หัวพอตกลิ่นยาสูบ มีอรรถรสในการสูบคล้ายกับบุหรี่มวนจริงเลย แต่เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้สูบเป็นรูปแบบ Pod บุหรี่ไฟฟ้า จึงไม่มีสารพิษอันตราย

หัวพอตกลิ่นยาสูบ หอมเข้มเต็มคำ ประเภท น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า salt nic ในรูปแบบ pod closed system

หัวพอตกลิ่นยาสูบ แนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่แบบคลาสสิก เพราะคุณภาพของตัวน้ำยาพอตกลิ่นยาสูบที่ทางผู้พัฒนาหลายๆ ค่ายได้ทำการผลิตออกมานั้น จะมีอรรถรสในการสูบคล้ายกับบุหรี่มวนจริงเลย แต่เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้สูบเป็นรูปแบบ Pod บุหรี่ไฟฟ้า จึงไม่มีสารพิษอันตรายต่างๆ เข้าสู่ร่างกายเหมือนการดูดบุหรี่ซองนั่นเอง นอกจากนั้นนักสูบพอตยังสามารถเลือกใช้ปริมาณของ Nicotine ให้เหมาะสมกับตนเองได้อีกด้วย เรื่องราคาสินค้าเมื่อเปรียบเทียบกันหมัดต่อหมัด ก็ถือว่ามีราคาที่ถูกมากกว่า แถมเต็มอิ่มได้ยาวนานกว่ามวนบุหรี่ (อยู่ที่ความต้องการปริมาณนิโคตินของแต่ละท่าน) ซึ่งหัว pod closed system กลิ่นยาสูบที่จะมานำเสนอเป็นแบรนด์แรกของวันนี้ก็คือ

KS Kurve pod Classic Tobacco – เป็นพอดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าลำดับต้นๆ ที่สิงห์อมควันส่วนใหญ่เลือกซื้อ ด้วยรสชาติของใบยาสูบที่หอมนุ่มนวล ควันท่วมกระแทกใจ มีระดับความเข้มข้นของ Nic 5% อิ่มแน่นเต็มแม็กซ์ทุกคำ จะไม่มีอาการแทงคอหรือแสบคอเลย

KS Kurve pod Light Tobacco – มีกลิ่นของใบยาสูบที่หอมโดนใจเช่นกัน แต่จะสูบง่ายกว่าตัวกลิ่นคลาสสิกนิดหน่อย เนื่องจากตัวนี้ได้มีการปรับฟิลความแน่นให้เบาลงประมาณหนึ่ง ซึ่งยังคงนิโคตินไว้ที่ 5% สูบสบาย เต็มคาราเบลแน่นอน

หัวพอตกลิ่นยาสูบ ลองใช้งานได้แล้ววันนี้ แล้วคุณจะหลงรัก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า salt nic แบบหมดใจ

หากใครที่ไม่เคยดูดบุหรี่ซองมาก่อน แล้วอยากจะรู้ว่าบุหรี่ของจริงมีกลิ่นหรือรสชาติเป็นยังไง งั้นต้องลอง หัวพอตกลิ่นยาสูบ ที่ให้ฟีลการสูบแบบเดียวกัน แต่ปลอดภัยกับร่างกายมากกว่าการดูดบุหรี่ปกติ เพราะการจุดไฟดูดบุหรี่ 1 มวนจะทำให้อายุสั้นลง 7 นาที แถมยังมีผลกระทบต่อสุขภาพมากมายที่จะตามมาภายหลัง แต่ถ้าใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า pod จะไม่มีข้อเสียอื่นๆ ที่ส่งผลกระทบต่อตัวเองกับคนรอบข้าง ช่วยเพิ่มบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นแบบทันตาเห็น และ pod น้ำยากลิ่นยาสูบที่อยากจะแนะนำอีกหนึ่งรุ่น คือ

Relx Infinity pod Green Zest Tobaccoกลิ่นใบยาสูบรูปแบบเย็นสบาย ถ้าเปรียบเทียบความเย็นกับยี่ห้อของซองบุหรี่ที่วางขายในบ้านเรา ก็จะเหมือน LM เขียวซองเล็ก หรือ Marlboro sky blue เลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะได้สัมผัสรสชาติความเย็นชิลๆ ผ่อนคลายในวันสบายๆ ได้อย่างดีเยี่ยม มีปริมาณนิโคติน 3% ชื่นใจตลอดการสูบ

Relx Infinity pod Ice Tobacco – ถ้าหากใครอยากสัมผัสความเย็นสดชื่นมากกว่าตัวด้านบน ต้องลองใช้กลิ่นยาสูบขั้วโลกตัวนี้เลย ด้วยการพัฒนา น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า salt nic ให้มีความเย็นฉ่ำสุดเฟรช ขณะที่กำลัง vape pod จะให้ความรู้สึกเหมือนเคี้ยวน้ำแข็งทั้งก้อน รับรองเย็นขึ้นสมองแน่นอน กลิ่นหอมชัดเจน กับ nic 5% จุกๆ

Pod system เป็นทางเลือกในการสูบไอน้ำ ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของราคา และมีดีกว่า box mod

คุณสมบัติของบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod system นอกจากจะมีขนาดเล็กกะทัดรัด รูปร่างไม่ใหญ่เกินไป เหมาะสำหรับพกติดตัวได้ง่ายแล้ว ยังถูกดีไซน์ออกแบบมาเพื่อให้ใช้ประโยนช์จากน้ำยา pod บุหรี่ไฟฟ้าชนิดใหม่ ที่มีชื่อว่า “น้ำยาsaltnic” เพราะมีค่า pH ต่ำกว่าน้ำยา freebase แบบเก่าที่มีฤทธิ์เป็นด่างอาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองคอได้ หากระดับนิโคตินที่ใช้มีความเข้มข้นสูงจนเกินไป ในทางกลับกันทางด้านตัวน้ำยา Saltnic สามารถใส่ความเข้มข้นของนิโคตินในปริมาณที่สูงได้สบายๆ แถมสูบแล้วลื่นคอมาก ไม่มีอาการแสบคอเลย ละอองไอน้ำชุ่มฉ่ำ ช่วยให้ใครหลายคนเลิกดูดบุหรี่ซองได้อย่างจริงจังมากขึ้นอีกด้วย

ปัญหาของการใช้ Tanks หรือ Mods รูปแบบ Sub-Ohm ปฏิเสธไม่ได้ว่าความทรงพลังที่สามารถจ่ายไฟได้ระดับสูง ต้องแลกมาอุปกรณ์ที่มีราคาแพง แถมขวดน้ำยาฟรีเบสที่ขายในร้านบุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่นั้น มีความหวานมากเกินไปสำหรับผู้ใช้งานหน้าใหม่ แล้วปัญหาหลักเลยก็คือ Coil เพราะหัวคอยล์ที่เพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ๆ อาจจะไหม้ดำได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง เมื่อเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าระบบพอตที่ไม่จำเป็นต้องใช้กำลังจ่ายไฟสูง หรือ pod น้ำยาที่มีความเข้มข้นของกรดมากเกินไป จึงมีความปลอดภัยกับสุขภาพร่างกายมากกว่า และประหยัดเงินในกระเป๋าได้หลายร้อยบาทอีกด้วยนะ