ks lumina ตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว สั่งซื้อได้ที่ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน

ks lumina ผลิตภัณฑ์ ตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว สมัยใหม่ กดสั่งซื้อได้ที่ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน

ks lumina สินค้าใหม่ล่าสุดต้อนรับปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ภายใต้แบรนด์ผู้ผลิต Kardinal Stick ชื่อดัง ซึ่งคราวนี้ต้องขอบอกเลยว่าทั้งเรื่องประสิทธิภาพการทำงานและดีไซน์การออกแบบสวยงามเหมาะสมกับการรอคอยของทุกท่านจริงๆ ถ้าหากใครที่เป็นแฟนตัวยงของพอตบุหรี่ไฟฟ้า ks ต้องห้ามพลาด ตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว รุ่นนี้เด็ดขาดนะคะ ราคาเปิดตัวไม่แพง เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน โดยสินค้า KS Lumina จะมีตัวเครื่องให้เลือกซื้อทั้งหมด 5 สี ดังนี้

  1. Champagne Gold (สีทอง) ตัวเครื่องสีทองสว่างไสว ดูหรูหราทุกครั้งเมื่อเริ่มใช้งาน
  2. Moss Green (สีเขียว) ตัวเครื่องสีเขียวสวยดุจธรรมชาติ พกพาติดตัวไปไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ
  3. Coral Red (สีแดง) ตัวเครื่องสีแดงคล้ายคลึงกับปะการัง สีสันไม่แรงจนแสบตา ดูนุ่มละมุนมากกว่าที่เคย
  4. Slate Grey (สีเทา) ตัวเครื่องสีเทาคุมโทนให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็ยังคงดูดีอยู่เสมอ
  5. Oceanic Blue (สีฟ้า) ตัวเครื่องสีฟ้าน้ำทะเล เหมาะกับวันพักผ่อนว่างๆ แถวริมชายหาดสุดๆ

ท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้า vipmall ของเราเลยค่ะ ราคาเพียง 790 บาท ต่อ 1 เครื่อง และแถมฟรีน้ำยา lumina ให้อีก 2 หัว (สามารถเลือกรสชาติใดก็ได้) โปรโมชั่นเริ่มแล้ววันนี้! รีบเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของก่อนสินค้าจะหมดนะคะ

ks lumina มีของดีต้องส่งต่อ ที่ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน มีสินค้าพร้อมจำหน่ายให้คุณอยู่เสมอ

ks lumina แค่เปิดตัวเพียงไม่กี่วันก็มียอดสั่งจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีฟีเจอร์ลูกเล่นใหม่ๆ มากมายที่พร้อมส่งมอบความสุขให้คุณอยู่ตลอดเวลา ยกตัวอย่างเช่น ตัวเครื่องรุ่นนี้สามารถเสียบใช้งานร่วมกับหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายอื่นๆ ได้ทั้งหมด หากคุณมีหัว relx pod, infy pod, jues pod, marbo pod หรือรุ่นใดก็ได้ที่มีขนาดเท่ากัน ก็จะสามารถเสียบแล้วเริ่มสูบพอตได้ทันที ไม่มีข้อจำกัดวุ่นวายในการใช้งานอีกต่อไป แนะนำเลยแจ่มจริงไม่ย้อมแมว ทาง ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน ร้านค้า vipmall จัดจัดหน่ายสินค้าของแท้แน่นอน

มีหนึ่งปัญหาที่นักสูบพอตหลายคนสงสัย คือปัญหาเรื่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วซึมเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่?  โดยแอดมินจะมาสรุปเนื้อหาแบบเข้าใจง่ายเพื่อให้ทุกท่านรับทราบกัน นั่นก็คือว่าเมื่อเราใช้งาน pod บุหรี่ไฟฟ้าไปได้สักระยะหนึ่ง ตัวระบบป้องกันด้านในที่มีหลายชั้นนั้นจะถูกทำให้เสื่อมสภาพลงด้วยปฏิกิริยาความร้อนของขั้วจ่ายไฟ ดังนั้นถ้าพอตไฟฟ้าราคาถูกไม่มีมาตรฐานก็จะทำให้เกิดปัญหาตรงส่วนนี้ขึ้นได้นั่นเอง แต่ว่าคุณไม่ต้องเป็นกังวลใจไปเพราะพอต KS Lumina ตัวนี้ได้มีการใช้ระบบป้องกันด้วยแผ่นเซรามิคแบบพิเศษ ไม่ว่าจะใช้งานยาวนานต่อเนื่องกี่ปีต่อปี น้ำยาพอตก็จะไม่มีอาการรั่วซึมแม้แต่หยดเดียวแน่นอน

เลือกสูบความสดชื่น เลือกสูบหัวน้ำยา KS Lumina Pod ในรุ่นเดียวกันได้เลย

แน่นอนว่าตัวเครื่องพอต KS Lumina รุ่นใหม่นี้ซื้อเพียงครั้งเดียวก็สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องหลายปี เพราะฉะนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องใหม่บ่อยครั้งให้สิ้นเปลืองเงินอีกต่อไป แต่ทว่าหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านี่สิสำคัญ เพราะเป็นสิ่งที่ใช้หมดแล้วต้องซื้อใหม่อย่างเดียว (เนื่องจากเป็นหัวพอตประเภท closed system จึงไม่สามารถเติมน้ำยาใส่เข้าไปใหม่ได้) ดังนั้นวันนี้แอดมินจึงอยากจะมาแนะนำกลิ่นต่างๆ ของน้ำยา KS Lumina Pod ทั้งหมด โดยแบ่งกลิ่นออกเป็นแต่ละสายดังนี้เลยค่ะ

  1. น้ำยา pod สายผลไม้ – มีรสชาติตัวท็อปหลายกลิ่น ถ้าถูกใจกลิ่นไหนสามารถเลือกใช้ได้ยาวๆ เลย โดยมีทั้งหมด 13 กลิ่น ดังนี้ กลิ่นแตงโม, บลูเบอร์รี่, ส้ม, องุ่นแอปเปิ้ล, ลิ้นจี่, แอปเปิ้ลเขียว, สับปะรด, เลมอน, องุ่น, พีช,  กล้วย, ฝรั่ง และมะม่วง
  2. น้ำยา pod สายเครื่องดื่ม – สูบแล้วเย็นชื่นใจไปถึงปอด มีทั้งหมด 6 กลิ่น ดังนี้ กลิ่นน้ำแร่, เลมอนโคล่า, เลมอนโซดา, น้ำเขียวโซดา, ชาพีช และชาเลมอนมินต์
  3. น้ำยา pod สายหวานและความเย็นเฟรช – สามารถสลับกันใช้งานได้ตามความชอบ ยิ่งสูบก็ยิ่งอร่อยแน่นอน มีกลิ่นทั้งหมด 7 รสชาติ ดังนี้ กลิ่นโยเกิร์ต, ไอศกรีมเผือก, ลูกอมสตรอเบอร์รี่, มินต์, ช็อกโกแลตมินต์, ยาสูบไลท์ และถั่วเขียว