หัวพอตคืออะไร ความแตกต่างของบุหรี่ไฟฟ้าที่ยกระดับ Close system สมัยนี้ให้ดีกว่ายุคก่อนๆ คืออะไร ร่วมหาคำตอบไปกับ Kardinal stick

หัวพอตคืออะไร มีวิธีการใช้งานแบบไหน เลือกซื้อน้ำยากลิ่นหอมๆ ได้ที่ KS pod และ Relx pod

หัวพอตคืออะไร เป็นคำถามที่นักสูบมือใหม่คงสงสัยกันไม่ใช่น้อย เพราะอาจจะคุ้นชินกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบสมัยก่อนที่เป็นเครื่องแบบสำเร็จรูป เพียงเติมน้ำยากับเปลี่ยนตัวคอยล์แค่นั้น แต่บุหรี่ไฟฟ้าชนิด pod system แบบใหม่นี้ จะต้องมีส่วนหัวพอต (pod cartridges) ใช้งานควบคู่กันไปด้วย ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นแทงค์บรรจุน้ำยา และมีตัวคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าไว้ด้านใน โดยมีปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 2-5 มิลลิลิตร เนื่องจากลักษณะโครงสร้างของ pod cartridges นั้นมีหลากหลายรุ่น ก็จะส่งผลถึงฟีลการสูบและรูลมระบายอากาศอีกด้วย หัวพอตจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ

  • Pod Close system – พอตระบบปิดที่ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ มีกลิ่นน้ำยามาให้ในพอต ใช้งานได้สะดวกสบายสุดๆ เพียงแกะกล่องดึงจุก Silicone ทิ้ง แล้วเสียบใส่กับตัวเครื่องได้เลย พร้อมให้คุณสูบได้ทันที มีกลิ่นน้ำยาให้เลือกเยอะ คุ้มค่ามากๆ เช่น KS pod, 7-11 pod, Coyok pod, Fit pod และ Relx pod
  • Pod Open system – พอตระบบเปิดสามารถเติมน้ำยาได้ มีกลิ่นน้ำยาให้เลือกใช้หลากหลายแบรนด์ แต่ต้องใช้หัวคอยล์ให้เหมาะสมกับชนิดของน้ำยาด้วยนะ ให้อรรถรสเหมือนใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบสมัยก่อน แต่มีขนาดเล็กกว่า และมีราคาที่ถูกกว่าเยอะ สูบได้เพลิดเพลินสบายกระเป๋า

หัวพอตคืออะไร ทำไมใครหลายคนต่างก็หันมาใช้สิ่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่น KS pod

ถ้าใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ ก็คงได้รู้แล้วว่า หัวพอตคืออะไร ดังนั้นเรามาทำความรู้จักกับหัวพอด KS MAX ยอดนิยมในขณะนี้กันดีกว่า จะมีกลิ่นหอมเย้ายวนชวนลิ้มลองขนาดไหน มาลุยกันโลด

  • KSPODMAX Blueberry – กลิ่นหอมเหนือระดับ ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี นำมาสกัดเป็นกลิ่นน้ำยารสชาติบลูเบอร์รี่ ที่ใครได้ลองจะต้องติดใจ แถมเติมความสดชื่นด้วยความเย็นระดับเต็มแม็กซ์ สูบแล้วลมหายใจเย็นสบายได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • KSPODMAX Popcorn – หวานละมุนชื่นใจสุดๆ ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรักรสชาติของป๊อปคอร์นกลิ่นนี้ สูบแล้วเต็มอิ่ม เหมือนยืนกินป๊อปคอร์นอยู่หน้าโรงหนัง ไม่มีความเย็นมาทำให้เสียอรรถรส ใช้งานได้นาน 4-5 วันสบายๆ
  • KSPODMAX Mineral – ให้กลิ่นเย็นฉ่ำสดชื่นทุกคำสูบ เพราะใช้น้ำแร่จากธรรมชาติที่มีส่วนผสมของความสะอาดปลอดภัย ใช้งานได้อย่างมั่นใจ สูบแล้วไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ช่วยให้มีแรงทำงาน กระปรี้กระเปร่าได้ตลอดวัน รสชาติกลมกล่อมนุ่มนวลสุดๆ
  • KSPODMAX Strawberry Guava – ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว เมื่อสูบแล้วจะให้ความหวานของรสสตรอเบอรี่นำ ตามด้วยกลิ่นหอมๆ ของรสฝรั่งปิดท้ายลมหายใจ ยิ่งสูบก็ยิ่งสนุกสนาน เป็นหนึ่งในน้ำยา KS pod ที่คนจำนวนมากนิยมสูบกัน

ขอแนะนำ พอตบุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์อื่นๆ ที่กระแสแรงไม่มีตก สเปคเทพ สวย จบ งบไม่เกิน 1000 บาท

Drag Nano 2

พอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่ในซีรี่ย์ DRAG แน่นอนว่าจะต้องแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ปรับดีไซน์ใหม่มีขนาดเล็กกะทัดรัดมากกว่าเดิม สีสันสดใส พกพาง่ายจริง ใส่สายคล้องพอตได้สบายๆ (แถมให้ในกล่องเลย) ตัวเครื่องปรับค่าไฟได้ 3 ระดับ เพื่อให้คุณเลือกฟีลการสูบได้ตามใจชอบ มีปุ่มปรับจำนวนรูลมมาให้อีกด้วย ปริมาณน้ำยา 2 ml. (มีระบบป้องกันน้ำยารั่วไหลด้วยนะ) ความจุแบต 800 mAh ใช้งานได้นาน 2-3 วัน ค่อยเสียบชาร์จไฟ

Smoant Veer

Pod ไฟฟ้ามาแรงตัวจริง เป็นผู้ท้าชิงกับพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆ ได้สบาย มีระบบการทำงานที่ทันสมัย จ่ายไฟได้สูงสุดที่ 10W กับ 15W (ขึ้นอยู่กับการติดตั้งคอยล์) ความจุแบตเตอรี่ Built in 750 mAh บรรจุน้ำยาได้ 2.3 ml. ปรับการไหลเวียนของอากาศได้ 2 แบบ สามารถเลือกฟีลการสูบ MTL หรือ DTL ได้ตามความต้องการ ที่สำคัญหัวพอทใช้วัสดุ PCTG ที่สะอาด มั่นใจได้ในความปลอดภัย

Voopoo Doric60

พอตรุ่นใหม่ที่โคตรแจ่ม ตัวเครื่องสีสดมาก มีให้เลือกใช้งานทั้ง 5 สี ดีไซน์สวย ดูเรียบหรู แข็งแรงคงทน ป้องกันรอยขีดข่วนและลายนิ้วได้ดีมากๆ บรรจุแบตเตอรี่มาให้ 2500 mAh มีไฟ LED บนเครื่อง สามารถบ่งบอกสถานะของแบตได้ทันที (สวยงามจริง) พอดไฟฟ้ารุ่นนี้มาพร้อมกับคอยล์ 2 หัว คือ PnP-VM1 0.3 โอห์ม กับ PnP-VM5 0.2 โอห์ม เลือกใช้งานได้ตามสะดวก สเปคเทพ รับรองไม่ผิดหวัง