ks kurve lite ราคา ในรุ่นที่ 2 ก็ถูกอกถูกใจนักสูบพอตไม่แพ้กัน เพราะดีไซน์ทั้งวัสดุและสีมาให้โดดเด่นที่สุด เลือกสีไหนก็ได้ สวยทุกสี

ks kurve lite ราคา เบาๆ เหมาะสมกับผู้ใช้งาน pod บุหรี่ไฟฟ้า ทุกคน ของดีจากค่าย ks พอต

ks kurve lite ราคา ไม่แพง เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบาสบาย สามารถพกพาติดตัวไปใช้งานได้ทุกที่ เพียงแค่เสียบหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ks ก็เริ่มต้นสูบพอตได้ทันที (ไม่สามารถใช้หัวพอตของค่ายอื่นๆ ได้) ซึ่งในตอนนี้ ks kurve lite มีทั้งหมด 2 รุ่น ก็คือ ks kurve lite รุ่นแรก กับ ks kurve lite 2 รุ่นใหม่ล่าสุด โดยรุ่นแรกนั้นมีวางจำหน่ายมานานมาก เพราะถอดแบบมาจากเครื่องพอต KS Kurve รุ่นเรือธงเลย แต่จะตัดประสิทธิภาพเรื่องการทำงานบางส่วนที่ไม่ค่อยสำคัญออกไป เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้งาน pod บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีงบน้อยสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องเปลืองเงินไปซื้อเครื่องพอตราคาหลักพัน ก็ได้สัมผัสความอิ่มอร่อยแบบเดียวกันอย่างแน่นอน ถ้าท่านใดสนใจเพียงกดทักไลน์เข้ามาที่ร้าน VIPMALL ของเรา จะมีแอดมินคอยตอบแชทเป็นประจำทุกวัน ชอบสีไหนรุ่นไหนก็กดสั่งซื้อได้เลย ks kurve lite รุ่นแรก ราคาเริ่มต้นที่ 390.- บาท ก็เป็นเจ้าของได้แล้ว แต่เดี๋ยวก่อน! หากคุณทำการสั่งซื้อผ่านทางร้านของเราจะมีเซ็ตโปรโมชั่นพิเศษรอคุณอยู่ แค่ซื้อตัวเครื่อง ks kurve lite 1 เครื่อง (เลือกสีได้) พร้อมกับหัวน้ำยา ks kurve pod หรือ ks pod max จำนวน 3 หัว (เลือกกลิ่นได้) ในราคาเพียง 500.- บาทเท่านั้น!! ช้าหมดระวังอด โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้จำกัด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ เท่านั้นนะคะ

ks kurve lite ราคา โดนใจ ผลิตภัณฑ์จากค่าย ks พอต ดีทุกรุ่นแน่นอน

ks kurve lite ราคา ในรุ่นที่ 2 ก็ถูกอกถูกใจนักสูบพอตไม่แพ้กัน เพราะมีราคา 390.- บาทเท่ากันกับรุ่นแรกเลย แต่เรื่องการออกแบบดีไซน์จะเข้าถึงวัยรุ่นได้ดีกว่าเยอะ เนื่องจากทุกสีจะมาในโทนพาสเทลนุ่มนวลเนียนตามากกว่าเดิม เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณอย่างแน่นอน โดย ks kurve lite 2 จะมีสิ่งที่แตกต่างจากรุ่นแรกดังนี้

  • kurve lite 2 รุ่นใหม่ ตัวเครื่องภายนอกใช้วัสดุในการผลิตระดับเดียวกับเกรดอุตสาหกรรมการบิน จึงทำให้ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานมากขึ้น รับประกันได้เลยว่า ks พอต มีความแข็งแกร่งถูกใจทุกท่านแน่นอน
  • มีไฟแจ้งเตือนสถานะการใช้งานแบบวงกลมไฟ LED 5 จุด บนหน้าเครื่อง ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจเช็คปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่ได้ตลอดเวลา เพียงถอดหัวพอดแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ ไฟที่ตัวเครื่องก็จะแสดงสถานะให้คุณเห็นในทันที หากไฟเหลือเพียงจุดเดียวต้องหาสายชาร์จประเภท USB Type-C มาเสียบชาร์จแบตได้แล้วนะคะ
  • ปรับเปลี่ยนตำแหน่งของรูลมระบายอากาศมาไว้ที่ด้านข้างของตัวเครื่อง นอกจากจะช่วยเรื่องความ Flow ของอากาศเข้า-ออกแล้ว ยังมีการใส่เทคโนโลยี Double Air Inlet เข้ามาเพื่อลดเสียงดังรบกวนในขณะที่ vape pod อีกด้วย ดังนั้นเวลาใช้งานตัวเครื่องจะส่งเสียงเงียบมาก สามารถดูดได้เพลินๆ เลย

หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ks ดียังไง ทำไมใครๆ ต่างก็ยกให้เป็นอันดับ 1 ในใจตลอดกาล

ไม่ว่าจะเป็นรุ่น KS Kurve Pod หรือ KS Pod MAX ต่างก็เป็นหัวน้ำยาพอตของแบรนด์ Kardinal Stick ทั้ง 2 รุ่น โดยเฉพาะรุ่น ks kurve pod นั้นเป็นสินค้าที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมใช้งานเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะมีจำหน่ายมานานแล้ว ยังมีกลิ่นที่หอมหวานชัดเจน เหมือนได้สัมผัสกับผลไม้นั้นจริงๆ แถมเรื่องฟิลลิ่งก็มีความเย็นฉ่ำสดชื่นไปถึงหัวใจ หากใครที่ได้ลองแล้วต้องหลุมรักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และที่สำคัญคือมีระบบป้องกันน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วซึมถึง 4 ชั้น ซึ่งรับประกันได้เลยว่าจะไม่มีน้ำยารั่วไหลแม้แต่หยดเดียว ให้คุณสามารถเพลิดเพลินเต็มอิ่มได้ตลอดการใช้งานของจริง ราคาหัวละ 125.- บาทเท่านั้น! มีทั้งหมด 23 กลิ่น ต้องลองให้ครบเลยนะคะ ส่วนหัวพอต ks max เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา มีการอัพเกรดคุณภาพของน้ำยาพอตให้หวานหอมเต็มแม็กซ์มากยิ่งขึ้น สูบเพียงแค่คำเดียวร่างกายของคุณก็จะรู้สึกเย็นสบายตัวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ใครที่อยากลองหาอะไรใหม่ๆ ให้ชีวิตกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา แอดมินขอแนะนำ kspod max รุ่นนี้เลยค่ะ รับรองทุกท่านต้องชอบอย่างแน่นอน ราคา 125.- บาทเช่นกัน มีทั้งหมด 9 กลิ่นให้เลือกสูบ เมื่อได้ลองสูบแล้วอย่าลืมบอกต่อให้กับเพื่อนๆ ที่คุณรู้จักด้วยนะคะ