยสะดุดตาทุกคน

หัวน้ำยา infy เป็นรุ่นที่นิยมมากที่สุด ในบรรดาพอตหัวใสที่วางจำหน่ายในท้องตลาด ไม่มีรุ่นไหนทำยอดขายแซงหน้าได้ สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในหัวพอทได้อย่างชัดแจ๋ว รสชาติเข้มข้นจนหยดสุดท้าย ซึ่งนอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน อาทิเช่น

  • มีรูปทรงหัวพอตที่โค้งมนเข้ากับสรีระรูปปากของผู้ใช้งานได้ดีสุดๆ ดูดพอดได้อย่างเต็มปากเต็มคำกว่ามากเดิม เพื่อให้คุณมีสุนทรียภาพการใช้งานพอต infy ได้อย่างเพลิดเพลินจำเริญใจ
  • รุ่นนี้ใช้ตัวคอยล์รูปแบบ Ceramic Coil ซึ่งเป็นคอยล์ประเภทใหม่ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ เพราะช่วยลดอาการหัวพอตมีกลิ่นเหม็นไหม้ได้ดีกว่าคอยล์ประเภทอื่นๆ จึงทำให้สิงห์อมควันส่วนใหญ่เริ่มเปลี่ยนใจหันมาใช้งานคอยล์เซรามิคกันมากขึ้นนั่นเอง
  • ใช้วัสดุการผลิตที่ได้รับมาตรฐาน food grade มีความปลอดภัยเมื่อสัมผัสกับริมฝีปากของผู้ใช้ ยิ่งไปกว่านั้นจะไม่ทำให้เกิดเชื้อรา หรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกายอีกด้วย
  • กลิ่นความหอมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า This is Salts นั้นมีความเข้มข้นสูง แม้ปริมาณน้ำยาใกล้จะหมด (ด้วยความใสเงางามสามารถมองเห็นได้ทันที) รสสัมผัสก็ยังคงหอมนุ่มนวลไม่ดรอปลงง่ายๆ คอนเฟิร์มจากรีวิวผู้ใช้งานจริงมากกว่า 95% ค่ะ