ks kurve pod มอบความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้จริง เลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยมมาตรฐาน food grade ซื้อทั้งที เลือกให้ดี

ks kurve pod ชื่อนี้การันตีความยอดเยี่ยม หัวบุหรี่ไฟฟ้า ks อันดับหนึ่งของผู้ใช้งาน pod system

ks kurve pod มอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้จริง ภายในหัวแทงค์จะมีปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบรรจุมาให้เต็มๆ 2.1 มิลลิลิตร ไม่ต้องซื้อมานั่งประกอบหัวพอตแล้วเติมน้ำยาเองให้ยุ่งยากอีกต่อไป เหมาะสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในวงการ pod บุหรี่ไฟฟ้ามากๆ เริ่มต้นใช้งานเพียงไม่กี่วันก็จะดูเหมือนมือโปรในทันที (ผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นประจำอยู่แล้วก็สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกัน) โดยเจ้าผลิตภัณฑ์น้ำยาพอต ks kurve รุ่นนี้จะมีรูปทรงขนาดเล็กจิ๋ว หากคุณเดินทางไปไหนมาไหนบ่อยๆ ก็จะสามารถพกพาน้ำยาหลายหัวไปสลับกันสูบได้แบบสบายๆ ไม่เกะกะเนื้อที่ภายในกระเป๋า ส่วนตรงปากสูบจะมีความโค้งมนกำลังดี เข้ากับรูปปากของผู้ใช้งานทุกคนอย่างแน่นอน ควันเยอะควันแน่นแบบเต็มคำ รู้สึกได้ถึงความอิ่มอร่อยในทุกรสชาติ ลมหายใจเย็นสบายต่อเนื่องไม่มีสะดุด ถ้าได้ลองแล้วระวังจะตกหลุมรักเอาง่ายๆ นะคะ

สนใจสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ร้าน VIPMALL ของเราเลย 1 หัว ราคาเพียง 125.- บาท (ร้านอื่นราคา 150.- บาท) มีรสชาติให้เลือกซื้อมากกว่า 20 กลิ่นจุกๆ รับรองหอมเข้นข้มโดนใจนักสูบ pod system ทุกคนแน่นอน เลือกความสดชื่นที่ใช่ เลือกสูบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า kurve pod ตัวท็อปของแบรนด์ Kardinal Stick เลย!!

ks kurve pod รสชาติดีไม่มีดรอป หัวบุหรี่ไฟฟ้า ks รุ่นนี้มีมาตรฐานระดับสากล

หากคุณพบเจอกับปัญหา ks kurve pod ดูดไม่ขึ้น สามารถทักแชทไลน์แล้วส่งเคลมสินค้าใหม่ผ่านทางแอดมินได้ทันที แต่ว่ามีสาเหตุอะไรบ้างที่จะทำให้หัวพอตดูดไม่ขึ้น เรามาตรวจสอบกันดีกว่าคะ เพื่อจะได้แก้ไขให้ถูกวิธี ยกตัวอย่างเช่น

  • ใส่หัว pod ไม่ถูกต้อง หรือใส่ผิดด้านสลับหน้า-หลัง ก็จะทำให้ดูดไม่ขึ้นเลย ดังนั้นก่อนจะเริ่มใช้งานต้องตรวจเช็ดดูให้ดีเสียก่อน จะได้สูบพอดได้อย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน
  • หัวบุหรี่ไฟฟ้า ks กับตัวเครื่องพอตไม่เชื่อมติดกัน เราต้องใส่หัวพอตจนได้ยินเสียงแม่เหล็กดูดกัน ถึงจะสามารถใช้งานได้ หากใส่หัวพอตแบบหลวมๆ ก็จะทำให้เกิดแรงดันลมน้อย จนพอตดูดไม่ขึ้นนั่นเอง
  • แบตเตอรี่ของตัวเครื่องเหลือน้อยจนเกินไป แน่นอนว่าถ้าแบตหมดก็จะไม่สามารถดูดพอตได้ ควรลองชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 100% ก่อน แล้วเสียบหัวพอต ks เพื่อเริ่มต้นใช้งาน

นี่ก็คือสาเหตุบางส่วนของอาการพอตดูดไม่ขึ้น ในความเป็นจริงแล้ววิธีการแก้ไขนั้นไม่ยากเลย คุณสามารถลองแก้ไขด้วยตัวเองได้ทันที เพราะฉะนั้น คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้าทุกชิ้นของทางร้านเราจะมีความปลอดภัยสูง รับรองไม่เกิดเหตุระเบิดหรือประกายไฟเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าแทงค์รุ่นเก่าๆ อย่างแน่นอนค่ะ

ks pod ไว้ใจได้ เมื่อใช้งานไปนานๆ แล้วจะไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้มาทำให้เสียอรรถรสเลย

ปัญหาเกี่ยวกับกลิ่นเหม็นไหม้ในขณะที่สูบ pod จะหมดไป เพราะผลิตภัณฑ์ ks พอต รุ่นนี้มีประสิทธิภาพการทำงานที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัสดุการผลิต ตัวคอยล์ หรือกระทั่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ถือว่าทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ตามแอดมินมารับชมกันโลด!!

  • วัสดุที่ใช้ผลิตหัวน้ำยา pod รุ่นนี้ จะอยู่ในมาตรฐานระดับ food grade ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกาย ทนทานต่อความร้อนสูง ไม่บิดเบี้ยวหรือละลายง่ายๆ เมื่อเราใช้งานหัวพอทไปได้สักระยะเวลาหนึ่ง ก็จะไม่มีกลิ่นไหม้ที่เกิดจากวัสดุตัวนี้อย่างแน่นอน
  • ทางผู้ผลิตได้มีการอัพเกรดตัวคอยล์ใหม่ จากคอยล์สำลีรุ่นเก่า เปลี่ยนมาเป็นคอยล์เซรามิคที่มีความทันสมัยมากขึ้น มีอายุการทำงานที่ยาวนานมากกว่าเดิม ช่วยลดกลิ่นเหม็นไหม้จากความร้อนสูงได้ดีมากๆ อีกทั้งยังทำให้ละอองไอน้ำมีความหวานฉ่ำถึงใจ ไม่รู้สึกเบื่อง่ายๆ อีกต่อไป
  • ตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือ E-Liquid ของเราจะใช้ผสมส่วนจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีสารปรอทเข้ามาปนเปื้อนเลย รสชาติจะมีความกลมกล่อมกำลังดี ไม่แรงจนกระแทกคอมากเกินไป แม้ปริมาณน้ำยาใน pod จะเหลือน้อย กลิ่นก็ยังคงหอมละมุน ไม่รู้สึกถึงกลิ่นไหม้ในระหว่างใช้งาน