บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite ใช้วัสดุอลูมิเนียมเกรดสูง นอกจากจะแข็งแกร่งแล้ว ยังมีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ชาร์จไฟด้วยสาย USB Type-C

บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite สวยแกร่งทนทาน เป็น พอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัว ขวัญใจ นักสูบหน้าใหม่ ในตอนนี้

บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite ลักษณะ Design ตัวเครื่องออกมาให้ตรงตามรุ่น Lite สมชื่อ เป็น Pod system ที่ออกแบบรูปทรงแล้วต่อยอดมาจากรุ่นตัวท็อปอย่าง “KS Kurve” เพื่อให้ผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าได้มีโอกาศลิ้มลองสัมผัสประสบการณ์ Vape pod สไตล์ใหม่ๆ ที่คุ้มค่ากับเงินในบัญชี ด้วยนวัตกรรมรุ่นที่ 5 ได้มีการพัฒนาออกมาใหม่ โดยยังเป็นรูปแบบพอดเหมือนเดิม ใช้งานง่าย เพียงแค่ถอดเปลี่ยนหัวเมื่อน้ำยาพอตหมด ไม่ต้องเสียเวลานั่งแกะหรือนั่งเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ประหยัดเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย แถมทางค่าย KS Kardinal Stick ยังคงมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพทุกขั้นตอน เพราะใช้วัสดุอลูมิเนียมเกรดสูง นอกจากจะแข็งแกร่งแล้ว ยังมีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาอีกด้วย ส่วนเรื่องการดีไซน์นั้นไว้ใจได้เสมอ ลักษณะภายนอกตัวเครื่องจะคงความเรียบหรู มีระดับทุกเฉดสี ซึ่งตอนนี้มีให้เลือกใช้งาน 2 แบบ คือ Kurve lite สีดำ Jet Black และ Kurve lite สีเงิน Silver สีชัดเงางาม ไม่หลุดลอกติดมือง่ายๆ ราคาของเจ้า Pod ไฟฟ้าตัวนี้สนนราคาเพียง 50% ของตัวเครื่องรุ่นท็อปเท่านั้น เป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 600.- บาท ที่เหมาะกับ นักสูบหน้าใหม่ มากๆ ใช้งานได้ยาวนาน สูบได้ไม่มีสดุด มั่นในความปลอดภัยด้วยพอตกับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพระดับโลก

บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite ตัวเครื่องไซส์มินิ ง่ายต่อการพกพา สะดวกสบายด้วยรูปแบบ พอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัว

ใช้ชีวิตได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนมาใช้ บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite ที่มีประสิทธิการทำงานขั้นเทพ ซึ่งมีฟังก์ชั่นระบบการใช้งานที่มอบความสะดวกสบายให้คุณได้จริง ดังนี้

  • มีฟีลการสูบที่ให้ความอิ่มแน่นได้เต็มปอด เพราะระบบรูลมระบายอากาศแบบใหม่ ที่ทำงานได้เต็มรูปแบบ ช่วยให้การ Vape pod แต่ละครั้งของคุณจะรู้สึกได้ถึงความลั่น ความสบาย ผ่อนคลายความเครียดในระหว่างวันได้เป็นอย่างดี
  • รุ่น KS Lite ตัวนี้จะไม่มีไฟขึ้นขณะที่สูบ แต่ยังมีไฟกระพริบบอกปริมาณแบตเตอรี่อยู่บนตัวเครื่อง เพื่อเป็นการตัดฟังก์ชั่นที่ไม่ค่อยจำเป็นออกไป ทำให้เครื่องมีขนาดเล็กลงและน้ำเบาขึ้น จะพกพาไปไหนไปไหนก็ง่ายกว่าเดิมเยอะ
  • ความจุแบตเตอรี่มีขนาด 330 mAh ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าน้อยไปหน่อย แต่ด้วยประสิทธิภาพของเครื่อง Kurve lite ทำให้สูบได้ยาวนาน 1-2 วันสบายๆ แล้วค่อยชาร์จไฟด้วยสาย USB Type-C (มีไฟ LED ขึ้นขณะที่ชาร์จ) ใช้เวลาชาร์จ 30 นาที แบตเต็ม ควันแน่นเหมือนเดิม
  • สามารถใช้งานร่วมกับหัวน้ำยาพอต KS Kurve รุ่นเดียวกับตัว top ได้ทุกกลิ่นทุกรสชาติ เป็นอีกหนึ่ง พอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัว ที่นักสูบสายควันให้การยอมรับและใช้งานมากที่สุดในปัจจุบัน

แนะนำอีกหนึ่ง พอดบุหรี่ไฟฟ้า Artery Cold Steel AK47 มาแรงสมชื่อ โดนใจสิงห์อมควันทุกเพศทุกวัย

Pod บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นแรกของ Series Cold Steel โดยมีมิติการดีไซน์และแรงบันดาลใจมาจากชิ้นส่วนปืนไรเฟิล AK47 ซึ่งรุ่นนี้ใช้วัสดุการผลิตหลักคือ Zinc Alloy ที่มีความคงทนแข็งแรง ให้ความรู้สึกแน่นสไตล์ทหาร มีลักษณะรูปทรงเป็นแท่งขนาดกะทัดรัด ออกแบบให้ชุดปุ่มกดต่างๆ ตรงตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยให้หยิบจับได้ถนัดมือและกดปุ่มสูบได้กระชับมากยิ่งขึ้น โดยมีหน้าจอแสดงค่าข้อมูลที่จำเป็นต่อการใช้งานไว้อย่างครบถ้วน

สเปคทั้งหมดของตัวพอต Artery Cold Steel AK47

  1. ตัวเครื่องผลิตโดยวัสดุ Zinc Alloy ส่วนหัวพอทใช้วัสดุ PCTG ปลอดภัยต่อผู้สูบ
  2. มีขนาดรอบเครื่องพอต 111 x 22 x 30.5 mm. ใช้งานเข้ามือ ถือสูบที่ไหนก็ได้ไม่ต้องแคร์ใคร
  3. สามารถปรับเปลี่ยนการไหลเวียนของอากาศได้ 2 จุดตามสไตล์คุณ คือบริเวณ Coil และบริเวณตัวเครื่อง
  4. หัวแทงค์บรรจุตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้สูงสุด 4 ml. ใช้งานได้นานเกือบ 1 อาทิตย์สบายๆ
  5. หัวคอยล์มีลูกเล่นให้เลือก 3 รูปแบบ HP Core, NP Core และ XP Co ขนาดจะต่างกัน ฟีลการสูบก็จะแตกต่างกันไปด้วย
  6. รุ่นนี้สามารถรองรับค่าความต้านทานของ Coil ที่ประมาณ 0.4 – 1.2 โอห์มเท่านั้น
  7. กำลังวัตต์การจ่ายไฟแต่ละครั้งสูงสุดอยู่ที่ 50 วัตต์ ถือว่าไม่มากไม่น้อยจนเกินไปสำหรับพอตบุหรี่ไฟฟ้า
  8. เป็น Battery รูปแบบ built in มีขนาดความจุ 1500 mAh แน่นๆ เต็มๆ แบตอึดมาก