KS LITE หรือชื่อเต็มๆคือ KS KURVE LITE รุ่นน้องใหม่ รองรับทุกพอตจาก Kardinal Stick เห็นราคาเบาๆ แต่สเป็คไม่ธรรมดา ดียังไง ไปดูพร้อมๆกัน

KS lite ดีไหม พอตน้องเล็ก กระแสแรงไม่มีตก บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากแบรนด์ Kardinal Stick

KS lite ดีไหม ในยุคที่มี pod บุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกมากมาย บางครั้งบางทีตัวนักสูบเองอาจเกิดอาการมึนงงว่าจะเลือกใช้รุ่นไหนดี ทำให้การตัดสินใจเลือกซื้อพอตแต่ละครั้งต้องคำนึงถึงฟังก์ชั่น ระบบการทำงาน และเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการใช้งานควบคู่กันไป รวมถึงเรื่องราคาของสินค้าก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องซื้อแน่นอนแล้ว ยังมีหัวน้ำยาพอตที่ต้องคอยซื้อสูบตลอดการใช้งานอีกด้วย โดยในวันนี้แอดมินได้หยิบเจ้าตัว KS Kurve Lite มานำเสนอให้กับผู้ที่กำลังหาพอตไฟฟ้าดีๆ สักเครื่องเอาไว้ข้างกาย โดยรุ่นนี้มีการปรับเปลี่ยนวัสดุภายนอกกับดีไซน์การออกแบบเล็กน้อย ซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องมีความเรียบหรูขึ้น รูปทรงจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก และน้ำหนักเบาลง ช่วยให้พกพาใส่กระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเกงได้สะดวกยิ่งขึ้น แถมมีความจุของแบตเตอรี่ถึง 330 mAh ที่เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวันได้สบายๆ และถ้าหากคุณเป็นคนที่สูบพอตไม่ค่อยบ่อย เมื่อชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้งก็สามารถใช้งานได้ 1-2 วันแบบชิลๆ เลย เริ่มต้นใช้บุหรี่ไฟฟ้าอย่างมั่นใจด้วยพอต KS lite ตัวเครื่องรุ่นรองจากค่าย Kardinal Stick พอตยอดนิยมที่ครองใจสิงห์อมควันได้อยู่หมัด

KS lite ดีไหม ใส่หัวน้ำยารุ่นไหนได้บ้าง บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ฟิลลิ่งการสูบได้อย่างดีเยี่ยม

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น เมื่อเราตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว ลำดับถัดไปก็คือขั้นตอนการเลือกซื้อน้ำยาพอต แต่ถ้าหากคุณเลือกซื้อตัวเครื่อง KS lite ดีไหม ต้องขอบอกเลยว่าดีเยี่ยมแน่นอน เพราะทางแบรนด์ KS พอต ได้มีหัวน้ำยาที่ผลิตเองโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง ส่งตรงจากโรงงานผลิตหัวพอตระดับโลกมาถึงมือคุณ ซึ่งในตอนนี้จะมีน้ำยาพอต 2 รุ่นหลักๆ ได้แก่

KS Kurve pod – หัวพอตรูปทรงคลาสสิก ที่ใช้วัสดุในการผลิตแบบทันสมัยสวยงาม สะอาดปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และใช้ส่วนประกอบของกลิ่นน้ำยาที่มีมาตรฐาน ผ่านการทดสอบคุณภาพหลายขั้นตอน จะให้ฟิลลิ่งการสูบโล่งสบาย ละอองไอน้ำหอมหวาน ควันเยอะโดนใจ ยิ่งสลับ pod น้ำยาสูบ ก็ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการสูบได้อย่างยอดเยี่ยม มีกลิ่นน้ำยาประมาณ 20 รสชาติ เลือกใช้งานได้แบบจุกๆ

KS Pod MAX – น้ำยาพอต บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์หัว pod ให้มีความโค้งมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์สรีระรูปปากของผู้สูบให้มากกว่าเดิม แต่ยังคงความหรูหรา เรียบเนียน และดูเปล่งประกายสมศักดิ์ศรีแบรนด์คุณภาพระดับโลก ฟิลลิ่งการสูบอิ่มแน่นเต็ม MAX ควันท่วมเต็มคำ หอมละมุนตลอดการใช้งาน ในตอนนี้มีให้เลือกสูบทั้งหมด 9 รสชาติ รับประกันคุณภาพทุกกลิ่น

รู้หรือไม่ ควันที่ออกมาจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้า แท้จริงแล้วไม่ใช่ควันบุหรี่ แต่เป็นไอน้ำนั่นเอง

คนส่วนใหญ่ที่คิดว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละครั้ง ควันที่พ่นออกไปจากปากก็คือควันบุหรี่นั่นแหละ แต่ความจริงแล้วมันก็ไม่ได้ผิด 100% แต่ถ้าจะเรียกให้ถูกก็คือ สิ่งที่เราสูบเข้าไปแล้วปล่อยออกมานั้น มันมาจากน้ำยาในพอตที่เกิดปฏิกิริยาความร้อนผ่านขดลวด แล้วผลลัพธ์ที่ได้คือละอองไอน้ำความชุ่มฉ่ำของกลิ่นที่เราสูบเข้าไป และปล่อยลมหายใจออกมาเป็นไอน้ำที่ควบแน่น จนเรามองเห็นในรูปแบบควันนั่นเอง ซึ่งจะแตกต่างจากควันในบุหรี่มวน ที่เกิดจากการเผาไหม้ของใบยาสูบ ดังนั้นการ Vape pod จึงไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างที่ใครหลายคนครุ่นคิดกัน แต่สำหรับมือใหม่ที่พึ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า อาจจะมีอาการไอหรือแสบคอได้ เนื่องจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้มีปริมาณนิโคตินที่มากจนเกินไป เริ่มแรกให้ลองใช้งานกลิ่นน้ำยาที่มีค่าความเข้มข้นของนิโคตินน้อยๆ ก่อน เช่น 1% – 5% กำลังพอเหมาะพอดี เมื่อสูบจนชินแล้วค่อยเพิ่มระดับ Nicotine ขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงระดับที่พึงพอใจ หรือว่าจะใช้ความเข้มข้นของนิโคตินที่น้อยเหมือนเดิมก็ได้เช่นกัน เพราะแค่ปริมาณ 1% – 5% ที่ยกตัวอย่างมา ก็ได้ฟีลการสูบที่ยอดเยี่ยมมากๆ แล้ว เพราะฉะนั้นอยากจะเลือกใช้แบบไหนก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ของตัวคุณ