KS Lumina พอตเปลี่ยนหัว ks รุ่นใหม่ เพิ่มปริมาณ vape ได้ยาวๆ จนลืม

KS Lumina รุ่นใหม่ เปิดตัวมาไม่นานก็มีผู้ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าจำนวนมากเข้ามาสั่งซื้อสั่งจองในทันที โดยเฉพาะแฟนพันธุ์แท้บุหรี่ไฟฟ้า ks ทั้งหลายก็ไม่พลาดที่จะเริ่มใช้งานพอดรุ่นนี้เช่นกัน โดยตัวเครื่องจะมีให้คุณเลือกซื้อทั้งหมด 5 สี ดังนี้

  1. ks lumina สีแดง (Coral Red) – สีแดงอมชมพูสวยสดใส ให้ฟิลลิ่งเหมือนกับสีสันของปะการังใต้ท้องทะเลอันกว้างใหญ่
  2. ks lumina สีทอง (Champagne Gold) – สีทองโดดเด่นเปล่งประกาย เป็นสมบัติอีกหนึ่งชิ้นที่ต้องมีไว้ติดตัวเลย
  3. ks lumina สีเทา (Slate Gray) – สีเทาเหมาะสำหรับคนเท่ๆ คูลๆ ช่วยปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพให้ดูสุขุมนุ่มลึกได้ทันที
  4. ks lumina สีฟ้า (Oceanic Blue) – สีฟ้าเฉดน้ำเงินแบบใหม่ เข้ากับสาย สูบพอต ทุกเพศทุกวัย ใช้งานได้เลยไม่คิดเยอะ
  5. ks lumina สีเขียว (Moss Green) – สีเขียวสวยงามดั่งธรรมชาติ พกพาเพียงเครื่องเดียวก็สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ทั่วประเทศไทย

ท่านใดที่สนใจอยากเป็นเจ้าของในตอนนี้ ทางร้านเราเปิดจำหน่าย Exclusive Box Set KS Lumina Discovery Pack แล้วนะคะ โดยในเซ็ตจะประกอบไปด้วย KS Lumina 1 เครื่อง (เลือกสีได้), สายคล้อง Kardinal Strap 1 เส้น และน้ำยาพอตทั้งหมด 10 หัว ในราคาเพียง 1,490 บาทเท่านั้น!! รีบทักแชทไลน์หาแอดมินได้เลย ส่งสินค้าด่วนรวดเร็วเหมือนเดิมจ้า

KS Lumina ของดีไม่ต้องคุยให้เสียเวลา ตัวเครื่อง พอตเปลี่ยนหัว ks ตอบโจทย์ทุกคนแน่นอน

ตัวเครื่อง KS Lumina อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้มีวิธีการใช้งานง่ายดายมากขึ้น ถึงแม้คุณจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าประเภท pod system ก็ไม่เป็นไร เพราะเมื่อพัสดุถึงมือคุณแล้วแกะกล่องสินค้าออกมาก็จะสามารถเข้าใจในระบบการใช้งานต่างๆ ได้ทันที บอกเลยไม่ยุ่งยากเหมือนบุหรี่ไฟฟ้า Sub-Ohm รุ่นก่อนๆ อย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากรู้ละเอียดการทำงานของตัวเครื่อง lumina ให้ลึกกว่านี้ ตามแอดมินมารับชมกันเลยค่ะ

  1. ใช้ระบบควบคุมกระแสไฟฟ้าด้วย Chipset Kardinal5 หรือก็คือ ชิป K5 แบบใหม่ ต่อยอดมาจากรุ่นที่แล้ว จะมีอัตราตอบสนองการสูบที่เร็วมากขึ้น ไม่มีปัญหาระบบจ่ายไฟกระตุกจนทำให้ช็อตฟีลอย่างแน่นอน
  2. สามารถเสียบใช้งานเข้ากับหัวน้ำยาพอทตระกูล infinity ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น relx infinity pod, infy pod หัวใส, jues pod, marbo zero pod, veuz pod หรือ flex pod ก็สามารถใช้งานได้ทั้งหมดเลย
  3. มีระบบล็อกเปิด-ปิด การทำงานต่างๆ มาให้ด้วย เพียงแค่ใช้นิ้วแตะเบาๆ ที่ด้านล่างของตัวเครื่อง 5 ครั้ง ตัวเครื่องก็ปิดตัวโดยอัตโนมัติเลย และถ้าอยากจะกลับมาใช้งานต่อก็แค่ทำเหมือนเดิม สะดวกสบายสุดๆ
  4. พอตเปลี่ยนหัว ks รุ่นนี้มีระบบป้องกันน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วซึมติดตั้งมาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าเราจะ vape pod ถี่ขนาดไหน ก็จะไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำยารั่วไหลอีกต่อไป ของเค้าดีจริงๆ ค่ะ

ต้องลอง น้ำยา ks lumina pod ของดีมีคุณภาพจาก ks พอต generation เดียวกัน

ลองแล้วจะหลงรัก ks lumina pod มีปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบรรจุมาให้มากถึง 2.5 ml. และมีส่วนผสมของ salt nicotine 3% เต็มอิ่มตลอดการใช้งาน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถอิ่มอร่อยไปกับรสชาติน้ำยาพอตหอมๆ ได้ตลอดทั้งวัน ยกตัวอย่างเช่น lumina กลิ่นน้ำแร่, แตงโม, มินต์, องุ่น, ชาดำเลมอนมินต์, ส้ม, องุ่นแอปเปิ้ล, ถั่วเขียว, เลมอนโซดา และยาสูบ ซึ่งกลิ่นที่คุณเห็นอยู่ทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นกลิ่นขายดีติดท็อปของทางร้าน และเราได้จัดเตรียมไว้ให้คุณใน Exclusive Box Set เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้าไม่รีบจับจองในตอนนี้ ระวังสินค้าจะหมดก่อนน้า!

และสำหรับท่านใดที่อยากจะหันมา vape pod เพื่อเลิกบุหรี่ซอง ก็สามารถเริ่มต้นใช้งานพอตไฟฟ้ารุ่นนี้ได้เลย เพราะอย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า ทุกคำสูบจะมีส่วนผสมของซอลนิโคตินแบบเข้มข้น 3% เป็นตัวช่วยชั้นดีที่จะเข้ามาช่วยให้คุณลืมการดูดบุหรี่มวนในทันที แค่สูบน้ำยาพอตของเราเพียงไม่กี่หัวก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้เลย อีกทั้งยังมีความปลอดภัยต่อสุขภาพของตัวเราเองรวมทั้งคนรอบข้างมากขึ้น ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพตามมาในระยะยาวอย่างแน่นอน หากใครได้ลองสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว อย่าลืมบอกต่อให้กับเพื่อนๆ เข้ามาใช้งานกันเยอะๆ นะคะ