KS Pod MAX ราคา ไม่แพงมากนัก เข้าถึงผู้ใช้งานพอทบุหรี่ไฟฟ้าทุกเพศทุกวัย เป็นสินค้าที่อัพเกรดดีไซต์ใหม่ ให้มีระบบการทำงานแบบทันสมัย

KS Pod MAX ราคา ถูก ใช้งานง่าย หัวน้ำยาพอต รูปทรงใหม่ จากผู้ผลิต Kardinal Stick Pod

KS Pod MAX ราคา ไม่แพงมากนัก เข้าถึงผู้ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าทุกเพศทุกวัย เป็นสินค้าที่อัพเกรดดีไซต์ใหม่ ให้มีระบบการทำงานแบบทันสมัย แต่เรื่องกลิ่นความหอมหวานยังคงเอกลักษณ์ของ Kardinal Stick ไว้เช่นเดิม โดยมีประสิทธิภาพการใช้งาน ดังนี้

  • หัวพอด KS MAX 1 กล่อง บรรจุ 1 ชิ้น มีปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 2 มิลลิลิตร vape pod ได้มากถึง 400 – 450 คำสูบ (พฤติกรรมการใช้งานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน) แกะใช้ง่าย สะดวกสบาย ประหยัดเวลาได้เยอะ
  • ใช้เทคโนโลยีตัวคอยล์แบบใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Ceramic coil” จ่ายกำลังความร้อนไปยังน้ำยาภายในหัวแทงค์ได้อย่างเสถียร ละอองไอน้ำหวานฉ่ำเต็มคำ ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นพอตไหม้อีกต่อไป เพราะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าหัว coil รุ่นเก่านั่นเอง
  • มีระบบป้องกันน้ำยา pod รั่วซึมหลายชั้น เพราะถ้าหากน้ำยารั่วไหลเข้าสู่ตัวเครื่องแล้ว อาจจะทำให้เครื่องบุหรี่ไฟฟ้าเสียหายได้ ซึ่งไม่ส่งผลดีกับนักสูบพอตอย่างแน่นอน ดังนั้นหมดปัญหากวนใจในส่วนนี้ไปได้เลย
  • แน่นอนว่ากลิ่นน้ำยาใน Kardinal Stick Pod จะต้องใช้สารนิโคตินประเภท “น้ำยาSaltnic” เนื่องจากเป็นรูปแบบนิโคตินที่เหมาะสม ช่วยให้ร่างกายของผู้สูบนั้นสามารถดูดซึมสารนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว อิ่มแน่นได้ยาวนาน ใครที่กำลังจะเลิกบุหรี่ซอง ลองใช้หัวน้ำยา KSPODMAX รุ่นนี้เลย!

KS Pod MAX ราคา ประหยัด ใช้งานได้สบายๆ หัวน้ำยาพอต กลิ่นหอมกระแทกใจ มีรสชาติให้เลือกเยอะ

ลองเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ ด้วย KS Pod MAX ราคา ถูก แต่มีคุณภาพยอดเยี่ยม ตอนนี้หัวพอตทุกกลิ่นมีปริมาณนิโคติน 3% เรียกได้ว่าเต็มอิ่มแบบจุกๆ กันไปเลย รสชาติความหอมไม่เหมือนใคร ตามแอดมินมาดูกลิ่นยอดฮิตกันเลยค่ะ

  1. KS MAX กลิ่นน้ำแร่

ผสมผสานความเย็นสดชื่นมาให้คุณใช้งานแบบลงตัว มีความสะอาดปลอดภัย กลิ่นน้ำแร่หอมหวานตามสไตล์ธรรมชาติ อากาศร้อนจนเริ่มจะเวียนหัว เพียงแค่หยิบน้ำยา pod ตัวนี้ขึ้นมาสูบ ก็จะช่วยให้กระปรี้กระเปร่าขึ้นมาทันที ไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่ส่งเสียต่อสุขภาพ มั่นใจในได้คุณภาพของค่าย KS พอต

  1. KS MAX กลิ่นบลูเบอร์รี่

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นหอมๆ อร่อยๆ ต้องรสชาติบลูเบอร์รี่สุดแจ่มรุ่นนี้เลย เพราะคัดสรรจากวัตถุดิบชั้นดี ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ปรุงแต่งจนได้รสชาติที่หอมกรุ่นกำลังดี ผสมกับความเย็นเข้าไปนิดๆ พอให้ชุ่มคอ ใครที่ไม่ชอบผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ก็สูบพอตตัวนี้ได้ไม่มีติดขัด สั่งซื้อกับทางแอดมินได้เลย!

  1. KS MAX กลิ่นมินต์

ให้ฟีลการสูบระดับความเย็นเต็ม MAX สดชื่นทุกลมหายใจ กลิ่นหอมของใบมินต์ติดปลายลิ้นในขณะที่สูบ แน่นอนว่าคุณจะต้องชื่นใจใน หัวน้ำยาพอต รสชาตินี้ เติมเต็มความสบายใจในวันพักผ่อน จะต้องสุดยอดมากแน่ๆ

บริการทุกระดับประทับใจ ร้าน VIPMALL รับประกันสินค้า KS MAX หัวพอด ในทุกกรณี

ร้านพอตบุหรี่ไฟฟ้า VIPMALL ของเรา มีนโยบายดูแลคุณลูกค้าทุกคนหลังการจัดส่งพัสดุเสมอ เพื่อให้คุณลูกค้าได้รับสินค้า KS MAX อย่างปลอดภัย และสามารถเสียบใช้งานได้เลย โดยมีการรับประกันหัวพอตรุ่นกล่าวเป็นเวลา 30 วัน ถ้าหากใครที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากทางร้านของเรา เมื่อเปิดกล่องสินค้าแล้วพบเจอว่าหัวพอด KS มีปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุจากทางขนส่ง เช่น หัวพอตแตกร้าว, หัวพอตบุบเสียหาย หรือหัวพอตมีน้ำยาไหลรั่วซึม ก็สามารถแจ้งเปลี่ยนเคลมสินค้ากับทางแอดมินได้ทันที

รวมถึงกรณีปัญหาที่เกิดจากการเริ่มใช้งาน อย่างเช่น หัวพอตดูดไม่ขึ้น, ดูดแล้วไม่มีรสชาติ, เพิ่งแกะกล่องแต่มีกลิ่นไหม้ และดูดแล้วไม่มีควันไอน้ำเลย กรณีต่างๆเหล่านี้สามารถแจ้งบอกกับร้านเราได้ทั้งหมด เพียงแค่คุณส่งหัวพอตที่มีปัญหาข้างต้นกลับมาให้ทางร้าน VIPMALL หลังจากที่ทางเราตรวจสอบเสร็จแล้ว จะดำเนินการส่งหัว pod KS ใหม่ไปให้คุณในทันที สะดวกรวดเร็ว รับผิดชอบในทุกกรณี

กลิ่นน้ำยา KS Pod MAX มีความหวานหอมตั้งแต่หยดแรกจนถึงหยดสุดท้าย ควันไอน้ำจะนุ่มนวล รสชาติจะมีความใกล้เคียงกับตัวกลิ่นนั้นๆ มีความเป็นธรรมชาติ ทำให้ผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าได้รับฟิลลิ่งที่ยอดเยี่ยม หากท่านใดที่สนใจ ทักมาสอบถามสินค้ากับแอดมินได้ตลอด 24 ชม.