KS 800 Puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้งของค่าย Kardinal Stick หยิบขึ้นมาสูบเมื่อไหร่ก็สะดวกสบาย มีปริมาณน้ำยามาให้ในหัวพอด 4 มิลลิลิตร

KS 800 Puff ตัวเล็กฉบับพกพา พอตสูบแล้วทิ้ง quik ที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานในปัจจุบันจาก พอต KS

KS 800 Puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้งของค่าย Kardinal Stick มีจำนวนคำสูบไม่เยอะมาก พร้อมที่จะให้นักสูบบุหรี่ไฟฟ้ามือใหม่ได้ลองใช้งาน รวมไปถึงสิงห์อมควันมือฉมังผู้มีประสบการณ์ในวงการบุหรี่ไฟฟ้ามานาน ได้มีโอกาสทดลองไอเท็ม pod แบบอื่นๆ อีกด้วย โดยเจ้าตัวพอตไฟฟ้า quik รุ่นนี้มีขนาดเครื่อง 109 x 20.5 x 12 มิลลิเมตร รูปร่างไม่ใหญ่จนเกินไป พกพาใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่าย หยิบขึ้นมาสูบเมื่อไหร่ก็สะดวกสบาย มีปริมาณน้ำยามาให้ในหัวพอด 4 มิลลิลิตร (ไม่ต้องเติมน้ำยาเอง) กับระดับซอลนิค 3% – 5% (แต่ละกลิ่นมีเปอร์เซ็นต์ของนิโคตินไม่เท่ากัน) ให้ฟีลการสูบแบบลั่นๆ เต็มอิ่มตลอดวัน ควันเยอะควันท่วม กลิ่นหอมชัดแจ๋ว ไม่ต้องใช้แทงค์ก็เย็นสดชื่นได้ชิลๆ ที่ สำคัญไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ให้เสียเวลา เพราะภายในตัวเครื่อง KS quik มีความจุแบตเตอรี่มาให้ 330 mAh สามารถใช้ได้เต็มประสิทธิภาพที่ 800 คำสูบอย่างพอดิบพอดี ใช้งานได้ยาวนานเกือบ 1 อาทิตย์ (ขึ้นอยู่กับปริมาณการสูบของแต่ละบุคคล) มีราคาไม่แพง เข้าถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศทุกวัย คุ้มค่ามากกว่าบุหรี่ปกติทั่วไป หากเปรียบเทียบแล้วจะเท่ากับบุหรี่ 60 มวนเลยทีเดียว พอต KS ให้ความปลอดภัยกับสุขภาพมากกว่า มีร่างกายที่แข็งแรงขึ้นในอนาคตระยะยาว

KS 800 Puff รสชาติหวานนุ่ม กลิ่นหอมละมุน ควันฟุ้งเต็มอิ่ม พอตสูบแล้วทิ้ง quik ที่โดนใจนักสูบพอต

แนะนำผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางไกล หรือผู้ที่ชื่นชอบงานปาร์ตี้รื่นเริง หากใช้ KS 800 Puff รับรองไม่ผิดหวัง จำนวนคำสูบคุณภาพ ปริมาณพอเหมาะพอดี แถมมีกลิ่นให้เลือก Vape pod หลากหลาย ดังนี้

KS Quik 800 Watermelon – พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นแตงโมที่หอมกระแทกใจผู้สูบมากที่สุดในขณะนี้ มีความสดชื่นเหมือนกำลังกินลูกอมรสแตงโมที่ขายอยู่ใน 7-11 แต่ด้วยละอองไอน้ำทำให้มีความฉ่ำยิ่งกว่าเดิม สูบแล้วหอมเย็นเต็มๆ คำแน่นอน

KS Quik 800 Cool Mint – รสชาติเย็นจัด ลมหายใจเข้า-ออก หอมกลิ่นมินต์เต็มแม็กซ์ เหมาะกับวันที่สภาพอากาศร้อนๆ เป็นอย่างมาก เพียงแกะ KS quik ฉีกซองง่ายๆ ก็สามารถเริ่มสูบได้ทันที สะดวกสบายไม่ต้องประกอบอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าให้ยุ่งยาก

KS Quik 800 Cola – กลิ่นหวานซ่าเข้มข้นทุกคำสูบ ให้คุณได้อรรถรสการใช้งานแบบคลาสสิกเหมือนดื่มโค้กใส่น้ำแข็งสมัยเด็กๆ เรียกได้ว่าชื่นใจตลอดทั้งวัน สูบหมดคำก็แค่โยนทิ้งไป เปลี่ยนเครื่องใหม่สูบได้ชิลๆ

KS Quik 800 Pineapple – คุณผู้ชายทั้งหลายโปรดมาทางนี้ เรามีกลิ่นสับปะรดที่ดีต่อสุขภาพมาให้คุณได้ลอง หวานฉ่ำโดนใจได้ตลอดการใช้งาน เป็น พอตสูบแล้วทิ้ง quik ที่ขายดีติดท็อปของทางร้าน หากสนใจ แอดไลน์ติดต่อแอดมินได้เลยค่ะ

พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นไหนน่าสนใจ เรามีมาแนะนำเพิ่มเติม ให้ทุกคนได้ทำความรู้จักอีกนะคะ

  1. Relx Nano 2 pod 500 puffs อย่างที่ทราบกันดีว่าแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า RELX เป็นผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนให้คนส่วนใหญ่เลิกดูดบุหรี่มวนโดยเฉพาะ ซึ่ง Disposable pod รุ่นนี้ก็ได้ผลตอบรับจากผู้สูบจำนวนมากเช่นเดียวกัน ใช้งานได้เต็มๆ 500 คำ มีกลิ่นขายดียอดฮิต เช่น Grape ice (องุ่นเย็น), Mango ice (มะม่วงเย็น), Menthol tobacco (ยาสูบเย็น) และรสชาติอื่นๆ อีกมากมาย
  2. This Is Stick 800 Puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ขายดีมาก นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย เรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึง หอมชัดทุกตัวทุกรสชาติ มีนิโคติน 5% เต็มอิ่ม สูบได้ 800 คำ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่แนะให้ต้องลอง มีรสชาติลั่นๆ ดังนี้ Banana ice (กล้วยเย็น), Strawberry ice cream (ไอศกรีมสตรอเบอรี่), Mango milk ice (มะม่วงนมเย็น) และกลิ่นอีกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัส
  3. Fruity Bar 800 Puffs Disposable pod รุ่นใหม่ที่มีปากสูบแบนราบเหมือนปากเป็ด ช่วยให้ใช้งานง่ายกว่าเดิม ทางแบรนด์ทำออกมาหลายกลิ่น ซึ่งจะมีความหวานอ่อนๆ แต่กลิ่นชัดเจน 800 คำสูบเน้นๆ โดยกลิ่นที่ได้รับความนิยมจากคนจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น กลิ่นน้ำยาพอต Apple (แอปเปิ้ล), Lychee (ลิ้นจี่), Strawberry yogurt (โยเกิร์ตสตรอเบอรี่), Peach (พีช), Honeydew (เมล่อน), Rootbeer (รูทเบียร์) และรสชาติแจ่มๆ อีกหลากหลายกลิ่น