บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ปลอดภัยมั่นใจ ผลิตภัณฑ์จากร้าน VIP ของเราทุกชิ้นมีมาตรฐานไว้วางใจได้เสมอ ส่งได้ทั่้วไทย แถมมีส่งด่วนในพื้นที่บริการ

บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ส่งด่วนถึงมือคุณ พอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัว ทุกรุ่นสามารถใส่ สายคล้องพอต ได้สบาย

บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ปลอดภัยมั่นใจในการขนส่ง ผลิตภัณฑ์จากร้าน VIP ของเราทุกชิ้นมีมาตรฐานไว้วางใจได้เสมอ เพื่อให้คุณลูกค้าที่ซื้อไปใช้งานได้ดื่มด่ำประสบการณ์ดีๆ หยิบสูบเมื่อไหร่ก็ฟินชื่นใจได้เมื่อนั้น ไม่ว่าจะเป็นพอดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Kardinal Kurve, KS Kurve Lite, KS Quik 2000 หรือ Relx Infinity pod มีพร้อมให้เลือกใช้งานมากมาย และตัวเครื่องทุกรุ่นมีการออกแบบที่ดีงาม สีสันสวยโดนใจ ถ้าหากพกพาออกไปสูบนอกสถานที่ แน่นอนว่าสาวๆ จะต้องจับจ้องสายตามองมาที่คุณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อัพเกรดบุคลิกภาพให้ดูหล่อเท่ขึ้นได้จริง และที่สำคัญทางค่าย KS Kardinal Stick ได้ออกสินค้าตัวใหม่ คือนวัตกรรมสายชาร์จพอตบุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Strap ที่สามารถใส่ห้อยคอใช้เป็น สายคล้องพอต ได้อีกด้วยนะ เพราะมีลวดลายโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ชัดเจนทั้งด้านนอกและด้านใน มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี เช่น สีขาว, สีดำ, สีฟ้าน้ำทะเล, สีแดง, สีเขียว และสีน้ำเงิน ตัวคุณภาพสีที่ใช้มีความสว่างสดใส เมื่อมองจากไกลๆ ยังเห็นได้แบบชัดแจ๋ว สายชาร์จคล้องคอหนึ่งเส้นราคาเพียง 250.- บาท ไม่แพงจนเกินไป หมดปัญหาไม่มีที่ชาร์จ pod หรือหาสายชาร์จไม่เจอไปเลย แถมได้โชว์ความสวยงามของตัวเครื่องพอตอีกด้วย ใช้ชีวิตได้สะดวกสบายขึ้นเยอะ

บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน มีสินค้ามากมายให้คุณเลือกซื้อ พอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัว ก็เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ เช่นกัน

ในยุคสมัยนี้ Pod system ถือว่ามาแรงแซงทางโค้ง ถ้าหากไม่อยากพลาดใช้งาน ลองค้นหา บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน จะมีสินค้าหลากหลายชิ้นให้คุณได้ทดลอง ซึ่ง pod บุหรี่ไฟฟ้าที่จะมานำเสนอวันนี้รับรองว่าเฉียบจริง อย่ารอช้า! ไปลุยกันโลด

  • Infinity Superman pod kit – การออกแบบเครื่องถือว่ายอดเยี่ยม ใช้งานง่ายสุดๆ ตั้งวางไว้ที่โต๊ะหรือพื้นได้สบาย จะมีระบบสั่นแบบสู้มือเมื่อเสียบหัวพอทเข้ากับตัวเครื่อง และจะสั่นแจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อคุณสูบถี่เกิน 15 คำภายในหนึ่งรอบการใช้งาน ขณะที่การ Vape pod ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใดๆ เพราะรุ่นนี้มีเทคโนโลยีสวิตช์ลมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ช่วยให้คุณสูบแบบอัตโนมัติได้ทันที ความจุแบตเตอรี่ 380 mAh ใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียง 30 นาทีด้วยสาย USB Type-C ได้เลย
  • NEVOKS APX S1 Pod kit – บุหรี่ไฟฟ้า pod ระบบเปิดตัวใหม่จากแบรนด์ Nevoks เติมน้ำยาได้เอง มีหัวคอยล์ 2 ชนิดให้เลือกใช้ได้แก่ Nevoks APX S1 (0.8) coil กับ Nevoks APX S1 (1.2) coil ความจุน้ำยา 2 ml. สัมผัสการสูบแบบ MTL อิ่มแน่นทุกคำ ปริมาณแบตเตอรี่ 500 mAh มีการจ่ายไฟสูงสุด 7W – 18W ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา หยิบจับใช้งานสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบ พอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัว รูปแบบสไตล์ใหม่ๆ รับประกันไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ขอนำเสนอ E-Cigarette รุ่น Smok Rpm40 กลิ่นหอม ควันแน่น เอาใจสิงห์อมควันทุกคนทุกท่าน

  • บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีดีไซน์การออกแบบที่ดูล้ำสมัยก้าวไกล ถ้าหากใช้งานไปอีกหลายๆ ปีก็ยังไม่ตกยุคง่ายๆ มีรูปร่างเหมือนสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงกระบอก ขนาดไม่ใหญ่มาก เล็กกะทัดรัดเข้ามือ พกไปสูบที่ไหนก็สะดวก ด้วยน้ำหนักเพียง 99 กรัมเท่านั้น
  • ภายในเครื่องมีระบบ safety ช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานได้จริง เช่น มีระบบตัดไฟทันทีเมื่อเกิดเหตุการณ์ไฟฟ้ารัดวงจรหรือเกิดความผิดปกติขึ้นในแผงวงจร และมีระบบป้องกันภายในตัวเครื่องหากอุณหภูมิพุ่งสูงเกินไป เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องอันตรายกับผู้สูบแน่นอน
  • smok rpm40 รุ่นนี้มีการเพิ่มช่องรูลมให้มีขนาดกว้างขึ้น ทำให้ผู้ใช้สามารถ vape ได้อย่างสนุกสนาน แถมเล่นฟิลลิ่งการสูบแบบ DTL ควันท่วมควันแน่น โล่งสบายปอดได้อย่างสะใจ
  • มีขนาดหน้าจอ 0.96 นิ้ว ที่ไว้โชว์รายละเอียดการสูบให้กับผู้ใช้งานแบบครบครัน ซึ่งจะมีตั้งแต่ จำนวนครั้งในการ vape, กำลังในการจ่ายไฟ, ค่าโอห์ม, ค่าความต้านทานของแรงดันไฟ, เปอร์เซ็นต์​ที่เหลือในตัวแบตเตอรี่ และหน้าจอที่ว่ามายังสามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามความชอบ
  • ลักษณะของแบตเตอรี่เป็นแบบ built in ที่ติดตั้งไว้ภายในตัวเครื่องเลย ซึ่งมีความจุเยอะถึง 1500 mAh ไม่ต้องเสียเวลาไปหาซื้อถ่านแยก โดยชาร์จเต็มหนึ่งรอบจะสามารถใช้งานได้นาน 2-3 วัน และใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น