บุหรี่ไฟฟ้าหลักร้อย ถึงตอนนี้จะมีเยอะมาก แต่แบรนด์ไหนจะไว้ใจได้ และเป็นบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบที่จะอยู่กับคุณไปอย่างยาวนาน

บุหรี่ไฟฟ้า ราคา หลักร้อย ฟีลสูบแน่น อิ่มเต็มคำ ขอแนะนำ บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ จากแบรนด์ Kardinal Stick

บุหรี่ไฟฟ้าราคาหลักร้อย ในสมัยนี้มีสินค้ามากมายหลายค่ายหลายแบรนด์ เป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่านักสูบเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยสภาพเศรษฐกิจทางการเงินที่ย่ำแย่ จึงทำให้หลายๆ คนมองหาทางเลือกในการใช้เงินให้คุ้มค่ามากที่สุด แต่สินค้าราคาหลักร้อยนั้น บางครั้งอาจจะต้องแลกมาด้วยของที่มีคุณภาพต่ำเช่นเดียวกัน แล้วเราจะเลือกสินค้าอย่างไรดีละ ที่จะให้ทั้งความคุ้มค่าและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นวันนี้แอดมินจะขอแนะนำ บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ ที่มีความครบเครื่อง แถมราคาไม่แพง

KS Pod MAX 1 หัวพอต ราคา 125 บาท ความจุ 2 มิลลิลิตร เป็นหัวพอตระบบปิด (Pod close system) ที่มีกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า Pod มากที่สุดในตอนนี้ ถึงขั้นที่หลายๆ คนให้คำนิยามว่านี่คือ พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นมาตรฐานใหม่ในขณะนี้ ให้ฟีลการสูบแบบนุ่มนวล Smooth เต็ม MAX กลิ่นหอมชัดเจน เย็นสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน ไม่ซ้ำซากจำเจแน่นอน แถมใช้กลิ่นน้ำยาที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Kardinal Stick ซึ่งจะมีความหวานหอม เย้ายวนใจมากเลยทีเดียว ใครที่เป็นสาวกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ซึ่งจะมีหัวพอตกลิ่นแจ่มๆ ดังนี้ KS MAX กลิ่น Honey Dew, Mineral, White Slush, Popcorn, Yogurt, Strawberry Guava และรสชาติอื่นๆ ที่รอให้คุณได้ลองสัมผัสด้วยตัวเอง

บุหรี่ไฟฟ้า ราคา หลักร้อย คุ้มค่ากับเงินในกระเป๋า มี บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ รุ่นไหนน่าสนใจอีกบ้างกันนะ

ในปัจจุบันก็ยังมี บุหรี่ไฟฟ้าราคาหลักร้อย อีกหลายแบรนด์ที่มีคุณภาพ พร้อมเป็นทางเลือกให้ทุกท่านได้ใช้งาน อย่างตัว INFY Pod by This is salt 1 หัวพอต ราคา 125 บาท ความจุ 2 มิลลิลิตร เป็นพอตหัวใส สไตล์เรียบหรู จากค่ายดัง This is Salt ที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำยา pod เป็นอย่างมาก ก่อนจะมาผลิต บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ เป็นของตัวเอง (หมดปัญหาหัวพอตหลวมไปได้เลย) จนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยเราจะเน้นไปที่พอตกลิ่นของผลไม้เป็นหลัก เพราะค่ายนี้ทำออกมาได้หอม ละมุนถูกใจจริงๆ เช่น INFY Pod แตงโม, ลิ้นจี่, มะม่วง, องุ่นเคียวโฮ, ลูกพีช, สับปะรด, บลูเบอร์รี่ หรือกระทั่งกลิ่นผลไม้รวมก็ทำออกมาได้หอมลงตัว สูบแล้วชื่นใจสุดๆ

หัวคอยล์ SMOK Solus 2 Cartridge 1 หัวพอต ราคา 130 บาท ใส่ความจุได้ 2.5 มิลลิลิตร เป็นหัวพอตระบบเปิด สามารถเติมน้ำยาจากด้านข้างได้ง่ายๆ (แนะนำให้ใช้ตัวน้ำยาแบบซอลนิค) รุ่นนี้มีการติดตั้งคอยล์ขนาด 0.9 โอห์ม จะเป็นรูปแบบ Mash Coil (คอยล์แบบตาข่าย) ที่จะช่วยดึงประสิทธิภาพความโดดเด่นของกลิ่น และรสชาติในตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เราเติมเข้าไป ให้มีฟีลการสูบออกมาได้ยอดเยี่ยม เต็มอิ่มอย่างที่ควรจะเป็น ใครที่พอจะมีเวลาว่าง อยากหาความสดชื่นให้ตัวเอง ลองรุ่นนี้เลย ใช้งานได้สบาย เติมน้ำยารสชาติไหนก็ได้ Free Style

หัวพอตแบบเติมน้ำยา มีขั้นตอนวิธีการบรรจุแบบง่ายๆ ใช้งานไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด

อันที่จริงการใช้หัวพอตแบบเติมน้ำยา เป็นการใช้งานพอตไฟฟ้ารูปแบบหนึ่งที่ง่าย และสะดวกสบายพอสมควร มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาง่าย เหมาะกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน เพียงแค่เติมน้ำยา ก็สามารถสูบได้ทันที ไม่ต้องมาคอยนั่งหยดน้ำยาบ่อยๆ ทุกครั้งเหมือนสมัยก่อน การดูแลรักษาหัวพอตก็แค่หมั่นเช็ดทำความสะอาด แล้วดึงคอยล์ตัวเก่าทิ้งลงถังขยะ เสียบคอยล์ตัวใหม่เข้าไปแทน โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาพันลวดหรือเปลี่ยนม้วนสำลีใหม่อีกต่อไป เนื่องจาก pod บางเครื่องมีขนาดที่เล็ก อาจจะมีกำลังไฟน้อย จึงต้องใช้รูปแบบของน้ำยาเฉพาะทางอย่าง น้ำยาซอลนิค (Salt nicotine) ซึ่งเป็นน้ำยาประเภทที่สามารถดูดซึมนิโคตินเข้าสู่ร่างกายได้ไวกว่าตัวน้ำยาชนิดอื่นๆ หรือจะให้อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือบุหรี่ไฟฟ้า pod ขนาดเล็กบางรุ่น ไม่จำเป็นต้องใช้กำลังไฟที่มากเพื่อสร้างควันเยอะๆ เหมือนบุหรี่ไฟฟ้าขนาดใหญ่ (แทงค์) ก็สามารถทำให้ผู้สูบรู้สึกได้ถึงฟีลความแน่น และสัมผัสได้ถึงอรรถรสของกลิ่นและรสชาติ กับนิโคตินจุกๆ ที่เพียงพอต่อความต้องการก็เฉียบแล้ว