KS สูบแล้วทิ้ง อีกขั้นของวงการ pod บุหรี่ไฟฟ้าที่พัฒนาให้มีความสะดวกสบายกับชีวิตจริงมากกว่าเดิม ด้วยรูปแบบพอตสำเร็จรูป ครบ จบภายในตัว

KS สูบแล้วทิ้ง ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ พอต 2000 คำ ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ จากค่าย Kardinal Stick

KS สูบแล้วทิ้ง อีกขั้นของวงการ pod บุหรี่ไฟฟ้าที่พัฒนาให้มีความสะดวกสบายกับชีวิตจริงมากกว่าเดิม ด้วยรูปแบบพอตสำเร็จรูป ครบ จบภายในตัว มีปริมาณน้ำยาพอตกับหัวคอยล์มาให้เลย เพียงแกะ KS quik ฉีกซองเบาๆ ดึงจุกซิลิโคนทิ้งทั้ง 2 ด้าน ก็พร้อมให้คุณเริ่มต้นการ Vape pod ในทันที ซึ่งจะมีฟีลการสูบที่หอมนุ่ม หวานละมุนเต็มๆ คำ เพราะทางแบรนด์ KS Kardinal ได้มีการใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอัพเกรดใหม่ โดยทีมงานผู้พัฒนาที่มีประสบการณ์มานับ 10 ปี รับรองตัวน้ำยาทุกกลิ่นจะให้รสชาติความเข้มข้นตลอดการใช้งาน เต็มอิ่มไปกับ Salt Nicotine ที่มีให้เลือกสูบในปริมาณ 3% – 5% (แต่ละกลิ่นจะมีปริมาณน้ำยาซอลนิคไม่เท่ากัน) แถมยังส่งเสริมประสิทธิภาพการสูบขึ้นไปอีกระดับด้วยเทคโนโลยี “Mesh Coil” เป็นคอยล์รูปแบบสำลี Organic สไตล์คลาสสิก ที่จะอยู่ข้างในขดลวดทรงตาข่าย ช่วยให้กักเก็บความชุ่มฉ่ำของคุณภาพน้ำยา pod ได้เป็นอย่างดี ขณะที่สูบละอองไอน้ำจะหวานฉ่ำ ลมหายใจจะเย็นสดชื่น เหมือนเที่ยวอยู่ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ เพลิดเพลินไม่สดุด สนุกสนานจนคำสุดท้าย พอตใช้แล้วทิ้ง KS Quik จากค่าย Kardinal Stick จำนวนคำสูบที่ใช่ คุณภาพราคาที่ใช่ ซื้อไปใช้งานได้แล้ววันนี้ มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ

KS สูบแล้วทิ้ง มีมาตรฐาน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แบบเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เลือกสูบได้ใน พอต 2000 คำ

ไม่แปลกใจมากนักที่นักสูบพอตทั้งหลายต่างก็ยกให้ KS สูบแล้วทิ้ง เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่สูบแล้วเข้าถึงอรรถรสได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละกลิ่นแต่ละรสชาตินั้น มีความแปลกใหม่ไม่ใช่น้อย จะมีน้ำยากลิ่นไหนสุดแจ่มบ้าง เรามาดูกันเลย

KS quik 2000 Yogurt – เป็นพอตดูดแล้วทิ้งที่เหมาะกับสายรักสุขภาพอย่างแท้จริง นอกจากจะอันตรายน้อยกว่าบุหรี่มวนแล้ว ยังมีกลิ่นของโยเกิร์ตหวานละมุนตลอดการใช้งาน ไอน้ำเย็นฉ่ำชื่นใจได้ยาวนานจนหยดสุดท้าย

KS quik 2000 Blueberry Jam – หอมกรุ่นแต่เช้าด้วยรสชาติแยมบลูเบอรี่ ขณะที่สูบ pod จะมีความรู้สึกเหมือนกำลังกินขนมปังทาแยม ที่ให้ทั้งความอร่อยและความกลมกล่อมในคำเดียว ระวังฟิลลิ่งหวานหอมนุ่มนวลจนหยุดสูบไม่ได้

KS quik 2000 Lemon Soda – รสชาติความ Classic ที่มีความเปรี้ยวซ่าทุกคำสูบ เป็นกลิ่นเลมอนคุณภาพดี ผสมผสานกับเครื่องดื่มน้ำโซดา ให้สัมผัสการสูบที่ดีต่อใจ เหมือนย้อนกลับไปวันวานเมื่อตอน 14 อีกครั้งเลยก็ว่าได้

KS quik 2000 Honeydew – แนะนำสำหรับผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหน้าใหม่และรุ่นเก๋า ถ้ายังไม่เคยลองดูดกลิ่นเมล่อนฮันนี่ดิว ทาง KS พอต 2000 คำ เรามีให้คุณได้ทดลองใช้งาน หอมสดชื่นเน้นๆ เติมเต็มความหวานเย็นได้อย่างลงตัว

นอกจาก KS ดูดแล้วทิ้ง พอตตัวชูโรงแล้ว ยังมี Disposable pod แบรนด์อื่นๆ ที่น่าลองอีกด้วยนะ

  1. Puff Buddi Mr Mega 2200 คำ Disposable pod จากค่าย Puff Buddi จัดเต็มในเรื่องของรสชาติมากกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา เป็นพอตที่ใช้หมดแล้วสามารถทิ้งได้เลยตามชื่อ มีกลิ่นที่หอมรัญจวนใจ ควันแน่นๆ ไอน้ำเย็นๆ ทุกกลิ่นที่เลือกมาเป็นระดับตัวท็อปกันทั้งนั้น ปริมาณนิโคติน 50 mg. ความจุน้ำยา 6.5 ml. ขนาดแบตเตอรี่ 800 mAh รับประกันความเคลิบเคลิ้มแบบสุดขีดด้วยน้ำยากลิ่น Cool Mighty Mint, Watermelon, Cotton Clouds, Strawnana และ Lush Ice
  2.  Puff Buddi Mr Switch 2200 คำ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้จริง เป็น pod สูบแล้วทิ้ง ที่พกพาง่าย หยิบสูบได้สะดวกสบาย ฟีลการสูบโดดเด่น ไม่เป็นสองรองใคร เนื่องจากเป็นกลิ่นแบบผสม 2 in 1 จะมีความจุน้ำยาพอตมาให้ 8.6 มิลลิลิตร กับแบตเตอรี่ 950 mAh ไม่ต้องชาร์จแบตเลย เพราะจำนวนคำสูบจะหมดพร้อมกับแบตเตอรี่แบบพอดี กลิ่นน้ำยาแจ่มๆ เช่น Grape Ice – Frozen Mango, Blueberry Ice – Pink Lamonade และ Banana On Rock – Tanggerine Ice
  3. BMOR Pi+ Plus 4000 Puff พอดตัวนี้จะค่อนข้างมีความพิเศษอยู่นิดหน่อย เนื่องจากเป็นรูปแบบ 3 in 1 คือมี 3 รสชาติแยกกันภายในหัวแทงค์เดียว สามารถหมุนเลือกกลิ่นที่ต้องการได้โดยบิดฝา มีปริมาณน้ำยา Pi+ 6.5 มิลลิลิตร นิโคติน 5% ความจุแบตเตอรี่มีมากถึง 1500 mAh ใช้งานได้ยาวนาน แถมมีกลิ่นต่างๆ ให้เลือกดังนี้ Cotton Candy/Mango Peach/Pineapple Lemon, Coconut Milk/Peach Ice/Mango, Strawberry/Banana Ice/Milky Melon และ Grape/Mint/Mixed Berries