Kardinal Stick บุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod system สุดฮิต มีกลิ่นหอมชัดฟีลแทงค์ Packaging หรูหรา มีคู่มือการใช้งานละเอียดทุกขั้นตอน

Kardinal Stick แบรนด์ พอตบุหรี่ไฟฟ้า คุ้นหูคนไทย ราคาไม่แพง มี KS pods ให้เลือกซื้อหลายรุ่น

Kardinal Stick บุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod system สุดฮิตในปัจจุบัน โดนใจนักสูบพอตสายควันเป็นจำนวนมาก นอกจากจะมีกลิ่นหอมชัดฟีลแทงค์แล้ว ยังมีการทำงานที่เข้าใจง่าย แถมพกพาออกไปนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบายขึ้นเยอะ ช่วยให้คุณจัดการทรัพยากรในชีวิตได้แบบชิลๆ โดยพอตไฟฟ้า จะเป็นบุหรี่สมัยใหม่ที่มีการทำงานด้วยระบบจ่ายกำลังไฟฟ้า ซึ่งทางผู้ผลิตได้เริ่ม Develop รูปแบบพอดมายาวนาน ทดลองการใช้งานมานับครั้งไม่ถ้วน จนวัสดุที่ใช้ผลิตมีความทันสมัยเข้าที่เข้าทางมากขึ้น กระทั่งออกมาเป็น พอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่เราสูบกันในขณะนี้นั่นเอง

ปัจจุบันการแบ่งแยกประเภท pod บุหรี่ไฟฟ้า จะมีอยู่ 3 กลุ่มคือ

  1. Pod close system ไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใส่พอดได้ เมื่อสูบจนปริมาณน้ำยาหมดแล้ว ต้องเปลี่ยนหัวพอทอย่างเดียว เรียกง่ายๆ ว่า “พอตเปลี่ยนหัว” ซึ่งมีราคาไม่แพงจนเกินไป เหมาะสำหรับทุกคน
  2. Disposable pod ประเภทพอตใช้แล้วทิ้ง รูปแบบจะคล้ายๆ กับพอดระบบปิด แต่จะเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปพร้อมให้คุณสูบในทันที เพียงฉีกซองหรือแกะกล่องเท่านั้น ราคาจะแตกต่างกันไปตามจำนวนคำสูบที่คุณเลือกซื้อ
  3. Pod open system สามารถเติมน้ำยาซอลนิคหรือน้ำยาฟรีเบสได้ตามใจชอบ มีกลิ่นให้เลือกใช้งานหลายรสชาติ ความหอมเย็นก็จะชัดเจนมากขึ้น แต่ต้องศึกษาข้อมูลการใช้งานเยอะกว่า 2 ประเภทด้านบนนะคะ

Kardinal Stick ราคา เข้าถึงใจผู้ ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า ทุกเพศทุกวัย ต้องเลือกใช้งาน KS pods

ใครที่สนใจอยากสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าพอต Kardinal Stick เรามีเตรียมพร้อมหลากหลายรุ่นให้คุณเลือกใช้งาน ดังนี้

  1. เครื่อง KS Kurve รุ่นเรือธง พอตยอดนิยมของค่าย KS Kardinal ดีไซน์สวยงาม Packaging หรูหรา มีคู่มือการใช้งานละเอียดทุกขั้นตอน แถมสายชาร์จ USB Type-C ให้ภายในกล่อง สั่งซื้อตอนนี้เพียง 890.- บาท (ราคาเดิม 1290.- บาท) แต่ถ้าคุณเป็นลูกค้าประจำของร้านเรา เมื่อมีการซื้อผลิตภัณฑ์ KS จะมีข้อมูลสะสมแต้มทุกครั้ง หากแต้มสะสมครบ 990 point สามารถแลกตัวเครื่อง KS Kurve สีน้ำเงิน ได้แบบฟรีๆ เลยค่ะ
  2. หัวน้ำยาพอต KS MAX รุ่นใหม่ล่าสุดที่ครองใจสิงห์อมควันได้ทันที มีกลิ่นให้เลือกสูบทั้งหมด 9 รสชาติ ราคา 125.- บาท ถึงแม้ตอนนี้จะยังมีกลิ่นไม่เยอะมาก แต่อีกไม่นานทางค่าย KS กระซิบบอกแอดมินมาแล้วว่าจะมีรสชาติเด็ดๆ มาเสิร์ฟให้คุณชื่นใจแน่นอน
  3. ตัวเครื่อง Kurve Lite เป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อย แต่คุณภาพเต็มเปี่ยมเหมือนเดิม ประสิทธิภาพการทำงานลื่นไหลไม่มีติดขัด มีราคาถูกมาก เพียงแค่ 390.- บาทเท่านั้น! (ราคาเดิม 890.- บาท) ลดราคากันแบบจุกๆ ไปเลย
  4. หัว KS Kurve Pod เป็นรุ่นก่อนหน้า KSPODMAX แต่กระแสความนิยมแรงไม่แพ้กัน มีกลิ่นให้ใช้งานหลากหลายสไตล์ถึง 23 รสชาติจุใจ ไม่ว่าจะเป็น KS pods สายขนม สายเครื่องดื่ม สายคลาสสิก หรือสายผลไม้ ก็มีทุกแบบในราคา 125.- บาทเช่นกัน

Disposable vape หรือ พอตสูบแล้วทิ้ง สุดเฉียบของทางค่าย พอต KS ก็มีให้คุณสั่งซื้อ ดังนี้

–   KS quik pod 2000

พอตดูดแล้วทิ้ง quik รุ่นแรกของแบรนด์ Kardinal Stick ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าทุกคนทุกท่าน ในชีวิตปัจจุบันที่เร่งรีบแข่งขันกันในขณะนี้ การมี pod ไฟฟ้าสักเครื่องไว้ติดตัวต้องง่ายๆ และสะดวกสบายมากที่สุด จึงเป็นแนวความคิดริเริ่มผลิตพอตใช้แล้วทิ้ง KS quik รุ่นนี้สามารถ vape pod ได้สูงสุด 2000 puffs ต่อ 1 เครื่อง เพียงแกะซอง KS ฉีกทิ้งไป ดึงจุกซิลิโคนออกทั้งหัวและท้าย ก็สูบได้ทันที มีกลิ่นมากมายให้คุณลองใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น KS Quik กลิ่นองุ่น, กล้วย, มะม่วง, มะนาว, ฝรั่ง หรือจะเป็นกลิ่นใหม่ล่าสุด เช่น KS Quik กลิ่นน้ำแร่, ป๊อปคอร์น, นมสด และโยเกิร์ต ที่สำคัญคือเสียบชาร์จไฟได้ตลอด จนกว่าน้ำยาพอดจะหมด

–   KS quik pod 800

พอตตัวเล็ก ที่ใช้แล้วทิ้งได้รวดเร็วกว่าเดิม รุ่น 800 puffs ตัวนี้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานที่เบื่อกลิ่นเดิมๆ ง่าย อยากเปลี่ยนไปใช้กลิ่นใหม่เร็วๆ ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ผู้ใช้งานหลากหลายท่านมากๆ มีคุณสมบัติการทำงานไม่แตกต่างจากรุ่น quik pod 2000 puffs มากนัก กลิ่นหอมชัดเจน ควันไอน้ำหวานเข้มข้นเหมือนเดิม แต่จะไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้นะคะ มีกลิ่นเฉียบๆ ดังนี้ KS Quik กลิ่นแตงโม, สับปะรด, มินต์, บลูเบอร์รี่, เลม่อน, ส้มโซดา, โคล่า และตัวชูโรงกลิ่นยาสูบแบบ Classic