บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง quik พอตน้องใหม่มาแรง ถูกอกถูกใจสายควันเป็นจำนวนมาก Kardianl Stick คำนึงถึงความปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกายของลูกค้าเป็นหลัก

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง quik แนะนำสำหรับคนที่ ใช้พอตครั้งแรก จากแบรนด์ Kardianl Stick Pods

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง quik พอตน้องใหม่มาแรง ถูกอกถูกใจสายควันเป็นจำนวนมาก รูปร่างขนาดเล็ก 112.5 x 18.5 x 18.5 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา พกใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าเสื้อได้สบายๆ หากคุณเป็นมือใหม่ที่ยังไม่เคยใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน ก็สามารถซื้อสูบได้ทันที เพราะเป็นผลิตภัณฑ์พอตแบบแท่งสำเร็จรูปพร้อมใช้แล้วทิ้ง เพียงแค่แกะ KS Quik ฉีกซองแล้วดึงจุก Silicone ทิ้งไป จรดปากสูบพอดเริ่มต้นใช้งานได้เลย มีความสะอาดปลอดภัย ด้วยชิ้นส่วนการผลิตที่ได้รับคุณภาพระดับ Food Grade เป็นคุณภาพแบบเดียวกับที่ใช้ผลิตแทงค์น้ำ ขวดน้ำ กล่องบรรจุภัณฑ์ใส่อาหาร และยาทางการแพทย์ของเภสัชกร มีคุณสมบัติแข็งแรง คงรูปทรงได้ดี ยืดยุ่น ความใสไม่มากหนัก แสงลอดผ่านได้น้อย ที่สำคัญคือป้องกันความชื้นได้ประมาณหนึ่ง ช่วยลดปัญหาน้ำยาหัวพอตรั่ว กับกลิ่นหัวพอตไหม้ โดยทางค่าย Kardianl Stick Pods คำนึงถึงความปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกายของลูกค้าเป็นหลัก ดังนั้นสินค้าทุกชิ้นจะผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ 100% ก่อนที่จะจำหน่ายให้ถึงมือนักสูบพอททุกคน KS quik 800 puff ราคา 150 บาท และ KS quik 2000 puff ราคา 290 บาท แต่มีโปรโมชั่นในตอนนี้ หากซื้อ KS quik 2000 ครบ 4 แท่ง ราคาเพียง 1,000 บาทเท่านั้น! มีบริการส่งด่วนทุกจังหวัดด้วยนะ แอดไลน์ทางร้าน KSPODVIP แล้วรีบสั่งซื้อวันนี้ได้เลยค่ะ

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง quik มีกลิ่นเครื่องดื่มและกลิ่นผลไม้มากมาย พร้อมแนะนำรสชาติให้กับผู้ที่ ใช้พอตครั้งแรก

ของดีที่ตัวแอดมินเองต้องบอกต่อกับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง quik ใช้งานได้ยาวนาน เต็มอิ่มทุกอรรถรสในการสูบ กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคัดสรรมาแล้วอย่างดี เพื่อให้ถูกปากผู้ใช้งานมากที่สุด มีกลิ่นตัวท็อปแนะนำดังนี้

  • quik กลิ่น White slush – รสชาติยอดเยี่ยมที่ถูกปากสิงห์อมควันจำนวนมาก เป็นกลิ่นน้ำเขียวโซดาเลิศรสที่ทั้งหวานหอมชื่นใจ และมีฟีลการสูบซาบซ่าในเวลาเดียวกัน สายเครื่องดื่มเคยลองกันหรือยัง? หากยังไม่เคยลองสูบ ต้องรีบซื้อมาใช้งานเลย
  • quik กลิ่น Pineapple – ให้ความหอมจัดเต็ม vape pod เมื่อไหร่ก็เย็นสดชื่นได้ทันที เข้าสู่ช่วงเดือนเมษายนหน้าร้อนแบบนี้ พอตบุหรี่ไฟฟ้า quik กลิ่นสับปะรดช่วยดับกระหายคลายร้อนได้สบายๆ คุ้มค่าสุดๆ
  • quik กลิ่น Caramel popcorn – สัมผัสการสูบหวานละมุนมากกว่าทุกกลิ่นที่คุณเคยลอง เป็นรสชาติน้องใหม่ที่อยากแนะนำสำหรับสายขนมโดยเฉพาะ ละอองไอน้ำ Smooth เข้มข้นจนหยดสุดท้าย ไม่มีอาการน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแทงคอ หรือแสบคอแน่นอน
  • quik กลิ่น Cool mint – เรื่องความสดชื่นสุดเฟรชต้องยกให้น้ำยากลิ่นมินต์ตัวนี้เลย หากใครที่ ใช้พอตครั้งแรก แล้วยังตัดสินใจเลือกรสชาติที่โดนใจไม่ได้ อย่ารอช้า! กดสินค้าใส่ตระกร้าไว้รอได้เลย กระปรี้กระเปร่าได้ตลอดทั้งวัน อากาศจะร้อนขนาดไหน ก็พร้อมสู้เสมอ

ข้อดีและจุดเด่นของ พอตดูดแล้วทิ้ง quik จะมีความน่าสนใจมากขนาดไหน ตามมารับชมกันเลย

การทำงานของ KS quik pod นั้นเต็มไปด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลัง ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งทุกคนต่างหลงรัก ใช้ง่าย ซื้อคล่อง ปริมาณคำสูบหมดก็แค่ขว้างทิ้งลงถังขยะ แต่มีบางท่านที่อาจจะยังไม่เคยลองใช้งานรุ่นนี้ ถ้างั้นแอดมินขอนำเสนอจุดเด่นหลักๆ ประกอบการตัดสินใจสั่งซื้อ ดังนี้ค่ะ

  1. ผลิตภัณฑ์ KS quik มี 2 รุ่นให้เลือกใช้งาน KS quik 800 กับ KS quik 2000 ตัวเลขลงท้ายคือจำนวนคำสูบ ซึ่งเป็นทางเลือกให้กับนักสูบ pod ได้เปิดโลกกว้างของวงการบุหรี่ไฟฟ้า
  2. ใช้รูปแบบน้ำยาเฉพาะตัว Salt Nicotine ช่วยให้ผู้สูบอิ่มนิคได้เร็ว ไม่อั้น ไม่ต้อง vape หลายครั้ง ก็จะรู้สึกสบายตัวได้ทันที สำหรับใครที่อยากเลิกดูดบุหรี่ซอง ต้องหันมาใช้งานพอตสูบแล้วทิ้งรุ่นนี้แจ่มสุดๆ
  3. มีกลิ่นน้ำยาและรสชาติที่หลากหลาย โดยที่แต่ละกลิ่นจะมีปริมาณน้ำยาSaltnic 3% – 5% ไม่เท่ากัน หากอยากรู้ว่ากลิ่นไหนมีปริมาณนิโคตินกี่เปอร์เซ็นต์ สามารถสอบถามแอดมินก่อนสั่งซื้อได้เลยค่ะ
  4. ควันไอน้ำหอมหวานนุ่มนวล ด้วยเทคโนโลยี Mesh coil ที่อัพเกรดคุณภาพของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้มีความยอดเยี่ยม ชุ่มฉ่ำเต็มปอดได้เสมอ ไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัวในขณะที่สูบหรือหลังสูบเสร็จ ทำให้ไม่รบกวนคนรอบข้าง และปลอดภัยต่อสุขภาพของคนที่อยู่รอบตัวคุณ