พอต5000คำ ถึงแม้จะใช้ได้อย่างยาวนาน แต่ระวังจะนานจนลืม เพราะคำสูบที่เยอะจุใจ รู้ไว้ไม่เสียหายว่า 5000 คำ ของเราจะใช้ได้กี่วันจะได้รีบตุนก่อนหมด

พอต5000คำ ใช้ได้กี่วัน รสชาติดีไม่มีจาง ต้องรุ่น ks quik 5000 puffs ของแท้จาก ks พอต

พอต5000คำ ใช้ได้กี่วัน แน่นอนว่าเมื่อเราจะซื้อพอตสูบแล้วทิ้งสักหนึ่งเครื่อง อย่างแรกก็ต้องดูเรื่องจำนวนคำสูบก่อนว่ามีทั้งหมดกี่คำ แล้วค่อยเลือกกลิ่นหรือรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่โดนใจ จากนั้นเราก็จะรู้ได้ว่าพอตที่เลือกซื้อสามารถใช้งานได้กี่วันนั่นเอง ซึ่งโดยทั่วไปแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ สามารถสูบได้เต็มที่ 3-4 อาทิตย์ (ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบพอดของแต่ละคน) สัญญาณที่บ่งบอกได้ดีที่สุดก็คือ เมื่อดูดแล้วจะมีกลิ่นไหม้เข้ามาแทรกอย่างต่อเนื่อง ถึงตอนนั้นให้เราโยนทิ้งลงถังขยะไปได้เลย ไม่ต้องเสียดายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเราใช้งานจนคุ้มค่าคุ้มราคาแล้ว เพียงแค่แกะซองใหม่ก็เริ่มสูบต่อได้ทันที สะดวกสบายกับการใช้ชีวิตมากขึ้นจริงๆ

Disposable pod ที่แอดมินจะมาแนะนำในวันนี้เป็นรุ่น top ของค่าย ks พอต ชื่อดัง นั่นก็คือ ks quik 5000 คำ รุ่นอัพเกรดใหม่ที่เปิดตัวไม่นานมานี้ แต่ได้กระแสตอบรับจากนักสูบสายควันเป็นจำนวนมาก ด้วยรูปร่างของพอตที่มีเอกลักษณ์ แถมราคาไม่แพง จึงกลายเป็นพอตสูบแล้วทิ้งยอดฮิตในตลาดบ้านเราทันที หนึ่งแท่งราคาเพียง 350.- บาท เข้าถึงผู้ใช้งานได้ทุกคน รีบสั่งซื้อเลยตอนนี้ ทางร้านของเรามีโปรโมชั่นรอคุณอยู่อีกเพียบ!

พอต5000คำ ใช้ได้กี่วัน สูบได้เต็มที่หนึ่งเดือน ต้องพอต ks quik 5000 puffs รุ่นนี้เลย

เรื่องของ พอต5000คำ ใช้ได้กี่วัน เราได้รู้กันไปแล้ว คราวนี้มาดูน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติต่างๆ กันดีกว่าว่าจะหอมถึงใจขนาดไหน เพราะกลิ่นน้ำยาที่โดนใจ จะทำให้เราสามารถสูบพอตได้ไม่มีเบื่อ ยกตัวอย่างกลิ่นยอดนิยมดังนี้

  • quik 5000 กลิ่นชานม – รสสัมผัสหวานหอมไม่มีจาง กลิ่นชานมเน้นๆ พร้อมให้คุณใช้งานแล้ววันนี้ เป็นเครื่องดื่มอันดับหนึ่งขวัญใจวัยรุ่นบ้านเรา ยิ่งสูบก็ยิ่งอร่อยเต็มคำ แนะนำให้ลองสั่งซื้อไปใช้งานเลย
  • quik 5000 กลิ่นมะม่วง – ใครที่ชื่นชอบกลิ่นผลไม้หวานๆ เข้มข้นทุกหยด ต้องห้ามพลาดกลิ่นมะม่วงอกร่องทองตัวนี้เด็ดขาด รสชาติหวานฉ่ำทุกลมหายใจ เย็นสบายสดชื่นตลอดทั้งวัน มีของดีบอกต่ออย่าเก็บไว้คนเดียว
  • quik 5000 กลิ่นมินต์ – เย็นเฟรชชื่นใจไม่มีสะดุด เหมาะกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเราเป็นอย่างมาก ช่วยให้ทุกท่านผ่อนคลายสบายตัวได้ดี ไม่มีอาการวิงเวียนศีรษะหน้ามืดคล้ายจะเป็นลมอีกต่อไป รู้สึกเย็นจนหยดสุดท้ายเลยค่ะ

ส่วนท่านใดที่สนใจกลิ่นอื่นๆ สามารถกดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ร้านค้า VIPMALL เลยค่ะ แถมตอนนี้ทางเรายังมีโปรโมชั่นดีๆ เมื่อซื้อ ks quik 5000 puffs ครบ 3 แท่ง จะลดราคาเหลือเพียง 900.- บาทเท่านั้น!! ช้าหมดระวังอด รีบจับจองกันได้เลย

KS Quik 5000 มีประสิทธิภาพการทำงานแบบครบครัน ไม่แปลกใจที่ใครๆ ต่างก็ยกให้เป็นอันดับ 1 ในขณะนี้

รูปทรงของพอต quik 5000 จะมีลักษณะแท่งเรียวยาว น้ำหนักเบาสามารถวางตั้งไว้บนโต๊ะได้สบาย จะหยิบใช้งานตอนไหนก็ง่ายดาย ไม่ต้องเสียเวลาเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเองอีกต่อไป ดังนั้นวันนี้แอดมินจะมาอธิบายถึงคุณสมบัติโดยรวมของตัวเครื่องว่ามีอะไรบ้าง Let’s go!!

  1. ขนาดแบตเตอรี่ 350 mAh เมื่อชาร์จเต็ม 100% จะอยู่ได้นาน 1-2 วัน ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้ามากขึ้น แถมไม่ต้องมานั่งรอในตอนชาร์จแบตบ่อยๆ อีกด้วย
  2. หัวพอตมีมาตฐานการผลิตระดับ food grade ซึ่งเป็นการรับรองถึงความสะอาดปลอดภัยในทุกขั้นตอน ให้คุณมั่นใจในการใช้งาน ks quik 5000 ได้ทันที vape pod ได้ยาวนานเป็นเดือนๆ มีความสุขสนุกสนานในทุกๆ วัน
  3. ด้านในตัวเครื่องมีการใช้ตัวคอยล์ประเภท Mesh Coil เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทาง Kardinal Stick ภูมิใจนำเสนอมากๆ แม้ปริมารน้ำยาพอตใกล้จะหมด กลิ่นก็ยังคงหอมหวานไม่เปลี่ยนแปลง เพราะทำมาจากสำลีออร์แกนิคผสมกับตาข่ายคอยล์แบบล้ำสมัย ไม่ทำให้รสชาติดรอปลงง่ายๆ แน่นอน
  4. ยิ่งสูบก็ยิ่งหลงรัก เนื่องจากตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีการผสมผสานสารนิโคตินทั้งหมด 3% ให้คุณเพลิดเพลินได้เต็มที่ สูบพอทที่ไหนก็รู้สึกชิลตลอดวัน ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายในระยะยาว สุขภาพดีขึ้นทันทีเมื่อเปลี่ยนมาใช้ ks quik 5000 puff รุ่นนี้นั่นเอง