KS Kurve Pod สินค้าประเภทหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมสำหรับทุกคน รองรับเครื่อง Kardinal Stick ถูกอกถูกใจผู้ใช้งาน pod system แน่นอน

KS Kurve Pod ปรากฏการณ์ใหม่ๆ สำหรับวงการ pod system มีกลิ่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หอมหวานมากมาย

KS Kurve Pod สินค้าประเภทหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมสำหรับทุกคน รสชาติดีเยี่ยม ความเย็นถึงใจ กลิ่นหอมชัดเจนทุกสัมผัส ถ้าใครที่กำลังสงสัยว่ามันจะดีจริงขนาดนั้นเลยหรอ? แอดมินขอตอบอย่างมั่นใจเลยว่า คุณสมบัติทุกข้อที่กล่าวไปข้างต้นไม่เกินจริงอย่างแน่นอน แล้วเรื่องราคาก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจ เพราะสินค้าจากทางแบรนด์ พอต KS ขึ้นชื่อว่าเป็นของดีราคาถูกที่ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถซื้อสูบเรื่อยๆ โดยประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะอีกด้วย หัวน้ำยา Kurve Pod 1 ชิ้นจะมีราคาเพียง 150.- บาท แต่ถ้าหากคุณลูกค้าทำการสั่งซื้อผ่านร้าน VIPMALL ของเราจะลดเหลือ 125.- บาทเท่านั้น!! แน่นอนว่าราคาพิเศษแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ กดแอดไลน์ที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ แล้วทักแชทสั่งซื้อกลิ่นที่ชอบกับแอดมินได้ทันที

  • เรื่องรสชาติจัดมาให้เต็มแม็กซ์ หวานฉ่ำโดนใจ เข้มข้นทุกหยด แม้ปริมาณ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้จะหมดรสชาติก็ไม่จางลงง่ายๆ
  • มีความเย็นเฟรชสดชื่นทุกคำสูบ โดยเฉพาะถ้าเป็นกลิ่นจำพวกผลไม้หรือเครื่องดื่มรับรองเย็นชื่นใจ แต่ถ้าเป็นพอตกลิ่นยาสูบจะเป็นแนวร้อนๆแทน
  • กลิ่นหอมละมุนสุดๆ ควันที่พ่นออกมาจะไม่ใช่กลิ่นเผาไหม้เหมือนบุหรี่มวน มีแต่กลิ่นหอมๆ ของรสชาตินั้นๆ ที่คุณเลือกสูบ

KS Kurve Pod สูบได้นาน หัวเดียวคุ้มค่า ใช้งานร่วมกับตัวเครื่อง pod system ของค่าย KS พอต ได้เลย

KS Kurve Pod มีรูปแบบการทำงานเฉพาะตัว สามารถเสียบใช้งานร่วมกับตัวเครื่อง KS Kurve และตัวเครื่อง KS Kurve Lite ได้เท่านั้น จะเสียบใช้งานกับตัวเครื่องพอตของค่ายอื่นๆ ไม่ได้ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของนักสูบพอตไฟฟ้าตัวยง เพราะหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของค่าย Kardinal Stick รุ่น Kurve Pod มีกลิ่นมากมายให้คุณเลือกสูบได้ไม่อั้น ไม่ว่าคุณอยากจะลองสูบกลิ่นแบบไหน ทางเราก็มีพร้อมมีสินค้าให้คุณเลือกซื้ออยู่เสมอ ยังไม่รวมถึงหัว KS Pod MAX สินค้าใหม่อีกด้วยนะ รับประกันถูกอกถูกใจผู้ใช้งาน pod system แน่นอน

เครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve เป็นรุ่นที่มีวางจำหน่ายมาอย่างยาวนาน แต่ไม่เคยตกรุ่นสักนิดเดียว เพราะตัวเครื่องที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ แบบล้ำสมัย สามารถใช้งานไปได้อีกหลายปีแบบสบายๆ ถ้าไม่แน่จริงทางค่ายไม่กล้ารับประกันตัวเครื่องให้ตลอดชีพแน่นอน มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม เมื่อเสียบเข้ากับหัวน้ำยา KS Kurve Pod แล้วจะมีกลิ่นหอมหวานนุ่มนวล ควันแน่นจุใจ เต็มอิ่มกับปริมาณ nicotine 3% – 5% ได้ชิลๆ (แต่ละกลิ่นจะมีปริมาณนิโคตินไม่เท่ากัน) ถ้าใครที่อยากเลิกบุหรี่ซอง เปลี่ยนใจหันมาสูบพอตรุ่นนี้ได้เลยนะคะ ราคาไม่แพง พร้อมบริการจัดส่งที่รวดเร็ว แค่แกะกล่องสินค้าก็เริ่ม vape pod ได้ทันที

ผลิตภัณฑ์ KS Pod MAX เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จะไม่แนะนำไม่ได้ มีคุณสมบัติดีเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ

หัวน้ำยา KS MAX เป็นสินค้ารุ่นใหม่ ที่อัพเกรดคุณภาพการทำงานให้เหมาะสมสำหรับสายควันทุกคน ดีไซน์สวยงามเข้ากับรูปปากได้ดี ละอองไอน้ำเต็มคำมากกว่าเดิม สูบแล้วรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ใช้งาน ตอนนี้มีกลิ่นให้เลือกสูบทั้งหมด 9 รสชาติ แต่ในอนาคตอันใกล้จะมีกลิ่นใหม่ๆ แจ่มๆ มาเพิ่มอีกแน่นอน ถ้าหากสั่งซื้อผ่านร้าน VIPMALL ของเราก็มีราคา 125.- บาทเช่นเดียวกัน ถือว่าสะดวกสบายกับคุณลูกค้ามากๆ ไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหนไกลๆ แค่ทักไลน์บอกแอดมินก็รอรับพัสดุอยู่ที่บ้านได้เลย โดยมีคุณสมบัติการใช้งานดังนี้ค่ะ

  • KS Pod MAX 1 หัวบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาให้ 2.1 มิลลิลิตร กับปริมาณ Salt Nicotine 3% เต็มอิ่มได้ทุกรสสัมผัส สูบพอตได้ยาวนานเกือบ 1 สัปดาห์
  • กลิ่นน้ำยาพอตหอมเข้มข้นทุกหยด เพราะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากนักวิจัยเฉพาะด้าน เพื่อให้ผู้ใช้งานรู้สึกหอมนุ่ม อิ่มจุใจได้ตลอดการใช้งาน ลองแล้วจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ เลย
  • หมดปัญหาเรื่องน้ำยารั่วซึมมากวนใจอีกต่อไป มีการเคลือบซีลปิดสนิทรอบหัวพอต ใช้งานไปนานๆ แล้วจะไม่มีน้ำยารั่วไหลอย่างแน่นอน พกพาได้อย่างสบายใจ สูบได้ทุกที่ทุกเวลา
  • รุ่นนี้ใช้หัว ceramic coil ช่วยลดปัญหาหัวพอตกลิ่นไหม้ และน้ำยาพอดกระแทกคออีกด้วย