รีวิว KS Kurve พอตบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณเลิกดูดบุหรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก

รีวิว KS Kurve รุ่นท็อป ที่มัดใจนักสูบได้ทุกคน พอตไฟฟ้าสมัยใหม่ จากค่าย Pod KS

รีวิว KS Kurve พอตบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต ที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างมากมายในหมู่วัยรุ่น กับคนวัยทำงาน เนื่องจากเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณเลิกดูดบุหรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากจนเกินไป โดยทางผู้ผลิตได้พัฒนาเปลี่ยนรูปแบบใหม่ทั้งหมด ให้ตอบโจทย์นักสูบทุกคน มีการปรับปรุงเรื่องดีไซน์เครื่องใหม่ ยกระดับความหรูหรา เพิ่มความทันสมัยมากกว่าเดิม ซึ่งระบบการทำงานหลักๆ มีดังนี้

  •  ตัวเครื่องรุ่น Kurve ทำขึ้นจากวัสดุ Aluminum เกรดสูง ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน ให้ความแข็งแรงมากๆ ป้องกันการตกกระแทกได้ดีที่สุด ไม่เสียง่ายๆ แน่นอน
  • สีที่ใช้ทาเคลือบผิวเครื่อง เป็นสีคุณภาพดี ไม่หลุดลอกติดมือ แม้จะเปียกน้ำก็ไม่จางลงง่ายๆ เนื้อสัมผัสเงางาม ถ้านำออกไปสูบที่ไหน ไม่ว่าใครก็ต้องหันมอง
  • ช่องใส่หัวพอดนั้นสามารถเสียบใช้งานได้แต่ผลิตภัณฑ์ของ น้ำยาพอต KS เท่านั้น จะใช้หัวพอทของค่ายอื่นๆ ร่วมกันไม่ได้ เนื่องจากรูจ่ายไฟกับปุ่มแม่เหล็ก มีขนาดไม่เท่ากัน อาจทำให้พอตดูดไม่ขึ้นนั่นเอง
  • ภายในติดตั้งความจุแบตเตอรี่ไว้ที่ 450 mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน เมื่อแบตหมดสามารถชาร์จไฟได้ด้วยสาย USB Type-C ชาร์จเต็มเร็วเพียง 15-20 นาที (ระบบใหม่ Super-Fast Charge) พอตไฟฟ้า สำหรับคนยุคใหม่ ทันใจนักสูบสายควันอยู่เสมอ

รีวิว KS Kurve เพียบ รับประกันตัวเครื่องตลอดชีพ เลือกใช้งานร่วมกับน้ำยา Pod KS ได้หลากหลายกลิ่น

ไม่แปลกใจที่ใครๆ ต่างก็เลือกใช้งาน Kurve แถม รีวิว KS Kurve ก็เพียบ เพราะเครื่องรุ่นนี้ได้การยอมรับในระดับโลกมาแล้ว ที่สำคัญมีการรับประกันตัวเครื่องแบบ Life time ด้วยนะ ให้คุณปลอดภัย มั่นใจในการใช้งานได้แบบระยะยาว หากตัดสินใจซื้อเสร็จแล้ว งั้นเรามาดูกลิ่นน้ำยา KS แจ่มๆ กันเลยค่ะ

Kurve pod Watermelon – น้ำยากลิ่นแตงโมหวานฉ่ำโดนใจ ให้รสชาติการสูบเหมือนกัดเนื้อแตงโมเย็นๆ หวานๆ อร่อยจนหยุดสูบไม่ได้ มีปริมาณน้ำยา 2.1 มิลลิลิตร ใช้งานได้ยาวนาน 3-4 วันสบายๆ เป็นรสชาติที่แนะนำให้ต้องลอง!

Kurve pod Grape – หากใครที่เคยลองสูบน้ำยากลิ่นองุ่นยาว (น้ำยาที่เติมกับบุหรี่ไฟฟ้าระบบเปิด) ถ้าได้ลองกลิ่นน้ำยาองุ่น Pod KS แล้วรับรองต้องถูกใจไม่แพ้กัน เพราะทางค่ายได้พิถีพิถันในการกลั่นคุณภาพของน้ำยาให้ออกมาดีที่สุด รับรองหวานหอมสดชื่นแน่นอน

Kurve pod Light Tobacco – รสชาติของกลิ่นยาสูบเบาที่ให้ฟิลลิ่งการสูบยอดเยี่ยมไม่แพ้บุหรี่ซอง น้ำยาพอตตัวนี้มีซอลนิโคติน 50 mg. สูบแล้วเต็มอิ่ม ควันแน่นเต็มปอด ยิ่งสูบก็ยิ่งถึงใจ จัดว่าเฉียบจริง

Kurve pod Strawberry Soda – มีรสชาติหวานซ่าจับใจ ด้วยกลิ่นหอมๆ ของรสสตรอเบอรี่ที่คัดสรรมาอย่างดี แล้วผสมเติมแต่งด้วยเครื่องดื่มโซดา ช่วยยกระดับฟีลการสูบได้ทันที เลือกสูบความสดชื่น เลือกใช้พอต KS เท่านั้น

บุหรี่ไฟฟ้า ที่นิยมใช้งานกันอยู่ในปัจจุบัน แท้จริงแล้วมีที่มาที่ไปยังไง เรามาสืบค้นประวัติกันเลย

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่ให้นิโคตินกับผู้ใช้งาน มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Electronic Nicotine Delivery Systems (ENDS) หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า บุหรี่ไฟฟ้า (E-Cigarette) ถ้าเป็นคนบางกลุ่มก็จะเรียกแตกต่างกันไปอย่างเช่น บุหรี่ไอน้ำ, บุหรี่ไร้ควัน (Smokeless Tobacco), บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์, E-Cig, Vaporizer, Vape เป็นต้น

ที่มาของบุหรี่ไฟฟ้าที่เราใช้กันในปัจจุบันนั้น ต้องย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นเมื่อปี พ.ศ. 2506 ในประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) ได้จดชื่อทางสิทธิบัตรไว้ว่า “Smokeless non-tobacco cigarette” โดยนาย Herbert A. Gilbert ซึ่งอธิบายไว้ว่า “สิ่งประดิษฐ์ชนิดนี้ได้ทำการแทนที่การเผาใบยาสูบและมวนกระดาษ ด้วยความร้อน ความชุ่มชื้น กับกลิ่นไอในอากาศ” อย่างไรก็ตามการเริ่มคิดค้นบุหรี่ไฟฟ้าในครั้งนี้ยังไม่เป็นที่นิยมมากนัก เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของนิโคตินภายในตัวอุปกรณ์ จึงไม่สามารถตอบสนองความต้องการนิโคตินของผู้สูบบุหรี่ได้นั่นเอง

เนินนานมาจนกระทั่งในปี พ.ศ. 2546 นาย Hon Lik เภสัชกรชาวจีน ได้ทำการประดิษฐ์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีส่วนผสมของสารนิโคตินขึ้นมาได้สำเร็จ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการเสียชีวิตของบิดาด้วยโรคมะเร็งปอด โดยนาย Hon Lik อธิบายเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าในครั้งนี้ไว้ว่า “การสูบบุหรี่ไฟฟ้า เป็นการสูบนิโคตินที่สะอาด และปลอดภัยกว่า” และได้มีการวางจำหน่ายขายในประเทศจีน เป็นประเทศแรกของโลกในปีถัดมา หลังจากนั้นประเทศในยุโรป กับสหรัฐอเมริกา ก็เริ่มผลิตในปี พ.ศ. 2549-2550 เช่นกัน