พอตks 2000 คำ เหมาะสำหรับนักสูบสายควันทุกคน ดีไซน์กลิ่นทุกสาย ให้ตอบโจทย์แบบขั้นสุด แต่ในตลาดยกให้เป็นอันดับหนึ่งสายผลไม้ Fresh จบในพอตเดียว

พอตks 2000 คำ ใช้ง่ายสะดวกสบาย Disposable pod ยอดฮิตในวงการ พอตบุหรี่ไฟฟ้า บ้านเรา

พอตks 2000 คำ คือผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักสูบพอตเป็นจำนวนมาก เพราะมีจุดเด่นตรงที่เน้นเรื่องความสะดวกสบายเป็นหลัก ได้รับอรรถรสของกลิ่นหรือรสชาติเมื่อเริ่มสูบในทันที โดยตัวเครื่องจะมีลักษณะแบบแท่งพอตสำเร็จรูป หัวแทงค์จะบรรจุปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาให้ 7 มิลลิลิตร กับความจุซอลนิโคติน 3% ทุกรสชาติ ใช้งานได้ยาวนานถึง 2 สัปดาห์ (ขึ้นอยู่กับวิธีการ vape pod ของแต่ละคน) ช่วยประหยัดเงินในบัญชีได้มากกว่าเดิมหลายเท่า หากสูบจนจำนวน 2000 คำหมดแล้วก็แค่ซัดทิ้งลงถังขยะ และเปลี่ยนไปใช้กลิ่นใหม่ได้ชิลๆ ไม่ต้องมั่นดูแลทำความสะอาดให้ยุ่งยากอีกต่อไป ช่วยให้ใครหลายคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้จริง!

เรื่องความปลอดภัยในการใช้งานทางค่ายผู้ผลิตเองก็ไม่ได้มองข้าม เพราะ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ks quik 2000 ได้ทำการออกแบบโครงสร้างให้มีความปลอดภัยในทุกขั้นตอนของการผลิต และผ่านมาตรฐานการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด ตัวเครื่องภายนอกจะไม่มีรอยแตกหัก กระแสไฟฟ้าภายในจะส่งต่อไปยังหัวคอยล์ได้อย่างเสถียร 100% อีกทั้งยังสามารถรองรับการตกกระแทกได้ดีมากๆ ไม่ทำให้ระบบต่างๆ เกิดความเสียหายรุนแรงแน่นอน เพื่อให้ผู้ใช้ทุกท่านรู้สึกเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับประสบการณ์การสูบ pod บุหรี่ไฟฟ้าอย่างมั่นใจ หมดกังวลปัญหาด้านอื่นๆ ไปได้เลย

พอตks 2000 คำ เน้นเรื่องคุณภาพทุกขั้นตอน Disposable pod สมัยใหม่ มาแรงแซงทุกโค้ง

พอตks 2000 คำ เหมาะสำหรับนักสูบสายควันทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถใช้งานได้หมดไม่มีข้อยกเว้น รับประกันได้เลยว่าจะต้องติดใจจนไม่อยากวางไว้ไกลตัวแน่นอน และถ้าหากใครที่เข้าข่ายพฤติกรรม 3 ประเภทที่แอดมินกำลังบอกต่อไปนี้ ก็รีบสั่งซื้อ ks quik 2000 puffs ไปใช้งานได้เลย

  1. ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่มวนแล้วกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทดแทน : พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการของคุณได้ทันที! เพราะมีฟิลลิ่งการสูบแทบไม่แตกต่างกัน แต่อรรถรสหอมชัดเจนมากกว่า (โดยเฉพาะกลิ่นยาสูบคลาสสิก) แถมยังปลอดภัยต่อสุขภาพมากขึ้นอีกด้วย
  2. อยากได้รสสัมผัสการ vape pod แบบเต็มอิ่มถึงใจ : พอต quik 2000 ตัวนี้มีปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเข้มข้นมาก เพียงสูบแค่คำแรกก็จะรู้สึกถึงกลิ่นหอมกระแทกใจเลย มีนิโคตินในระดับปานกลาง ช่วยให้อิ่มแน่นเต็มคำแน่นอน
  3. นักสูบหน้าใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นจากความสะดวกสบาย : สำหรับบุหรี่ไฟ้ฟาประเภท Disposable pod ถือว่าตอบโจทย์ตรงจุดนี้ได้อย่างตรงเป้า แค่ฉีกซอง quik pod 2000 ก็เริ่มสูบพอตได้ทันที

หนึ่งแท่งราคาเพียง 220 บาท ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าคุ้มค่ามากๆ หากท่านใดยังไม่เคยลอง สามารถกดสั่งซื้อผ่านร้าน VIPMALL ตอนนี้ได้เลย!!

ทางแบรนด์ Kardinal Stick ยังมี พอตสูบแล้วทิ้ง ks quik 800 ขนาดจิ๋ว จำหน่ายอีกด้วยนะ

สำหรับใครที่เบื่อกลิ่นเดิมๆ มีความต้องการอยากใช้งานแค่หนึ่งอาทิตย์แล้วเปลี่ยนไปสูบกลิ่นใหม่เลย ทางเราก็มีพอตตัวจิ๋ว ks quik 800 รองรับให้กับทุกคนเช่นกัน เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น กลิ่นหอมชัดเจนในทุกคำสูบ เย็นสดชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน ส่วนน้ำยาพอตที่ใช้เป็นสูตรผสมลับที่ทางแบรนด์ Kardinal Stick คิดค้นขึ้นมาเอง ดังนั้นจึงมั่นใจในคุณภาพตลอดการใช้งานได้เลย

วิธีตรวจสอบว่าจำนวนคำสูบหมดตอนไหน มีขั้นตอนที่ง่ายมาก

  1. ในขณะที่สูบพอตไม่มีควันออกมาเลย ซึ่งเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นหลังจากที่หัวพอตมีกลิ่นไหม้นั่นเอง เนื่องจากปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าภายในหัวแทงค์ใกล้จะหมดแล้ว จึงทำให้สำลีเริ่มไหม้ส่งกลิ่นเหม็นเพื่อแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้ ดังนั้นวิธีการนี้สามารถตรวจสอบได้ดีที่สุด
  2. แบตเตอรี่หมด เพราะ quik pod 800 รุ่นนี้ไม่ช่องเสียบสายชาร์จแบต ทางค่ายผู้ผลิตจึงบรรจุน้ำยาพอตมา 4 มิลลิลิตร เพื่อให้พอดีกับความจุของแบตเตอรี่เลย เมื่อแบตหมดแล้วก็แสดงว่าจำนวนคำสูบหมดเช่นกัน ที่เหลือก็แค่โยนทิ้งใส่ขยะเท่านั้น

ราคาดีสบายกระเป๋า quik 800 puffs หนึ่งแท่งราคาแค่ 150 บาท เทียบเท่าบุหรี่เกือบ 50 มวน ใช้งานได้เรื่อยๆ ไม่เป็นปัญหาต่อสุขภาพในระยะยาวอย่างแน่นอน ของดีที่ควรบอกต่อ!!