ks quik 2000 ราคาส่ง เริ่มต้นแค่ 290.- บาท ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตอนนี้ พอตใช้แล้วทิ้ง จำนวนคำกำลังดี 2000 คำ ใช้ได้เป็นอาทิตย์

ks quik 2000 ราคาส่ง คุ้มค่าราคาย่อมเยา พอตสูบแล้วทิ้ง สมัยใหม่มีกลิ่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หอมถึงใจ

ks quik 2000 ราคาส่ง เริ่มต้นแค่ 290.- บาท ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตอนนี้ คุ้มค่าราคาประหยัดของจริง เพราะว่าในปี 2023 พอตรุ่นนี้กระแสแรงสุดๆ เพราะราคาเพียงแค่หลักร้อยต้นๆ ก็ทำให้คุณเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ไม่ว่าจะใส่ไว้ในกระเป๋าหรือใช้สายคล้องพอต Kardinal Strap ห้อยไว้ที่คอก็ทำได้ง่ายดายสุดๆ อีกทั้งยังไม่ต้องพกพาอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมให้ยุ่งยากอีกต่อไป ต้องลองใช้งานให้ได้เลยนะคะ

ส่วนเรื่องรายละเอียดของส่วนประกอบต่างๆ ก็ถือว่าจัดเต็มไม่น้อยหน้า pod บุหรี่ไฟฟ้าราคาหลักพันเลย ยกตัวอย่างเช่น

  • ตัวเครื่อง quik 2000 puffs รุ่นนี้ได้เลือกใช้วัสดุการผลิตที่มีคุณภาพสูง ซึ่งได้รับมาตรฐานระดับ food grade เมื่อสัมผัสกับปากสูบแล้วจะไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และยังมีความสะอาดปลอดภัยสูงมาก ไม่เกิดสนิมหรือขึ้นเชื้อราง่ายๆ แน่นอน
  • โดยรอบของตัวเครื่องมีการพ่นสีหรือเคลือบสี เสมือนการผลิตชิ้นส่วนของรถยนต์เลยก็ว่าได้ ทำให้สีมีความสวยสดไม่ลอกออกง่ายๆ เมื่อเริ่มใช้งานแล้วจะรู้สึกเรียบหรูดูดีมีสไตล์สุดๆ
  • มาพร้อมกับกลิ่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีความเข้มข้นมากๆ จะทำให้ผู้ใช้งานหลงใหลในความหอมละมุน หวานฉ่ำสุดขั้วตลอดการดูดพอดอย่างแน่นอน

ks quik 2000 ราคาส่ง ซื้อง่ายใช้คล่อง พอตสูบแล้วทิ้ง มาตรฐานใหม่ที่คุณต้องลอง

ถ้าหากท่านใดอยากสั่งซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 2000 ราคาส่ง แค่กดแอดไลน์ของร้าน VIPMALL ปุ่มสีเขียวที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอของท่านได้เลย ราคาแท่งละ 290.- บาทเท่านั้น! แถมมีบริการจัดส่งด่วนในทุกจังหวัดของประเทศไทย ไม่ต้องรอสินค้านานอีกต่อไป อิ่มอร่อยได้ยาวนานเกิน 1 สัปดาห์อย่างแน่นอน และทาง ks พอต ยังอัดแน่นเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาในรุ่นนี้แบบไม่มีกั๊ก รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจนักสูบพอตสายควันทุกคน อาทิเช่น

  1. หัวแทงค์มีขนาดใหญ่สามารถบรรจุน้ำยาพอตได้ถึง 7 ml. สูบพอทต่อเนื่องชิลๆ ได้มากกว่า 2000 คำแน่นอน และส่วนผสมของน้ำยานั้นมีปริมาณ nicotine เข้มข้นที่ 3% ทุกกลิ่น สัมผัสความเต็มอิ่มได้ยาวนานตลอดทั้งวันของจริง!
  2. มีระบบการจ่ายไฟที่เสถียรมากๆ เนื่องจาก quik pod 2000 รุ่นนี้ใช้หัวคอยล์ในรูปแบบ Mesh Coil ซึ่งจะเป็นสำลีแบบออร์แกนิคพันเข้ากับขดลวดตาข่าย จึงทำให้กระแสไฟฟ้าที่ส่งตรงเข้ามานั้นไม่เกิดอาการ overheat มากจนเกินไปนั่นเอง และยังทำให้ละอองไอน้ำมีความหวานฉ่ำชุ่มคอตลอดการใช้งานอีกด้วย
  3. ks quik 2000 เป็น พอตสูบแล้วทิ้ง ที่สามารถชาร์จแบตได้ด้วยนะ แถมยังรองรับระบบ fast-charging ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง แบตเตอรี่ก็จะกลับมาเต็ม 100% เหมือนใหม่ พร้อมสูบต่อได้ทันที

KS Quik 2000 มีกลิ่นอะไรบ้าง วันนี้แอดมินมีกลิ่นแจ่มๆ มาแนะนำให้กับทุกท่านได้รู้จักกันค่ะ

กลิ่นความหอมจัดเต็ม รสชาติของน้ำแร่หวานละมุนใจ เป็นกลิ่นตัวท็อปขายดีมาก ไม่ว่าใครก็ต้องมีไว้ติดตัวอยู่เสมอ เย็นสดชื่นไม่มีสะดุด อิ่มแน่นเต็มคำในทุกครั้งที่ใช้งานแน่นอน

อรรถรสในการสูบดีเยี่ยมไม่มีดรอป กลิ่นไอความเย็นของไอศกรีมสตรอเบอรี่นั้นสดชื่นทุกลมหายใจ สำหรับสายขนมหวานทุกคนพลาดไม่ได้ที่จะต้องลองกลิ่นไอศกรีมตัวนี้

ให้อารมณ์เหมือนกำลังกินกล้วยหอมลูกใหญ่ๆ เต็มคำ มีกลิ่นหอมชัดกระแทกจมูกทุกครั้งที่ใช้งาน หยิบจับพกพาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เมื่อปริมาณน้ำยาหมดก็แค่โยนทิ้งไปชิลๆ

ใครที่กำลังจะเลิกบุหรี่ซอง พอตดูดแล้วทิ้งตัวนี้ทดแทนได้สบายหายห่วง กลิ่นใบยาสูบหอมชัดเจนทุกรสสัมผัส ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายของผู้ที่ใช้งานอีกด้วย

ตอนนี้ทางร้าน VIPMALL ของเรามีโปรโมชั่นเอาใจสาวก พอต ks เมื่อทำการสั่งซื้อ KS Quik 2000 กลิ่นใดก็ได้ทั้งหมด 4 แท่ง ราคาพิเศษเพียง 1,000.- บาท!! (จากราคาปกติ 1,160.- บาท) แถมมีบริการจัดส่งด่วน KS MAN รอรับสินค้าอยู่ที่บ้านภายใน 3 ชั่วโมงได้เลย สะดวกรวดเร็วโดนใจสายควันแน่นอน