ร้านพอตใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าสมัยใหม่ที่ครองใจนักสูบสายแข็ง แม้ว่าเราจะไม่ได้ขาย แต่ก็อยากจะพูดถึง เพราะอยากให้เพื่อนๆได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

ร้านพอตใกล้ฉัน ตามหา บุหรี่ไฟฟ้า Pod ที่ถูกใจได้ง่ายๆ มี พอตตัวใหม่ สุดเฉียบมากมาย

ร้านพอตใกล้ฉัน รูปแบบบุหรี่ไฟฟ้าสมัยใหม่ที่ครองใจนักสูบสายแข็งได้เป็นจำนวนมาก นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานสะดวกสบาย หยิบจับได้ถนัดมือแล้ว ยังมีราคาที่ไม่แพงจนเกินไป เหมาะสมหรับผู้ที่อยากเลิกดูดบุหรี่ซอง ซึ่งรุ่นแรกที่แอดมินอยากจะมาแนะนำในวันนี้ คือ

GEEKVAPE SONDER U POD KIT

พอตไฟฟ้า open system รุ่น GEEKVAPE SONDER U ตัวนี้มีดีไซน์ตัวเครื่องที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังเป็นอย่างยิ่ง เป็นพอตตัวเล็ก น้ำหนักเบา ถือสูบนานๆ ได้สบาย มีระบบ vape แบบออโต้ ไม่ต้องกดปุ่มให้ยุ่งยาก มีฟิลลิ่งการสูบ MLT จะให้ความรู้สึกอิ่มแน่นถึงใจ ละอองไอน้ำฉ่ำเต็มปอด ส่วนหัวคอยล์ต้องใช้งานเฉพาะ Coil GEEKVAPE U 0.7 โอห์มเท่านั้น สามารถจ่ายกำลังไฟได้สูงสุด 20W ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ของคุณเอง เติมกลิ่นน้ำยาได้ 2 ml. ที่ด้านข้างของหัวพอดเลย รับรองควันหอมฟุ้งกระจาย กลมกล่อมลงตัวสุดๆ ซึ่งประเภทของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับรุ่นนี้ก็คือ น้ำยา Salt nicotine เพราะมีความเข้มข้นของนิโคตินสูงมาก ช่วยให้ร่างกายรู้สึกอิ่มนิโคตินได้เร็ว ดังนั้นจึงไม่ต้องสูบบ่อยๆ ทำให้คุณประหยัดเงินได้เยอะ พอตตัวใหม่ GEEKVAPE SONDER U มีราคาเพียง 790 บาท แต่คุณภาพเกินเบอร์แน่นอน

ร้านพอตใกล้ฉัน สะดวกคุ้มค่า พร้อมบริการส่ง 24 ชม เลือกซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า Pod ได้หลากหลายแบรนด์

บริการดุจญาติมิตร มีปัญหาเรื่องไหนสามารถติดต่อทาง ร้านพอตใกล้ฉัน ได้ทุกวัน แถมมีขนส่ง บุหรี่ไฟฟ้า เก็บเงินปลายทาง ตอบโจทย์ทุกคนแน่นอน ถ้าอย่างนั้นเรามาชม พอด บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นอื่นๆ กันเลยค่ะ

VAPX VIOLET YK6 POD KIT

ดีไซน์ตัวเครื่องเงางาม มีสีทูโทนรองรับสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เป็นพอตระบบเปิดที่ใช้งานง่าย บรรจุน้ำยาซอลนิคได้เต็มๆ 1.5 มิลลิลิตร ป้องกันปัญหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วซึมได้เป็นอย่างดี ระบบจ่ายไฟอยู่ที่ 7W ไม่มีปุ่มกดใดๆ เพียงจรดปากสูบลมหายใจเข้าเบาๆ ภายในเครื่องจะทำงานโดยอัตโนมัติ ควันไอน้ำจะนุ่ม Smooth สดชื่นตลอดการใช้งาน แนะนำสำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ๆ ในการสูบพอต หากลองใช้งาน VAPX VIOLET YK6 จะไม่ผิดหวัง

VAPELUSTION HANNYA AIRTOK POD KIT

เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีลวดลายสวยงาม เด็กวัยรุ่นยุค 90 ต้องตกหลุดรักแน่ๆ เพราะด้วยความที่รูปลักษณ์เด่นเตะตาคนรอบข้าง จึงเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน ส่วนเรื่องฟีลการสูบนั้นไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย ถ้าใครได้ลองต้องยิ้มหวานกันทุกคน สามารถใช้ coil ได้ 2 รูปแบบ คือ HANNYA AIRTOK 1.0 โอห์ม กับ HANNYA Nano 0.8 โอห์ม อรรถรสการสูบจะแตกต่างจากตัวคอยล์ที่เลือกใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า Pod วัยเก๋าเมื่อสูบแล้วจะมีไฟขึ้น 3 สีสว่างจ้าตลอดการทำงาน

รวบรวมข้อดีของการใช้งาน pod system ที่ปลอดภัยกว่าการ ดูดบุหรี่มวนจริงแน่นอน

  1. ไม่ต้องมีประสบการณ์เยอะ ก็เริ่มต้นใช้งานได้เลย

คุณอาจจะคุ้นเคยหรือเห็นผ่านตากับบุหรี่ไฟฟ้าสมัยก่อน ที่เป็นแบบแทงค์เครื่องใหญ่ๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องพันคอยล์ใหม่เมื่อเริ่มมีกลิ่นไหม้ หยดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นประจำเพื่อไม่ให้ลำลีแห้ง แล้วยังต้องตั้งค่าวัตต์กับค่าโอห์มอีก แบบนั้นมันยุ่งยากเกินไป แต่ถ้าเป็น pod บุหรี่ไฟฟ้าสมัยนี้ คุณไม่จำเป็นต้องทำเรื่องทั้งหมดที่กล่าวมาเลย เพราะแค่มีตัวเครื่องพอต Relx และหัวน้ำยาพอต Infinity นำมาเสียบเข้าด้วยกัน ก็สามารถเริ่มสูบได้ทันที

  1. ควันเป็นรูปแบบไอน้ำ ไม่เป็นอันตรายกับคนรอบข้าง

ถ้าคุณดูดบุหรี่เสร็จหนึ่งมวน แน่นอนว่าจะต้องมีกลิ่นควันบุหรี่ไฟฟ้าเหม็นติดตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือในบ้าน ซึ่งมันเป็นอันตรายต่อผู้ที่อยู่รอบข้างของคุณด้วย แต่การ Vape pod Relx นั้นจะมีกลิ่นหอมของรสชาติที่คุณเลือกใช้ โดยที่มันไม่ใช่ควันเผาไหม้ที่มาจากมวนบุหรี่ แต่เกิดจากการระเหยของไอน้ำในพอตน้ำยา ดังนั้นเมื่อสูบเสร็จจะไม่มีกลิ่นติดตัว หรือแทบไม่มีกลิ่นเลย ช่วยให้ปลอดภัยกับคนข้างกายได้อีกด้วย

  1. เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว บุหรี่ไฟฟ้ามีราคาถูกกว่า

ราคาพอดไฟฟ้า Relx หนึ่งเครื่องเริ่มต้นเพียงหลักร้อยจน และน้ำยา Infinity พอต 1 หัวราคาไม่เกิน 200 บาท แต่เทียบเท่าบุหรี่ 60-70 มวน เมื่อใช้งานไปนานๆ แล้ว จะคุ้มทุนมากกว่าในที่สุดนั่นเอง