บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik สุดยอดนวัตกรรมสมัยใหม่ แบบใช้แล้วทิ้ง ตอบโจทย์คนที่อยากเลิกบุหรี่ซองอย่างจริงจัง ดีไซน์และออกแบบสิ่งที่ดีที่สุดโดย KS

บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik ผลิตภัณฑ์รูปแบบ pod ใช้แล้วทิ้ง ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน

บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik สุดยอดนวัตกรรมสมัยใหม่ ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่อยากเลิกดูดบุหรี่ได้จริง เนื่องจาก 3-4 ก่อนหน้านี้มีแนวโน้มว่าคนรุ่นใหม่นั้น มี อัตราการดูดบุหรี่ซองพุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งส่วนใหญ่จะมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป เมื่อเทียบสัดส่วนผู้ชายกับผู้หญิงแล้ว ด้านของผู้หญิงจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นมากกว่า แต่เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา จากผลการสำรวจจำนวนคนดูดบุหรี่ทั่วไปพบว่าลดลงอย่างต่อเนื่อง เพราะการเข้ามาแทนที่ด้วยบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบ ที่มีความสะอาด และปลอดภัยกับสุขภาพมากกว่าบุหรี่มวน ไม่มีการเผาไหม้ของสารเคมีต่างๆ มากกว่า 4000 ชนิด ไม่ต้องกังวลถึงโรคมะเร็งปอดหรือโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจโดยตรง ควันที่ปล่อยออกมาจากบุหรี่ไฟฟ้า จะไม่ใช่ควันมือสองอย่างที่ใครหลายคนเข้าใจ (คือละอองไอน้ำที่ควบแน่น) ซึ่งจะไม่เป็นอันตรายทั้งกับตัวคุณเองและคนที่อยู่ข้างกาย ที่สำคัญคือสารนิโคติน (ต้นเหตุของการติดบุหรี่) ในบุหรี่ต่อหนึ่งมวนจะมีปริมาณ 15-20 mg. จึงเกินขนาดความต้องการของร่างกาย แต่ถ้าเป็น E-Cigarette เราสามารถเลือกใช้ปริมาณ Nicotine ได้ตามความเหมาะสม หากสนใจสั่งซื้อเพียงกดแอดไลน์ร้าน VIP เราคือ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน ที่มีบริการส่งด่วน 24 ชม.

บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik ตัวเครื่องไม่ใหญ่จนเกินไป สูบง่าย หยิบจับเข้ามือ pod ใช้แล้วทิ้ง ที่ดีที่สุดในเวลานี้

ใช้งานง่าย ดีไซน์สวยงาม เข้ากับทุกสไตล์ที่เป็นตัวคุณต้อง บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik มีให้เลือกใช้ 2 รุ่น คือ quik 800 puffs กับ quik 2000 puffs ฟีลการสูบดีเยี่ยมทั้งสองแบบ จะแตกต่างกันตรงที่จำนวนคำสูบเท่านั้น ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำกลิ่นน้ำยาของตัว pod 800 คำ เพราะเหมาะสำหรับใช้ในงานปาร์ตี้ริมสระ หรือในงานรื่นเริงตามวาระต่างๆ สูบง่าย ใช้คล่อง ปริมาณน้ำยาหมดก็แค่ขว้างทิ้งไปชิลๆ มีน้ำยาพอตรสชาติแจ่มๆ ดังนี้

  • Quik 800 กลิ่นเลมอน – รสชาติหอมสดชื่น ผสมกับความหวานเปรี้ยวได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่มีความกลมกล่อมลงตัวสุดๆ รับรองถูกใจคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าแน่นอน เย็นชื่นใจยาวนานได้ตลอดทั้งวัน
  • Quik 800 กลิ่นยาสูบ – แนะนำความหอมสไตล์คลาสสิก เมื่อสูบแล้วจะได้กลิ่นละมุนของใบยาสูบเต็มๆ คำ อิ่มแน่นถึงปอดด้วยปริมาณน้ำยาซอลนิค 5% ปลอดภัยต่อสุขภาพมากกว่าด้วยการเปลี่ยนมาใช้ pod ใช้แล้วทิ้ง ของค่าย Kardinal Stick
  • Quik 800 กลิ่นบลูเบอรี่ – ตัวน้ำยาเข้มข้นจนหยดสุดท้าย กลิ่นหอมเย้ายวนจนหยุดสูบไม่ได้ ถ้าใครยังไม่เคยลอง บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด เนื้อสัมผัส Blueberry เกรดเอ ที่เราคัดสรรมาให้คุณใช้งานโดยเฉพาะ หวานฉ่ำถึงใจจริงๆ

ยังมี Disposable pod อีกหลากหลายแบรนด์ ที่อยากแนะนำให้คุณได้รู้จัก ราคาไม่แพง คุ้มค่าสุดๆ

TIS by This is Salts 800 puff

ผลิตภัณฑ์พอตสูบแล้วทิ้งจากค่าย This is Salts ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหอมละมุนของน้ำยา pod เป็นอย่างมาก โดยรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าออกใหม่ ที่มีคุณภาพ ใช้งานง่าย ขนาดเครื่องไม่ใหญ่มาก พกพาได้สะดวกสบาย บรรจุปริมาณน้ำยาไว้ที่ 3.2 ml. สูบได้เต็มๆ 800 คำ (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล) แบตเตอรี่มีขนาด 550 mAh ไม่สามารถชาร์จไฟได้ แบตจะหมดพร้อมกับปริมาณน้ำยาพอตแบบพอดี

AKSO MAXX 1200 puff

เป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความลั่น ความอิ่ม ไม่ต้องเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก เพียงฉีกซองก็สามารถสูบได้เลยทันที พร้อมกับความจุแบตเตอรี่ 1000 mAh ไม่ต้องชาร์จไฟให้เสียเวลา เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทุกรสชาติจะมีปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 5 มิลลิลิตร และนิโคติน 5% เข้ามาแทนที่ของบุหรี่ซองได้สบายๆ สูบหมดก็โยนทิ้งไป ซื้อกลิ่นใหม่สูบได้ชิลๆ

IJOY LIO Bee 18 pod 1500 puff

Disposable pod ยอดขายดี มีกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง ตัวเครื่องออกแบบมาให้เห็นปริมาณน้ำยาที่อยู่ในหัวแทงค์ได้ด้วย หมดปัญหาเรื่องตัวคอยล์ไหม้ไปได้เลย บรรจุปริมาณน้ำยามาให้ 5 ml. สูบได้ถึง 1500 คำสบายๆ มีข้อควรระวังก่อนเริ่มต้นใช้งานเล็กน้อย ตอนดึงซิลิโคนให้ใช้แรงเบาๆ ไม่งั้นอาจจะขาดได้ หลังจากนั้นดึงสติ๊กเกอร์ทิ้ง แล้วรอน้ำยาพอตซึมประมาณ 1-2 นาที ค่อยเริ่มสูบ จะช่วยลดปัญหา pod ดูดไม่ขึ้นได้