KS Kurve Pod ผลิตภัณฑ์ขั้นเทพของวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้าในบ้านเรา รองรับ KS Kurve และ KS Kurve Lite ทั้งสองรุ่น หัวบุหรี่ไฟฟ้านิคถึงๆ จากแบรนด์ดัง

KS Kurve Pod หัวเล็ก พกพาง่าย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า คุณภาพยอดเยี่ยม จากแบรนด์ผู้ผลิต Kardinal Stick

KS Kurve Pod ผลิตภัณฑ์ขั้นเทพของวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้าในบ้านเรา เป็นนวัตกรรมยุคใหม่ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์สิงห์อมควันทุกคนมากที่สุด มีความปลอดภัยกับตัวผู้ใช้งานมากกว่าบุหรี่มวนจริงหลายเท่าตัว เพราะในทุกขั้นตอนของการผลิตเราจะเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นลำดับแรกอยู่เสมอ กระบวนการผลิตแต่ละขั้นตอนจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทำการวิจัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้สินค้าของแบรนด์ KS pod ทุกชิ้นก่อเกิดสารมะเร็งอย่างเด็ดขาด และที่สำคัญควันที่คุณสูบเข้าไปนั้นจะไม่ใช่ควันที่เกิดจากการเผาไหม้แม้แต่นิดเดียว แต่จะเป็นการทำความร้อนผ่านขดลวดคอยล์ แล้วทำให้เกิดการระเหยกลายเป็นละอองไอน้ำของตัว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า นั่นเอง เพราะฉะนั้นควันไอน้ำที่คุณสูบเข้าไปจะมีแต่ความหอมนุ่มนวล หวานละมุน ชวนให้น่าหลงใหลเป็นอย่างยิ่ง แถมไม่เกิดอาการแสบคอหรือระคายเคืองคอแน่นอน มั่นใจในทุกการใช้งานด้วยหัวน้ำยาพอต KS Kurve มีกลิ่นให้คุณเลือกสูบมากถึง 23 กลิ่นเน้นๆ รสชาติหวานฉ่ำโดนใจ ไม่ส่งกลิ่นเหม็นไหม้ไปรบกวนคนรอบข้าง ปลอดภัยทั้งตัวคุณเองและคนที่คุณรักอีกด้วย เริ่มใช้งานได้เลยตอนนี้ เพียงแอดไลน์ที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ ทักแชทสั่งซื้อสินค้ากับแอดมินได้ทันที แพ็คของส่งด่วนทันใจทุกคน

KS Kurve Pod มีกลิ่น น้ำยาพอต ยอดฮิตหลายรสชาติ เอกลักษณ์ของแบรนด์ Kardinal Stick

KS Kurve Pod ใครที่ยังไม่เคยลองสูบ แอดมินบอกได้เลยว่าพลาดมาก เพราะมีกลิ่นหอมหวานไม่เหมือนใคร เมื่อลองสูบแล้วจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ แถมบางกลิ่นยังมีความเย็นชื่นใจ ช่วยให้คุณผ่อนคลายในวันที่อากาศร้อนๆ ได้ดีจริง ถ้าพร้อมกันแล้วเรามาดูกลิ่นยอดฮิตกันเลยค่ะ

  • KS Kurve กลิ่นสตรอเบอรี่โซดา – รสชาติหวานฉ่ำ เย็นซาบซ่ากำลังดี ผสมรวมกันแล้วเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม เพิ่มมิติใหม่ๆ ในการสูบ pod บุหรี่ไฟฟ้าให้กับคุณได้สบายๆ มีกลิ่นสตรอเบอรี่เต็มคำใครล่ะจะไม่ชอบ
  • KS Kurve กลิ่นมะม่วง – ฤดูร้อนแบบนี้เหมาะกับน้ำยาพอตกลิ่นมะม่วงสุดๆ มีความเย็นเฟรชสดชื่นในทุกการใช้งาน รสชาติมะม่วงสุกหวานนุ่มลิ้น ลมหายใจหอมละมุนได้ตลอดวัน แอดมินกด Like ให้ตัวนี้เลยค่ะ
  • KS Kurve กลิ่นพิน่าโคลาด้า – กลิ่นน้ำยาสไตล์เครื่องดื่มหอมกระแทกปาก ได้รสสัมผัสของกลิ่นมะพร้าวผสมผสานกลิ่นสับปะรดจนหยดสุดท้าย vape pod แล้วหอมชื่นใจจริงๆ
  • KS Kurve กลิ่นยาสูบเบา – ใครที่กำลังจะเลิกบุหรี่ซองรุ่นนี้ช่วยคุณได้ เพราะทางค่าย Kardinal Stick ได้ผลิตตัวยาสูบเบามารองรับสำหรับคนที่ชื่นชอบกลิ่นใบยาสูบอีกด้วย อรรถรสการสูบเบาๆ เหมาะกับคนคูลๆ ทุกคน

หัวน้ำยา KS Kurve ต้องใช้คู่กับตัวเครื่อง KS Kurve Lite เข้ากันได้ดี แถมมีโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกด้วยนะ

ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Lite เป็นรุ่นรองของค่าย KS พอต ซึ่งมีระบบการทำงานที่ดีมากๆ วิธีการใช้งานก็ง่ายไม่ยุ่งยาก ภายในติดตั้งและเซ็ตระบบทุกอย่างมาให้ครบ จบในเครื่องเดียว ไม่มีปุ่มใดๆ ที่ต้องกด เพียงเสียบหัวน้ำยาพอต KS Kurve เข้ากับตัวเครื่องก็เริ่มต้นสูบพอตได้เลย สะดวกสบายสุดๆ เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ผู้หญิงสูบได้ผู้ชายสูบดี ผลิตภัณฑ์ KS Kurve Lite หนึ่งเครื่องราคาไม่แพง เพียง 390 บาทก็สามารถเป็นเจ้าของรุ่นนี้ได้ในทันที และยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะถ้าหากคุณลูกค้าท่านใดที่เข้ามาทำการสั่งซื้อสินค้าที่ร้านค้า VIPMALL ของเรา ทางร้านมี HOT DEAL โปรสุดฮิตตลอดกาลให้กับทุกคนอย่างแน่นอน แค่ซื้อ KS Kurve Lite Device 1 เครื่อง (สามารถเลือกสีที่ต้องการได้) กับซื้อหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve Pod หรือ KS Pod MAX (เลือกกลิ่นน้ำยาที่ชอบได้เช่นกัน) รวมทั้งหมด 3 หัว รับไปเลยราคาพิเศษเพียง 500 บาทเท่านั้น!! จากราคาปกติ 1,000 บาท ให้คุณคุ้มสุดคุ้มยิ่งกว่าใคร vape pod ได้ยาวนานต่อเนื่องไม่มีเบื่อ รีบเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ด่วน! จำกัด 1 คน / 1 สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด พร้อมมีบริการบุหรี่ไฟฟ้าส่ง 24 ชม ทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย สั่งซื้อเสร็จแล้วรอรับพัสดุอยู่ที่บ้านชิลๆ ได้เลย