หัวพอต infy มิติใหม่ของวงการ pod close system โปร่งแสง มองเห็นปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในหัวพอตได้อย่างชัดเจน เห็นปัญหาก่อน vape ได้สบายใจ

หัวพอต infy กลิ่นหอมชัดเจน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม salt nic สดชื่นทุกครั้งที่ vape pod

หัวพอต infy มิติใหม่ของวงการ pod close system มีลักษณะโปร่งแสงเงางาม สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่อยู่ในหัวแทงค์ได้แบบชัดแจ๋ว ขณะที่สูบจะมีลูกเล่นไฟ LED หลากหลายสีส่องสว่างตลอดการใช้งาน ดูเท่แปลกตาไม่ซ้ำใคร ให้ฟีลการสูบที่นุ่มละมุน รสชาติหอมหวานทุกกลิ่น ไม่ต้องออกแรงสูบเยอะ เพราะควันไอน้ำจะมีระบบการทำงานที่เสถียรอยู่แล้ว รับรองไม่ช็อตฟีลแน่นอน ที่สำคัญพอตหัวใสรุ่นนี้ มีการใช้รูปแบบ coil ประเภทเซรามิคคอยล์ ซึ่งเป็นตัวคอยล์รุ่นใหม่ล่าสุด ยอดนิยมในหมู่นักสูบสายควัน โดยมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันดังนี้

ข้อดีของคอยล์เซรามิค

  • มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น เนื่องจากเซรามิคมีความต้านทานต่อความร้อนสูง จึงมีอายุการใช้งานมากกว่าขดลวดแบบทั่วไป และป้องกันการเกิด Oxidation ของโลหะมากขึ้นไปอีกระดับ
  • ช่วยให้กลิ่นของน้ำยาพอดหอมขึ้น ไม่มีความขมหรือแสบคอแทรกขึ้นมาระหว่าง vape pod มีรสชาติหวานชัดเจนกว่าคอยล์ทั่วไป
  • ป้องกันกลิ่นเหม็นไหม้ได้ดี มีระบบควบคุมหลายชั้น ไม่มีปัญหากวนใจระหว่างการใช้งานแน่นอน

ข้อเสียของคอยล์เซรามิค

  • เครื่องบุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่จะไม่ค่อยรองรับการทำงาน แต่สามารถหาซื้อที่ร้าน VIPMALL ของเรา มีตัวเครื่องรุ่น Relx Infinity และ Relx Infinity Plus พร้อมให้คุณช็อปได้เลย

หัวพอต infy อิ่มนิคได้สบายๆ อิ่มแน่นทุกครั้งที่ใช้งาน ด้วยคุณภาพของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม salt nic

หากใครที่ต้องการอยากจะเลิกดูดบุหรี่ซอง แล้วกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ที่ราคาไม่แพงมาก ต้องลอง หัวพอต infy ฟิลลิ่งการสูบจะคล้ายกับเวลาดูดบุหรี่มวนจริง ไม่ค่อยแตกต่างกันสักเท่าไหร่ ทำให้คุณไม่ต้องหักดิบหรือไปซื้อหมากฝรั่งมาเคี้ยวให้เปลืองเงินอีกต่อไป เนื่องจากทางค่าย This is Salt มีการใช้ Nicotine ประเภท น้ำยาซอลนิค จะช่วยให้ผู้สูบพอดอิ่มนิคได้เร็วกว่าน้ำยาประเภทฟรีเบส เพราะร่างกายจะสามารถซึมซับสารนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว vape เพียงไม่กี่คำก็เต็มอิ่มได้สบายๆ ปลอดภัยต่อสุขภาพในระยะยาวต้อง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม salt nic ตัวนี้เท่านั้น!!

ให้คุณมั่นใจในการใช้งานขึ้นไปอีกขั้นด้วยการใช้วัสดุการผลิตที่มีคุณภาพระดับ Food Grade ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ได้การรับรองจากองค์กรระดับสากล โดยส่วนใหญ่จะใช้ผลิตสิ่งของจำพวก ผลิตภัณฑ์ใส่อาหาร ยาทางการแพทย์ ขวดนม ขวดน้ำ แทงค์น้ำ หรือของเล่นเด็กเล็ก เป็นต้น และใน pod หัวใสรุ่นนี้จะปลอดภัยต่อนักสูบพอททุกคน ไม่มีสารเคมีตกค้าง ไร้สิ่งแปลกปลอมปนเปื้อน ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น สูบนานถึง 1 สัปดาห์ ประหยัดเงินในบัญชีได้อีก คุณสมบัติครบถ้วนขนาดนี้ อย่ารอช้า ระวังสินค้าจะหมดนะคะ

ใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ต้องใช้ให้ถูกวิธี ระวังภัยเงียบจาก บุหรี่ไฟฟ้า ที่อาจจะส่งผลเสียกับตัวคุณ

หากเริ่มประเด็นเมื่อพูดถึง “บุหรี่ไฟฟ้า” ก็คงหนีไม่พ้นข้อถกเถียงมากมายในแง่มุมของสังคม มีผู้คนแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลาย ทั้งผู้ที่เห็นด้วยแล้วสนับสนุนบุหรี่ไฟฟ้า และผู้ที่ไม่เห็นด้วยต่อต้านบุหรี่ไฟฟ้า โดยในแต่ละฝ่ายก็จะหยิบยกเหตุผลต่างๆ ออกมาพูดคุยกัน บ้างก็บอกว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคทางเดินหายใจ และอาจลุกลามไปถึงโรคในระบบประสาท ซึ่งจะจริงเท็จขนาดไหนตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

ลำดับแรกระบบหลอดเลือดและหัวใจจะเป็นอันตรายก็ต่อเมื่อเราใช้งานความจุนิโคตินเกินขนาด เพราะสารนิโคตินจะมีฤทธิ์ทำให้หลอดเลือดในร่างกายหดตัวลง ส่งผลให้เลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ในร่างกายไม่เพียงพอ ส่วนโรคระบบทางเดินหายใจ สาเหตุหลักจะมาจากการดูดควันบุหรี่มวน หรือควันไอเสียจากท่อรถและโรงงาน ซึ่งส่วนใหญ่จะพบในผู้ป่วยที่สูดดมกลิ่นควันเหล่านี้มาเป็นเวลานาน และในตัวบุหรี่ไฟฟ้าก็อาจจะเกิดโรคนี้ได้เช่นกัน ถ้าหากเราใช้งานไม่ถูกวิธี (ปัจจุบันยังไม่มีข้อมูล) โดยหากเราไปปรับแต่งชิ้นส่วนอุปกรณ์ให้มีค่าจ่ายไฟแรงขึ้น เพื่อที่จะได้สูบควันในปริมาณเยอะๆ นั้นก็ถือว่ามีความเสี่ยงพอสมควร หรือสูบถี่สูบจัดเกินไปไม่ให้ร่างกายได้พักผ่อนเลย ก็จะเป็นอันตรายกับร่างกายอย่างแน่นอน ดังนั้นควรใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าให้ถูกต้องตามหลัก ไม่ต้องไปดัดแปลงให้มันส่งผลเสียต่อสุขภาพของเรานะคะ