KS 5000 คำ ใช้งานสะดวกสบาย เหมาะสำหรับพกพาติดตัวไปสูบได้ทุกที่ การันตียอดขายจากทีมงาน VIP พอตใช้แล้วทิ้งที่ดีที่สุดในชั่วโมงนี้

KS 5000 คำ นวัตกรรมสมัยใหม่ สูบง่าย ใช้คล่อง จากแบรนด์ Kardinal Stick ต้องรุ่น KS Quik 5000

KS 5000 คำ ใช้งานสะดวกสบาย เหมาะสำหรับพกพาติดตัวไปสูบได้ทุกที่ ลักษณะตัวเครื่องจะเป็นแบบสำเร็จรูป มีหัวน้ำยาพอตเชื่อมติดมาให้เลย แค่ฉีกซอง quik ดึงจุกซิลิโคนออก 2 จุด ทั้งที่ปากสูบและช่องลมระบายอากาศ คุณก็สามารถเริ่ม vape pod ได้เลย ภายในเครื่องจะทำงานโดยอัตโนมัติ ควันไอน้ำจะมีกลิ่นหวานหอมทุกคำสูบ เย็นสดชื่นสบายตัวได้ตลอดเวลา โดยในรุ่น quik pod 5000 ตัวนี้จะมีความจุของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามากถึง 10 ml. กับปริมาณนิโคตินเน้นๆ 3% เต็มอิ่มได้ยาวนาน 5000 คำจุใจ (จำนวนคำขึ้นอยู่กับความถี่ในการสูบ) มีประสิทธิภาพคุ้มค่ามากกว่าบุหรี่มวนหลายเท่าตัว เพราะเมื่อเปรียบเทียบกันแล้วจะเทียบเท่ากับจำนวนบุหรี่ประมาณ 5-6 ซอง ถ้านับเฉพาะแค่เรื่องของราคาก็ถือว่ากินขาดแล้ว แต่ว่าการสูบพอตไฟฟ้านั้นยังมีความปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกายของคุณมากขึ้นด้วยนะ เนื่องจาก KS Quik 5000 จะสร้างควันไอน้ำจากการทำงานด้วยระบบไฟฟ้าเท่านั้น จึงไม่มีการเผาไหม้ของใบยาสูบและสารเคมีอันตรายชนิดอื่นๆ เหมือนในมวนบุหรี่ ดังนั้นหากใครที่กำลังคิดว่าจะเปลี่ยนใจหันมาลองใช้พอตดูดแล้วทิ้ง สามารถเริ่มต้นได้ตอนนี้เลย ราคาเพียง 350.- บาท แค่กดทักไลน์ปุ่มสีเขียวที่หน้าจอของคุณ จะมีกลิ่นหอมๆ รสชาติแจ่มๆ ให้คุณเลือกสูบเพียบ ประหยัดคุ้มค่า เหมาะสมสำหรับทุกคนค่ะ

KS 5000 คำ มีจุดเด่นมากมายที่ไม่อาจมองข้าม ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ Kardinal Stick สุดฮิต

KS 5000 คำ เครื่องพอตใช้แล้วทิ้งระบบปิดดีไซน์แบบแท่งสวยงาม อัพเกรดบุคลิกภาพของคุณให้ดูเท่ขึ้นได้จริง แถมยังมีคุณสมบัติการทำงานที่ยอดเยี่ยมหลายอย่าง ซึ่งแอดมินได้รวบรวมจุดเด่นต่างๆ มาให้คุณรับชมแล้ว ดังนี้

1.ปลอดภัยต่อการใช้งาน เพราะตัวเครื่องใช้วัสดุอุปกรณ์ในการผลิตที่มีมาตรฐานระดับสากล จึงมีความแข็งแรงทนทาน เมื่อตกกระแทกพื้นจะไม่เกิดความเสียหายต่อระบบด้านในง่ายๆ ช่วยให้คุณมั่นใจในการใช้งาน สูบได้เพลิดเพลินไม่มีสะดุดแน่นอน และส่วนหัวพอตทางเราก็ยังใช้วัสดุที่ได้รับมาตรฐานจาก food grade สะอาดปลอดภัยทุกคำสูบ ไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย

2.เมื่อแบตเตอรี่หมดก็สามารถชาร์จไฟได้สบายๆ ที่ก้นของตัวเครื่องจะมีช่องเสียบสายชาร์จประเภท USB Type-C ที่รองรับระบบแบบ Fast-Charge แบตเตอรี่เต็มเร็วภายในเวลา 30-40 นาทีเท่านั้น! ใช้งานได้ต่อเนื่องทุกที่ ชาร์จแบตได้ทุกเวลา Confirm! ควันแน่นตลอดทั้งวัน

3.เรื่องกลิ่น รสชาติ ความเย็น รับรองโดนใจหอมละมุนจนหยดสุดท้าย ด้วยสูตรผสมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของค่าย Kardinal Stick ให้รสสัมผัสเข้มข้นเสมือนจริง ระวังจะติดใจจนหยุดสูบไม่ได้นะ เมื่อปริมาณน้ำยาหมดก็แค่ขว้างลงถังขยะ แล้วเปลี่ยนกลิ่นใหม่มาสูบต่อได้ทันที ไม่ต้องมาคอยดูแลรักษาให้ยุ่งยากอีกต่อไป

สินค้าใหม่แกะกล่อง ต้องลองแล้ววันนี้ KS Quik 5000 Puffs มีกลิ่นเยอะแยะมากมาย หาซื้อได้ตอนนี้เลย

กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต ที่นักสูบพอตทุกคนต้องเคยลอง มีกลิ่นสไตล์น้ำเขียวแบบหอมละมุนใจ หวานนุ่มทุกสัมผัส มีระดับความเย็นสดชื่นแบบจัดหนักจัดเต็ม ให้คุณดับกระหายคลายร้อนได้ทันที ใช้งานได้นานมากขึ้น 3-4 สัปดาห์ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะ ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อกับแอดมินได้เลย

ใครที่เป็นสิงห์อมควันสายความเย็นห้ามพลาดเด็ดขาด! เนื่องจากรสชาติน้ำยาสเปียร์มินต์ตัวนี้จะให้ความสดชื่นแตกต่างจากกลิ่นมินต์แบบธรรมดา เพราะนอกจากจะมีลมหายใจหอมสดชื่นแล้ว ยังมีรสสัมผัสออกหวานนิดๆ ทำให้รู้สึกเคลิบเคลิ้มได้ตลอดเวลา สูบเมื่อไหร่ตอนไหนก็ไม่รู้สึกเบื่อเลย แถมมีปริมาณซอลนิโคติน 3% อิ่มแน่นเต็มคำ ยิ่งสูบก็ยิ่งอร่อยจนไม่อยากวาง แอดมินกด Like ให้กลิ่นนี้เลยค่ะ

รสชาติของผลไม้แอปเปิ้ลเขียวนั้นมีความชุ่มฉ่ำในตัวมันเอง ซึ่งทางผู้ผลิตได้ใส่ใจนำจุดเด่นในข้อนี้มาปรับแต่งให้เข้ากับ Disposable pod รุ่นนี้ เมื่อคุณเริ่มสูบก็จะได้อรรถรสความหวานเย้ายวนไม่ซ้ำใคร กลิ่นหอมกระแทกจมูก เย็นเฟรชจนคำสุดท้าย น้ำยาพอตไม่ระคายเคืองคอ ใช้งานได้แบบสบายๆ  ลองเลยวันนี้เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นในอนาคต