บุหรี่ไฟฟ้า ks kurve บุหรี่ไฟฟ้าประเภท pod closed system ที่ใช้งานง่ายที่สุด ออกรุ่นใหม่ เพื่อพลิกโฉมวงการบุหรี่ไฟฟ้าให้ไปไกลที่สุด

บุหรี่ไฟฟ้า ks kurve คุณภาพดีเยี่ยม แนะนำ เครื่องพอตเปลี่ยนหัว รุ่นใหม่ ks kurve 2 ฉูดฉาดยิ่งกว่าเดิม

บุหรี่ไฟฟ้า ks kurve ประโยชน์ดีๆ ที่ใครหลายมองข้าม เพราะการดูดบุหรี่มวนแบบเดิมๆนั้นมีแต่จะทำลายสุขภาพให้ย่ำแย่ลงไปทุกวัน นอกจากจะทำร้ายตัวคุณเองแล้ว ยังรวมไปถึงคนรอบข้างอีกด้วยนะ ซึ่งถ้าอ้างอิงตามหลักวิทยาศาสตร์ก็พอเข้าใจได้ว่ามันไม่ได้เลิกตัดขาดกันง่ายๆ เนื่องจากในบุหรี่หนึ่งมวนมีสารนิโคตินเยอะมาก เมื่อร่างกายเริ่มเสพติดแล้ว หากวันไหนไม่ได้ดูดก็มักจะมีผลข้างเคียงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นถ้าใครที่มีจิตใจแน่วแน่อยากจะเลิกให้ได้จริงๆ ทางเราขอแนะนำ เครื่องพอตเปลี่ยนหัว จากแบรนด์ผู้ผลิตชื่อดัง Kardinal Stick ตัวนี้เลย เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนแบบใหม่จะเข้ามาแทนที่การมีอยู่ของบุหรี่ซองได้จริง ให้ฟิลลิ่งการสูบแต่ละคำไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก อิ่มแน่นไปทั่วทั้งปอดได้สบายหายห่วงเลย อีกทั้งยังตัดปัญหาเรื่องสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ของใบยาสูบ 100% เพราะว่าหลักการทำงานของพอตไฟฟ้า ks จะเริ่มจากแบตเตอรี่เป็นตัวตั้งต้นสำหรับจุดฉนวนความร้อน และส่งไปยังหัวคอยล์เพื่อทำปฏิกิริยากับน้ำยาภายในพอต จนเกิดเป็นควันไอน้ำระเหยสู่ภายนอกให้เรา vape กันนั่นเอง คุณจะได้สัมผัสกลิ่นความหวานหอมมากมาย ที่อัดแน่นไปด้วยปริมาณซอลนิโคติน 3%-5% ทุกรสชาติตลอดการใช้งานเลย

บุหรี่ไฟฟ้า ks kurve มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่น แต่รุ่น ks kurve 2 ของมันต้องมีจริงๆ

บุหรี่ไฟฟ้า ks kurve ใช้งานง่ายสะดวกสบาย เป็นบุหรี่ไฟฟ้าประเภท pod closed system ยอดฮิตที่สุดในปัจจุบัน ตัวเครื่องภายนอกจะมีลักษณะโค้งมนสวยงาม สีสันฉูดฉาดไม่เป็นสองรองใคร มีรูปทรงขนาดเล็กน้ำหนักเบาสบาย สามารถพกพาติดตัวไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังหยิบจับใช้งานได้ทุกที่งดงามเกินจะบรรยายจริงๆ ตัวเครื่องพอต ks มีให้คุณเลือกซื้อดังนี้ KS Kurve Basic Kit (รุ่นเรือธง), KS Kurve Lite (รุ่นรอง), KS Kurve Lite 2 (รุ่นอัพเกรด) และ KS Kurve 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หากท่านใดสนใจสินค้ารุ่นไหนสามารถกดเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของร้านค้า VIPMALL เลย ราคาสบายกระเป๋าเป็นมิตรกับนักสูบสายควันทุกคน

ถ้าจะให้แอดมินแนะนำว่าควรสั่งซื้อรุ่นไหนดี แน่นอนก็ต้องเป็นตัวเครื่อง ks kurve 2 รุ่นนี้เลย เพราะมีการใช้งานนวัตกรรมสมัยใหม่ที่สุดเพราะเราคือแบรนด์ระดับโลก ทำให้เวลา vape pod แต่ละครั้ง จะสัมผัสได้ถึงความอิ่มอร่อยแบบเต็มปากเต็มคำ รู้สึกเย็นเฟรชสดชื่นทุกลมหายใจ แถมกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายังหอมติดจมูกมากจริงๆ กดทักแชทไลน์หาแอดมินได้เลยตอนนี้ ราคาเพียง 890.- บาทเท่านั้น!! รับรองประสิทธิภาพคุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

หัวน้ำยา ks kurve pod สามารถใช้งานกับ ตัวเครื่องพอต ks ได้ทุกรุ่น

เมื่อพูดถึงหัวน้ำยาพอตที่นำมาจะใช้งานร่วมกันกับตัวเครื่อง pod ks แล้ว ก็ต้องเป็นหัว ks kurve pod รุ่นนี้เท่านั้น! เนื่องจากมีมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม บวกกับมีรสชาติต่างๆ ให้คุณเลือกสูบถึง 23 กลิ่นเน้นๆ ซึ่งทางเราคัดสรรมาแต่กลิ่นที่มีคุณภาพสามารถใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย ส่วนเรื่องปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะมีรสชาติเข้มข้นถึงใจ สูบได้ยาวๆ 4-6 วัน โดยไม่รู้สึกเบื่อหน่ายแม้แต่นิดเดียว ราคาเริ่มต้นที่ 125.- บาท ต่อ 1 หัว ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งคุ้มค่ามากกว่านี้อีกนะ

คุณสมบัติโดยรวมของหัวน้ำยาพอด ks kurve มีดังนี้

  1. ผลิตจากวัสดุที่มีมาตรฐานระดับ food grade มั่นใจได้ถึงความสะอาด ไร้สารเคมีตกค้างหรือสิ่งสกปรกเจือปน 100% รู้สึกปลอดภัยทุกครั้งเมื่อสูบ pod ได้จริง
  2. เพิ่มโครงสร้างการป้องกันภายในของหัว pod ขึ้นเป็น 12 ชั้น ทำให้หมดปัญหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วไหลได้ทันที ไม่ต้องกังวลใจว่าน้ำยาจะซึมเข้าสู่ภายในตัวเครื่อง pod จนเกิดความเสียหายอีกต่อไป
  3. ใช้งานหัวคอยล์ประเภท ceramic coil ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่กำลังนิยมกันอยู่ในขณะนี้ จะทำให้ตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ks มีความหอมหวานมากกว่าเดิม ช่วยลดอาการกลิ่นเหม็นไหม้ในตอนที่น้ำยาใกล้จะหมดได้ดีมากๆ แนะนำให้ลองพิสูจน์ความยอดเยี่ยมด้วยตัวคุณเองเลย