บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite เป็นบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod system ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ใช้ง่าย น้ำยาหมดก็เปลี่ยนหัวพอตได้ทันที VIPMALL พร้อมจัดจำหน่าย

บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite รุ่นรอง ใช้งานกับหัว KS MAX ได้ทุกรสชาติ ค่ายชั้นนำจาก พอต KS

บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite เป็นบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod system ที่ดีที่สุดในขณะนี้ นอกจากจะมีประสิทธิการทำงานที่ยอดเยี่ยมแล้ว ในเรื่องของราคายังทำให้ผู้ใช้งานสามารถจับต้องได้สบายๆ ทีนี้เรามาลองไล่เรียงคุณสมบัติเบื้องต้นของเจ้าเครื่อง KS Kurve Lite กันสักหน่อย เริ่มต้นจาก

  • Design ดีไซน์ และวัสดุการผลิต

ในรุ่นนี้จะทำให้ตัวเครื่อง Lite มีขนาดเล็กลง น้ำหนักเบาลง แต่ยังคงวัสดุที่ใช้ผลิตแบบมีมาตรฐาน และเหมาะสมที่สุด เพื่อความคงทนในการใช้งาน รูปลักษณ์โดยรวมมีดีไซน์เนอร์ชั้นนำมาช่วยออกแบบ ซึ่งจะเน้นไปที่ความเรียบหรู ดูดีมีสไตล์ สีที่ใช้เคลือบตัวเครื่องเป็นแบบ Luxury ใช้ไปนานๆ แล้วสีไม่หลุดลอกติดมือ พกพา พอต KS ไปสูบได้ทุกที่ตามที่ใจต้องการ

  • ระบบการทำงานภายในเครื่อง

มี system ที่ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ตัว “Chipset” ทำให้ระบบการจ่ายไฟจากแบตเตอรี่ไปยังหัวคอยล์มีการทำงานที่สม่ำเสมอ ผู้ใช้งานทุกคนจะได้รับประสบการณ์สูบพอทที่ยอดเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่น รสชาติ ความเย็น หรือกระทั่งฟิลลิ่งของควัน

แน่นอนว่า KS Kurve Lite 1 เครื่อง (ไม่รวมหัวพอต) มีราคาโปรโมชั่นเพียง 390.- บาท แต่รอเดี๋ยวก่อน เพราะทางร้าน VIP มีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับท่านใดที่สั่งซื้อเป็นครั้งแรก หากซื้อเครื่อง KS Kurve Lite 1 จำนวนเครื่อง พร้อมกับหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Pod หรือ KS Pod MAX รวมทั้งหมด 3 หัว ในราคาแค่ 500.- บาทเท่านั้น! รีบเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ (จำกัด 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด)

บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite พอตขั้นเทพ ก็ต้องคู่กับหัวน้ำยา KS POD MAX เติมความแม็กซ์ได้ทุกวัน

บุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็น Pod system อีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานมากๆ พอตมินิพกพาสะดวกถูกอกถูกใจสายควันแน่นอน ซึ่งจะต้องมีหัวพอดเสียบใช้งานควบคู่กันไปด้วยถึงจะสมบูรณ์แบบ โดย KS POD MAX ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีกลิ่นน้ำยาที่หวานหอม ฟีลการสูบชุ่มฉ่ำสุดๆ แนะนำกลิ่นที่น่าสนใจ ดังนี้

  • หัว KS Pod MAX กลิ่นเมลอน – อรรถรสการสูบหวานฉ่ำ เหมือนกัดเนื้อเมลอนฮันนี่หวานๆ ฟินๆ รสชาติความหอมชัดเจนเรียกได้ว่าจัดเต็มแม็กซ์ ใครที่ชื่นชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นผลไม้รับประกันไม่ผิดหวัง เย็นสดชื่นเกินต้านทาน ควันไอน้ำนุ่มนวลตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย
  • หัว KS Pod MAX กลิ่นโยเกิร์ต – เอาใจสายเฮลท์ตี้ จากทางแบรนด์ Kardinal Stick pod สนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้น นอกจากจะช่วยให้เลิกบุหรี่ซองได้แล้ว ยังมีพอตน้ำยากลิ่น Yogurt เข้ามารองรับความฟินให้อีกด้วย รสชาติเข้มข้น หวานหอมกระแทกใจ ใช้ชีวิตได้สนุกสุดเหวี่ยง ต้องลอง!
  • หัว KS Pod MAX กลิ่นสตรอเบอรี่กีวี่ – ไม่ต้องซื้อหัว pod แยกรสชาติเพื่อสลับกันสูบ เพราะในรุ่น KS MAX มีกลิ่นผสมผลไม้มาเตรียมพร้อมให้คุณเลย ด้วยรสชาติของสตรอเบอรี่ บวกกับผลไม้กีวี่ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว vape pod แล้วหอมสดชื่นถึงใจ สั่งซื้อผ่านไลน์ของร้าน VIPMALL ได้เลย

หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ตัวช่วยผลิตควันไอน้ำให้ไหลลื่น ซื้อของแท้ต้องร้าน VIPMALL เท่านั้น

ถ้าหากจะพูดถึงบุหรี่แบบระบบไฟฟ้าชนิดที่ไม่ต้องจุดไฟเพื่อสูบนั้น เริ่มเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2003 หรือเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา โดยมีผู้ต่อยอดจากบุหรี่ไฟฟ้าสมัยก่อนก็คือชาวจีน จุดประสงค์ของการต่อยอดก็เพราะว่า จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เข้ามาช่วยคนที่อยากบุหรี่ซองจริงๆ มีคอนเซ็ปท์หลักคือว่าตัดการเผาไหม้ของใบยาสูบในบุหรี่มวนออกไป ซึ่งจะใช้ความร้อนจากคอยล์ขดลวดและหม้อต้มน้ำยาขนาดเล็กภายในหัวแทงค์ ทำให้เกิดปฏิกิริยาระเหยแล้วกลายเป็นไอน้ำหรือควันเข้าสู่ร่างกายของผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้านั่นเอง โดยมีผลการวิจัยออกมาแล้วว่า การสูบพอตไฟฟ้าจะมีความปลอดภัยมากกว่าการสูบบุหรี่มวนถึง 95% เนื่องจากร่างกายของเราจะไม่ได้รับสารพิษจากการเผาไหม้กระดาษมวนและใบยาสูบ เพราะนั่นคือสารพิษประเภทคาร์บอนมอนอกไซด์กับสารทาร์นั่นเอง นี่จึงเป็นเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน และอีกอย่างหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Nicotine ตัวช่วยที่จะทำให้นักสูบ pod ทุกคนเพลิดเพลินจรรโลงใจ ซึ่งเป็นสารนิโคตินสกัดแบบบริสุทธิ์บรรจุมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณใช้งาน ซึ่งจะไม่ผ่านกระบวนการเผาไหม้เช่นกัน รับรองได้ว่าจะสะอาดปลอดภัย ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างแน่นอน