น้ำยาพอตอัพเกรดใหม่ล่าสุด KS Pod MAX ขั้นสุดของบุหรี่ไฟฟ้าชั่วโมงนี้จาก Kardinal Stick ลงตัวที่สุดเมื่อใช้คู่กับ KS KURVE ทุกรุ่น

KS Pod MAX ปรับรูปแบบใหม่ พอตเปลี่ยนหัว กระแสความนิยมดีที่สุดในตอนนี้ ต้องแบรนด์ Kardinal Stick

KS Pod MAX น้ำยาพอตอัพเกรดใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์ฟีลการสูบของสายควันทั้งหลายได้อย่างดีเยี่ยม ใช้งานร่วมกับ KS Kurve (รุ่นเรือธง) หรือ KS Kurve Lite (รุ่นรอง) ได้ทั้งสองรุ่น ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง พอพัสดุจัดส่งถึงคุณแล้ว แค่แกะกล่องตัวสินค้า ดึงจุกซิลิโคนทิ้ง เสียบเข้ากับตัวเครื่อง KS ที่คุณมีอยู่ในมือ ก็สามารถใช้งานได้ทันที เนื่องด้วยหัวพอต KS Max รุ่นนี้ เป็นรูปแบบ Close system (ระบบปิด) ที่ตอบสนองไวต่อการสูบ ระบบทำงานภายในหัวพอดก็อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมกับการปรับปรุงตัวน้ำยาสูตรใหม่ เพื่อเพิ่มความหวานละมุน เย็นสดชื่นแบบเต็ม Max แต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ Kardinal Stick ไว้ในตัว และมีรสชาติที่เข้มข้นทุกคำสูบ ด้วยการใช้คอยล์เซรามิค (Ceramic coil) ที่พัฒนามาใหม่ เฉียบมากกว่าเดิม ทำให้ขดลวดมีความแข็งแรง ทนทาน ประสิทธิภาพการใช้งานเพิ่มมากขึ้น ป้องกันการเกิดออกซิเดชัน (ปฏิกิริยาทางเคมีที่ไม่สเถียร) ของโลหะได้ดีเยี่ยม แม้ว่าจะใช้เวลาในการทำความร้อนนานกว่าคอยล์ชนิดอื่นๆ อยู่บ้างนิดหน่อย แต่ก็มีข้อดีหลายอย่างเช่น อายุการใช้งานยาวนานขึ้น และรสชาติสัมผัสที่ดียิ่งกว่า ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่ พอต KS จะเหมาะสมกับคำว่า พอตแห่งอนาคต

KS Pod MAX มีปริมาณน้ำยาเต็มแม็กซ์ ใช้งานได้เต็มที่ สะดวกสบาย ตามสไตล์ พอตเปลี่ยนหัว

เลือกพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ดี เลือกสูบ KS Pod MAX ถึงแม้จะเป็นพอตตัวใหม่ แต่มีกลิ่นให้เลือกใช้งานได้หลากหลายแบบ ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้เต็มที่ แล้วจะเลือกหัวพอตกลิ่นไหนดีล่ะ? ขั้นตอนแรกต้องเช็คบุคลิกของตัวเอง ว่าชอบสิ่งไหนหรือไม่ชอบสิ่งไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วตามแอดมินมาสำรวจความชอบกันแบบคราวๆ ได้เลยค่ะ

  • สายเครื่องดื่ม กลิ่นน้ำเขียว (White Slush), กลิ่นน้ำแร่ (Mineral) ถ้าชอบความหวานก็ขอแนะนำกลิ่นน้ำเขียว ที่จะให้ฟีลการสูบที่แน่น อิ่มสบาย สัมผัสรสชาติความหอมหวานได้ทุกคำสูบ ไม่มีกลิ่นเจือจางแน่นอน แต่ถ้าชอบความเย็นสุดขั้วต้องลองกลิ่นน้ำแร่ ลมหายใจสดชื่น ใครๆ ก็หลงรัก เพราะมีความเย็นระดับเต็ม MAX จนคำสุดท้าย หรือชอบทั้งคู่ก็สลับ พอตเปลี่ยนหัว สูบได้เลย เพิ่มความฟินคูณสองแน่นอน
  • สายเฮลธ์ตี้ กลิ่นโยเกิร์ต (Yogurt) เรื่องสุขภาพต้องมาก่อนเสมอ อยากจะสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าสักตัว ก็ต้องเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีต่อใจด้วยเช่นกัน กลิ่นหอมชื่นใจ เหมือนเนื้อสัมผัสของโยเกิร์ตที่เรียบเนียน มีความเย็นในระดับกลางๆ ไม่เลี่ยนจนเกินไป เพลิดเพลินได้เรื่อยๆ จนคำสุดท้าย
  • สายจับคู่ผลไม้กลิ่นสตรอเบอรี่กีวี่ (Strawberry Kiwi), กลิ่นสตรอเบอรี่ฝรั่ง (Strawberry Guava) สูบหนึ่งคำได้ความฟินถึงสองรสชาติในหัวพอตเดียว เลือกสูบได้เลยไม่ว่าจะกลิ่นไหน ก็แจ่มไม่ต่างกัน สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ต้องถอด พอตเปลี่ยนหัว ให้เสียเวลา เพราะถ้าเผลอลืมตัวแล้ววางทิ้งไว้ที่ไหนก็คงเสียดายแย่เลย (กลิ่นจับคู่ผลไม้กลิ่นนี้เหมาะกับแอดมินมากๆ ค่ะ)

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่จริง อันไหนอันตรายกว่ากัน เปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ กันไปเลย

บุหรี่มวนจริง เมื่อจุดไฟสูบ จะมีสารพิษมากกว่า 7,000 ชนิด ที่ถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของควันบุหรี่ และภายในตัวเลข 7,000 ที่ว่ามานี้ มีสารเคมีราว 70 ชนิด ที่เป็นต้นเหตุของสารก่อมะเร็งและโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจโดยตรง ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อตัวผู้สูบเองและผู้ที่อยู่รอบข้างด้วย (ควันมือสอง) ตัวอย่างของสารพิษที่มีในบุหรี่มวน ได้แก่ นิโคติน, ตะกั่ว, แอมโมเนีย, ทาร์, คาร์บอนมอนอกไซด์, แคดเมียม, เอทิลีนออกไซด์, เบนซีน, สารก่อมะเร็งกลุ่ม (TSNAs) และอื่นๆ

บุหรี่ไฟฟ้า อันดับแรกการ vape บุหรี่ไฟฟ้า เกิดความเสี่ยงน้อยกว่าที่จะก่อให้เกิดโรงมะเร็งชนิดต่างๆ เพราะสารที่จะทำให้เกิดโรคมะเร็งนั้น เกิดจากการเผาไหม้ที่มาจากบุหรี่มวนจริง ดังนั้นการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าจึงปลอดภัยต่อสุขภาพมากกว่า แล้วที่คนเขาพูดกันว่า สูบบุหรี่ไฟฟ้าจะทำให้ปอดชื้น คำว่าปอดชื้น ไม่มีศัพท์นี้ทางการแพทย์ จึงตัดทิ้งไปได้เลย และที่พูดกันว่า สูบบุหรี่ไฟฟ้าทำให้ปอดบวมหรือปอดอักเสบ โรคปอดบวมหรือปอดอักเสบนั้นเกิดจากการติดเชื้อ ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับโรคนี้โดยตรง