พอต relx มีใครบ้างไม่รู้จักแบรนด์นี้ เพราะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวแรกของใครหลายคน ออกแบบ ตอบโจทย์มาอย่างยาวนาน ทั้ง Relx Zero หรือ Relx Inifnity

พอต relx แบรนด์ชั้นนำ ที่ยังติดลมบนมาอย่างยาวนาน

พอต relx หนึ่งในตัวเลือกที่ทำให้การ Vape ของคุณเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ด้วยนวัตกรรมการผลิตแบบใหม่ล่าสุด ช่วยตอบโจทย์สิงห์อมควันรุ่นเก๋าและนักสูบหน้าใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ดีไซน์เรียบหรู ขนาดเล็กแบบฉบับพกพาง่าย ใช้อุปกรณ์ในการสูบไม่เยอะ มีเพียงตัวเครื่อง relx และหัวพอต relx นำทั้ง 2 ชิ้นเสียบเข้าด้วยกันก็พร้อมใช้งานได้เลย ไม่ต้องเสียเวลากดปุ่มเปิด/ปิด หรือปรับการตั้งค่าอื่นๆ จะมีระบบไอน้ำเย็นที่สดชื่น กลิ่นหอมแบบเป็นธรรมชาติ แถมมีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ควันที่สูบไม่เหม็นติดปาก ไม่ติดเสื้อผ้า ปรับบุคลิกภาพเพิ่มความมีเสน่ห์ให้น่าค้นหา ราคาไม่แพง ประหยัดกว่าบุหรี่ซองทั่วไป ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นส่งตรงจากทางโรงงานใหญ่ แท้ 100% สูบได้เต็มประสิทธิภาพ และมีการรับประกันสินค้าทุกชิ้น รวมถึงการบริการขนส่งที่มีคุณภาพ ให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับของที่ดีที่สุดจากทางร้าน VIP

Relx Infinity Device (ตัวเครื่องรีแลค อินฟินิตี้) เป็นหนึ่งในพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากๆ ในตอนนี้ ทั้งในเรื่องระบบการทำงานภายใน เรื่องการออกแบบ ยกระดับได้ดีขึ้นทั้งหมด โดยจะเน้นเรื่องความเรียบง่ายและขนาดที่เล็กเป็นพิเศษ เพื่อให้สะดวกต่อการหยิบจับใช้งานได้ถนัดมือ ในส่วนของสเปคตัวเครื่องพัฒนาต่อยอดมาจากตัวรุ่นพี่อย่าง Relx Classic ที่เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้แจ่มถูกใจนักสูบมากที่สุด ถึงขนาดที่ได้รับรางวัล red dot design การออกแบบระดับโลกมาแล้ว วัสดุที่ใช้นั้นเป็นอลูมิเนียม มีขนาด 112 x 23 x 10 มิลลิเมตร น้ำหนักประมาณ 25 กรัม ความจุแบตเตอรี่ 380 mAh สามารถสูบได้ทั้งวัน ถ้าแบตหมดก็ชาร์จได้ด้วยสายชาร์จ USB Type-C แบตเต็มเร็วเพียง 45 นาที ไม่ช็อตฟีลแน่นอน Relx Infinity Device Color มีทั้งหมด 7 สี GOLD, BLACK, SILVER, RED, ARCTIC MIST, DEEP BLUE และ SKY BLUSH เลือกสีที่ใช่ ตามสไตล์ของคุณ!

Relx Infinity Pod (หัวพอตรีแลค อินฟินิตี้) มีดีไซน์ที่โค้งมน รูปร่างกลมแบน ช่วยตอบโจทย์สรีระรูปปากของผู้สูบได้เป็นอย่างดี สูบง่ายสูบเพลินไม่มีสะดุด หอมหวานครบรส เย็นชื่นใจทุกกลิ่น หัวพอตออกแบบมาให้ปิดแนบสนิท ไม่มีปัญหาน้ำยารั่วซึมแน่นอน สูบได้เต็มๆ 400-500 คำ มีกลิ่นให้เลือกใช้งานมากกว่า 30 รสชาติจุกๆ และอิ่มแน่นกับปริมาณนิโคตินที่ 3% – 5% (แตกต่างกันตามรสชาติที่เลือกซื้อ) รับรองโดนใจทุกกลิ่น เฉียบขาดทุกรสชาติ

  • แนะนำกลิ่นผลไม้

  แตงโม, สตรอเบอร์รี่, สับปะรด, บลูเบอร์รี่, มะม่วง, เสาวรส, ลิ้นจี่, ส้มยูซุ และเลมอน

  • แนะนำกลิ่นเครื่องดื่ม

  โคล่า, สไปรท์, น้ำเขียวโซดา, ส้มโซดา, ชาพีช, พันช์, ลาเต้ และรูทเบียร์

  • แนะนำกลิ่นบุหรี่ที่คุ้นเคย

  ยาสูบ, ยาสูบเบา, ยาสูบเย็น และยาสูบขั้วโลก