รีวิวหัวพอต สำหรับมือใหม่ ที่ต้องการให้รสชาติตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด ทั้ง Kardinal Stick ทั้ง Relx พร้อมเสิร์ฟ พร้อมบริการโดย admin

รีวิวหัวพอต หลากหลายแบรนด์ พร้อมกับกลิ่น น้ำยา pod ยอดนิยม ที่วางขายในตลาด บุหรี่ไฟฟ้า ตอนนี้

รีวิวหัวพอต สำหรับมือใหม่บางท่านที่ต้องการทราบข้อมูลก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อ เพราะในปัจจุบันมีสินค้ามากมายที่วางขายอยู่ในวงการตลาดบุหรี่ไฟฟ้าบ้านเรา ถ้าจะซื้อกลิ่นน้ำยาสัก 1 ชิ้น ก็ต้องให้รสชาติตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด ซึ่งหัวพอตที่ผู้คนต่างชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ก็คือ

หัวน้ำยาพอตรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Kardinal Stick ที่ได้ทำการอัพเกรดรูปลักษณ์ใหม่ ให้ดูมีความทันสมัย ตอบโจทย์นักสูบให้มากที่สุด มีปริมาณน้ำยา 2 ml. กับนิโคติน 30 mg. ทุกรสชาติ ให้ฟีลการสูบแจ่มขึ้นกว่าเดิม ด้วยการใช้ระบบคอยล์เซรามิค เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้ละอองไอน้ำเพิ่มความหวานหอมมากยิ่งขึ้น ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ มีกลิ่นให้เลือกสูบทั้งหมด 9 กลิ่น เช่น หัวพอตกลิ่นมินต์, น้ำแร่, สตรอเบอรี่กีวี่, เมลอน เป็นต้น

หัวพอตโค้งมนที่มัดใจเหล่านักสูบได้อยู่หมัด เพราะช่วยให้สูบง่ายขึ้น หยิบจับใช้งานได้ดีกว่าเดิม ซึ่งจุดเด่นจะอยู่ที่การใช้คอยล์สำลีแบบคลาสสิก เมื่อสูบเข้าปอดแล้วจะมีความนุ่มละมุน Smooth ชุ่มคอ ตัวน้ำยาจะมีกลิ่นที่หอมเย้ายวน ชวนให้หลงใหลสุดๆ สามารถเสียบใช้กับ pod บุหรี่ไฟฟ้า ได้หลากหลายรุ่น และมีกลิ่นให้เลือกสูบมากกว่า 30 รสชาติ เช่น หัวพอตกลิ่นยาสูบ, รูทเบียร์, ไอศกรีมเผือก, เลมอนมินต์ เป็นต้น

รีวิวหัวพอต รุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ มีให้เลือกใช้งานเยอะ แต่ต้องลอง น้ำยา pod ยอดนิยม ก่อนนะ

หากยังไม่เต็มอิ่มกับน้ำยา pod 2 รุ่นหลักๆ ที่เราได้นำเสนอไป แล้วอยากจะรู้เพิ่มเติมอีกสักหน่อย ดังนั้นตามแอดมินมาดู รีวิวหัวพอต จากค่ายอื่นๆ กันได้เลยค่ะ

FOLI Flash Pod

หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าดีไซน์สวยสะดุดตา สะท้อนแสงได้เงางาม เป็นหนึ่งในพอตเปลี่ยนหัวที่มีฟิลลิ่งการสูบแบบหอมหวาน เย็นสดชื่น อร่อยทุกรสชาติ ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว มีความจุน้ำยาในพอต 2 มิลลิลิตร กับปริมาณนิโคติน 2% ใช้งานได้ยาวนานเกือบหนึ่งอาทิตย์ คุ้มค่าเกินราคาแน่นอน มีให้ทดลองสูบทั้งหมด 24 กลิ่นจุกๆ เช่น หัวพอตกลิ่นแตงโม, ราสเบอร์รี่, มะพร้าว, เสาวรส, โยเกิร์ต, แอปเปิ้ลเขียว และอีกหลากหลายรสชาติที่รอให้คุณมาลองพิสูจน์

INFY Pod by This is salt

พอตหัวใสสไตล์ใหม่ มองเห็นปริมาณน้ำยาชัดแจ๋ว หมดปัญหากลิ่นไหม้ หรือน้ำยารั่วซึมไปได้เลย เพราะเป็นพอตแบบ Close system ที่มีน้ำยามาให้พร้อมสูบ ไม่ต้องเติมน้ำยาเองให้เสียเวลา แกะกล่องเสร็จ เสียบเข้ากับตัวเครื่องได้เลย และรุ่นนี้มี น้ำยา pod ยอดนิยม หลายกลิ่น ทั้งหมด 25 รสชาติเน้นๆ แถมเป็นที่ชื่นชอบของนักสูบจำนวนมาก เช่น หัวพอตกลิ่นองุ่น, ส้มโซดา, โค้ก, ลูกพีช, ลิ้นจี่, ไอศกรีมสตรอเบอรี่ และอื่นๆ

ทำไม E-Cigarette หรือก็คือบุหรี่ไฟฟ้า ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี กลายเป็นสิ่งที่ยอดฮิตไปทั่วทั้งโลก

ในปัจจุบันที่เราใช้ชีวิตกันอยู่นี้ มีมากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ที่อนุญาตให้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งของถูกกฎหมายแล้ว แต่ก็ไม่ได้ปล่อยเสรีมากจนเกินไป เพราะในบางประเทศก็จะมีมาตรการควบคุมการสูบที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ จะมีเพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้นที่ปล่อยให้มีอิสระ อยากจะ Vape pod หรือใช้งานที่ไหนก็ได้ตามใจ และก็มีบางประเทศที่ได้ทำการแบนบุหรี่ไฟฟ้าอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่ยังให้การสนับสนุนนักวิจัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อศึกษาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างจริงจัง เช่น ประเทศออสเตรเลีย หรือแม้กระทั่งสิงคโปร์ที่อนุญาตให้นำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อทำการวิจัยเช่นกัน

นับได้ว่าเป็นแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นปี 2023 เลยก็ว่าได้ เพราะแทบจะทุกคนที่พกพาบุหรี่ไฟฟ้านั้น นอกจากใช้งานเพื่อความเท่หรือความสวยงามแล้ว E-Cigarette ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนที่ต้องการอยากจะเลิกบุหรี่ซองอีกด้วย ไม่ว่าจะมีเงินทองร่ำรวยขนาดไหน ถ้าสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยบ่อย บางครั้งบางทีมีเงินมากมายแค่ไหนก็ไม่อาจช่วยได้ ดังนั้น เมื่อเรารู้ว่าการสูบบุหรี่มวนมันทำร้ายร่างกาย ทำไมเราไม่ลองเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าดูละ? เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นในอนาคต ไม่ต้องเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งหรือโรคชนิดอื่นๆ ที่เกิดจากสารพิษในมวนบุหรี่อีกด้วย