พอตสูบแล้วทิ้ง quik 2000 คำ ตอบโจทย์ ทุกกลุ่ม จาก Kardinal Stick มีกลิ่นให้เลือกเพียบ จะหอม จะเย็น จะผลไม้ ครบจบต้อง ks quik

พอตใช้แล้วทิ้ง quik จัดเต็มความสารพัดประโยชน์ มีให้เลือกใช้งานแบบ quik 2000 คำ และ quik 800 คำ

พอตใช้แล้วทิ้ง quik บุหรี่ไฟฟ้ายุคใหม่ ที่มอบความสะดวกสบายให้คุณได้ในชีวิตจริง เนื่องด้วยโลกปัจจุบันนั้นหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนไปไวมาก จนเรามาถึงช่วงยุคสมัยที่เรียกกันว่า 5G ซึ่งให้ความไวในการอัพโหลดและดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้เร็ว ทำให้การทำงานของคุณมีศักยภาพที่ดีขึ้น แต่ไม่ได้มีเพียงแค่เครื่องมือการสื่อสารหรืออุปกรณ์ทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้นที่เปลี่ยนไป เรื่องบุหรี่ไฟฟ้าก็เปลี่ยนแปลงก้าวทันโลกเช่นกัน พอตสูบแล้วทิ้ง quik 2000 คำ เป็นคำตอบที่ชัดเจน ด้วยรูปร่างที่มีขนาดเล็กลงจากบุหรี่ไฟฟ้าสมัยก่อน แถมไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมในการสูบ เพราะเป็น Pod แบบสำเร็จรูป ที่พร้อมให้คุณใช้งานได้ทันที ฟีลการสูบจะโล่งๆ ไม่แน่นมากจนเกินไป แต่อิ่มนิโคตินได้เต็มปอด อารมณ์เหมือนดูดบุหรี่มวนที่คุ้นเคย แถมมีกลิ่นน้ำยา KS ให้เลือกเยอะมาก รับประกันความหอมชื่นใจทุกกลิ่น ไม่มีกลิ่นไหม้หรือกลิ่นเหม็นติดตัวแน่นอน อัพเกรดบุคลิกภาพของคุณให้ดูดีขึ้นได้จริง เหมาะสมกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณเป็นคนวัยหนุ่มสาวหรือคนวัยทำงาน ก็สามารถเริ่มต้นการใช้งานได้เลย สินค้ามีคุณภาพในราคาที่ไม่ถึง 300.- บาท คุ้มค่ากว่านี้หาซื้อจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ถ้าไม่รีบสั่งระวังของจะหมดนะ ต้องลอง! แล้วคุณจะติดใจ

พอตใช้แล้วทิ้ง quik เหมาะสำหรับคนที่เบื่อกลิ่นเดิมๆ ได้ง่าย แนะนำให้ลองใช้ quik 800 คำ ตัวจิ๋ว

หากคุณเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา พอตใช้แล้วทิ้ง quik ตอบโจทย์ให้คุณได้แน่นอน ด้วยรสชาติของน้ำยาพอตที่หลากหลาย บวกกับจำนวนคำที่ไม่เยอะมาก ใช้งานสัปดาห์ต่อสัปดาห์ได้เลย เปลี่ยนพอตตัวใหม่ได้ทันใจ ต้องลองตัวจิ๋วรุ่น quik 800 คำ มีกลิ่นหอมสดชื่น ดังนี้

  • KS Quik Lemonade – จัดเต็มความเปรี้ยวสะใจ ด้วยกลิ่นอันหอมละมุนของรสชาติเลมอน ที่ถูกปากนักสูบสายควันทุกคนแน่นอน ได้ฟิลลิ่งความเย็นฉ่ำเหมือนดื่มน้ำเลมอนปั่นสดๆ คุณภาพคับแก้ว สูบได้แบบสบายใจ
  • KS Quik Watermelon – เป็นรสชาติที่ใครๆ ต่างก็ต้องพูดถึง เพราะความหอมเย้ายวนของกลิ่นแตงโมมันโดนใจซะเหลือเกิน สูบแล้วสดชื่นได้ตลอดการใช้งาน เหมือนกัดเนื้อแตงโมเย็นๆ ที่พึ่งเอาออกจากตู้แช่ แถมมีความหวานฉ่ำไม่ซ้ำใคร
  • KS Quik Classic Tobacco – สัมผัสกลิ่นใบยาสูบที่คุ้นเคยได้ในตัวนี้ เพียงสูบแค่ไม่กี่คำก็อิ่มเต็มปอดได้สบาย ฟีลการสูบแน่น ควันท่วม ไม่แตกต่างจากบุหรี่มวนมากนัก แต่ปลอดภัยกับร่างกายในอนาคตได้มากกว่า
  • KS Quik Cool Mint – รับประกันความเฟรชถึงใจ ด้วยระดับความเย็นที่จัดมาให้คุณแบบเต็มแม็กซ์ อากาศร้อนขนาดไหนก็หมดห่วง เพียงหยิบเจ้าพอต 800 คำ กลิ่นมินต์ขึ้นมาสูบ ก็เย็นชื่นใจได้ในทันที

ยังมี Pod ใช้แล้วทิ้ง จำนวนคำน้อยๆ อีกหลากหลายแบรนด์ที่น่าสนใจ ตามมาดูกันเลย

  • FOF Plus 600 Puff – จำนวนคำน้อย แต่ต่อยหนัก ออกแบบให้ปากสูบเป็นไปตามหลักสรีรศาสตร์ สัมผัสเนียนนุ่ม ฟีลการสูบหนักแน่น ควันเยอะ ควันท่วม บรรจุปริมาณน้ำยามาในหัวพอต 2.5 มิลลิลิตร นิโคตินเข้มๆ 5% สูบได้ประมาณ 600 คำ ไม่สามารถชาร์จไฟและเติมน้ำยาซ้ำได้ เป็นรุ่นสูบแบบอัตโนมัติ มีน้ำยาให้เลือกเยอะ เช่น Banana ice, Mangosteen, Old popsicle, Snow pear, Oolong, Red bull, Apple และกลิ่นอื่นๆ
  • Marbo M Stick 600 Puff – บุหรี่ไฟฟ้าเป็นประเภท Pod ใช้แล้วทิ้ง ได้การตอบรับที่ดีจากนักสูบอย่างมากมาย สูบได้อิ่มแน่นถึงใจ ด้วยความจุน้ำยา 4 ml. กับปริมาณนิโคติน 30 mg. ใช้งานได้ถึง 600 คำเช่นกัน เมื่อสูบหมดขว้างทิ้งไปได้สบายๆ มีน้ำยาให้เลือกสูบหลากหลาย ตัวอย่างเช่น Ice cream, Grape bubblegum, Banana milk, Lychee, Yakult, Guava, Melon, Mango และอื่นๆ รับรองถูกใจ
  • VMC 600 puff – พอตน้องใหม่มาแรง ที่จะมาพลิกวงการ Pod system ในไทย เพราะมีฟีลการสูบที่อัพเกรดขึ้นจากหลายๆ รุ่นที่คุณเคยลอง ให้ความหวานฉ่ำไปอีกระดับได้แน่นอน มีปริมาณน้ำยา 4 ml. Nicotine 3% สูบได้ถึง 600 คำเน้นๆ ต้องลองถ้าคุณไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ ด้วยกลิ่นน้ำยาแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เช่น Fanta strawberry, Ashahi super dry beer, Iced lemon tea, Evian, Double mint และอีกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง