บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมาก เพราะใช้อุปกรณ์ในการสูบไม่เยอะ แถมมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ขนกันมาเพียบทั้ง Kardinal Stick และ Relx

พอตไฟฟ้า ทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเก่าแน่นอน

ทำไมคนรุ่นใหม่ถึงเปลี่ยนใจหันมาใช้งาน พอตไฟฟ้า มากขึ้นกันนะ?

คำว่า พอตไฟฟ้า คงเป็นคำที่หลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินผ่านหูตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ แล้วอะไรคือพอตไฟฟ้าล่ะ? อันดับแรกคำว่าพอตไฟฟ้าเป็นชื่อเรียกสั้นๆ ที่ย่อมาจากบุหรี่ไฟฟ้าระบบพอต (Pod System) เป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมากในตอนนี้ เพราะใช้อุปกรณ์ในการสูบไม่เยอะ แถมมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา หยิบจับใช้งานได้สบาย พกพาไปนอกสถานที่ได้สะดวกมากๆ จะแตกต่างกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบรุ่นเก่า (แทงค์) ที่ใช้อุปกรณ์ในการสูบหลายชิ้น และมีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่เทียบเท่ากับโทรศัพท์มือถือเลยก็ว่าได้ จะออกไปไหนมาไหนก็เหมือนพกโทรศัพท์ไว้สองเครื่อง (น้ำหนักเยอะกว่าด้วย) คงไม่สะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันเท่าที่ควร ดังนั้นคนรุ่นใหม่ๆ จึงหันมาใช้พอตไฟฟ้ากันมากขึ้น นอกจากจะได้กลิ่นและรสชาติที่ชัดเจนไม่ต่างกันมาก ยังใช้งานง่ายกว่า ไม่ต้องเสียเวลาปรับเปลี่ยนอุปกรณ์หรือเติมน้ำยาให้ยุ่งยากอีกด้วย

พอตไฟฟ้า มีส่วนประกอบอะไรบ้าง?

ถ้าจะให้พูดถึงส่วนประกอบต่างๆ ทั้งหมดในพอตไฟฟ้าก็คงเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร เพราะมีหลากหลายแบรนด์ที่ผลิตและจำหน่ายพอตไฟฟ้าส่งออกไปทั่วโลก ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีซิกเนเจอร์เป็นจุดขายของตัวเอง การดีไซน์หรือการออกแบบก็แตกต่างกันไม่มากก็น้อย แต่ส่วนประกอบหลักๆ ที่ต้องมีก็คือ ตัวเครื่อง, แบตเตอรี่, หัวน้ำยา และตัวคอยล์ จะมีฟิลลิ่งการสูบแบบไหนนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล ถ้าหากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนหรือรุ่นไหนดี ลองเข้ามาดูในเว็บไซต์ของทางร้าน VIP ก่อนได้เลย มีแอดมินให้พูดคุยสั่งซื้อสินค้าได้ทุกวัน และมีสินค้าจากแบรนด์ใหญ่ๆ หลายรุ่นอย่างเช่น Kardinal Stick, INFY by This is salt และ RELX

เหตุผลที่คุณควรเลือกซื้อ พอตไฟฟ้า จากร้าน VIP

ทางร้าน VIP เป็นตัวแทนจำหน่ายพอตไฟฟ้าที่ดี มีคุณภาพ พร้อมรับประกันสินค้าให้ทุกชิ้นในกรณีที่เกิดความเสียหายระหว่างขนส่งพัสดุ สามารถเคลมเปลี่ยนใหม่ได้ทันที ราคาไม่แพง เพราะสินค้านำเข้าจากทางโรงงานใหญ่โดยตรง เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อยก็สามารถซื้อไปใช้งานได้เลย แถมส่งของเร็วด้วยนะ ไม่ต้องรอนาน ในร้าน VIP หลักๆ จะมีขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิด (Close System Pod) และพอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ดังนี้

Close System Pod พอตบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิด

Kardinal Stick ตัวเครื่อง KS KURVE (รุ่นท็อป), ตัวเครื่อง KS KURVE Lite (รุ่นรอง), KS Pod, KS Pod MAX

RELXตัวเครื่อง RELX Infinity, RELX Infinity Pod (หัวโค้งมน)

INFY by This is salt – Infy Pod (หัวใส)

พอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

Kardinal Stick – KS Quik 800 Puffs, KS Quik 2000 Puffs