แนะนำให้ต้องลอง ks quik 5000 น้ำฝน รสสัมผัสแปลกใหม่จนคุณไม่เคยลองดูดจากที่ไหนมาก่อน สดชื่นที่สุด ผ่อนคลายสุดๆกว่าที่เคยมีมา

ks quik 5000 น้ำฝน กลิ่นใหม่ของพอตสูบแล้วทิ้ง ks 5000 คำ เย็นสดชื่นโดนใจสาย vape pod

ks quik 5000 น้ำฝน รสชาติใหม่ในบรรยากาศของกลิ่นไอน้ำฝนเย็นๆ สดชื่นไม่เหมือนใคร ซึ่งมาในรูปแบบของ Disposable pod ก็เพื่อเติมเต็มความเย็นฉ่ำให้ทุกท่านประทับใจถึงขีดสุด โดยเฉพาะรูปร่างพอดรุ่นนี้ได้นำเสนอในดีไซน์รูปทรงแบบใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่า ks quik 2000 รุ่นก่อน เพื่อจะได้อัพเกรดปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและขนาดความจุของ salt nicotine ให้เต็มอิ่มจุใจมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงพกพาติดตัวไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายเหมือนเดิม ไม่ว่าจะใส่ไว้ในกระเป๋าเป้หรือใส่สายคล้องพอต Kardinal Strap ห้อยไว้ที่คอก็สามารถหยิบขึ้นมา vape pod ได้แบบชิลๆ แถมยังได้โชว์ตัวเครื่องพอตสวยๆ ให้คนอื่นอิจฉาร้อนตากันอีกด้วย ซึ่งรสชาติที่คุณจะได้รับจาก ks quik 5000 raindrop รุ่นนี้แอดมินขอบอกเลยว่าเย็นชุ่มคอในทุกครั้งที่ใช้งานอย่างแน่นอน (รีวิวจากการใช้งานจริงด้วยตัวเอง) หากใครนึกภาพไม่ออก ให้ลองนึกถึงกลิ่นอากาศในวันที่ฝนตกใหม่ๆ ร่างกายของคุณจะรู้สึกผ่อนคลายเย็นสบาย พร้อมทำกิจกรรมในยามว่างได้อย่างเต็มที่ไม่มีอะไรมาหยุดคุณได้ และยังได้สัมผัสกลิ่นความหอมเข้มข้นทุกหยด แต่ไม่แรงจนแทงคอหรือระคายคอมากเกินไป แค่ลองดูดเพียงคำเดียวคุณก็อาจจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ เลย

ks quik 5000 น้ำฝน กลิ่นน้ำยามาตรฐานสูง การันตีได้เลยว่า ks 5000 คำ ไว้ใจได้แน่นอน

แนะนำให้ต้องลอง ks quik 5000 น้ำฝน รสสัมผัสแปลกใหม่จนคุณไม่เคยลองดูดจากที่ไหนมาก่อนแน่นอน และสำหรับใครที่กำลังจะเลิกตัดขาดกับบุหรี่ซอง รับรองได้เลยว่า quik ตัวนี้จะเข้ามาช่วยทดแทนในส่วนที่ขาดหายไปได้อย่างสบายๆ เพราะทางค่าย kardinal stick มีการใช้ส่วนผสมของน้ำยา saltnic ยอดนิยม ซึ่งเป็นนิโคตินที่มีอายุการใช้งานยาวนานและมีความสะอาดปลอดภัยต่อตัวผู้ใช้งานอีกด้วย เนื่องจากเราสกัดมาจากต้นใบยาสูบแท้ 100% จะไม่มีสารเคมีหรือสารเจือปนมาใช้เป็นส่วนผสมแม้แต่นิดเดียว ให้คุณมั่นใจในการสูบพอดได้ทุกคำของจริง โดยขนาดความจุของ salt nicotine ในกลิ่นน้ำฝนจะอยู่ที่ปริมาณ 3% เมื่อดูดแล้วจะช่วยให้คุณตื่นตัวได้ประมาณหนึ่ง ไม่แรงจนมีอาการมึนเมามากเกินไป ผ่อนคลายชิลๆ ได้ตลอดทั้งวัน เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะนำมาใช้แทนบุหรี่ซอง สุขภาพร่างกายดีมากขึ้นก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตประจำวันได้ตลอดไป สนใจสั่งซื้อได้ที่ร้าน VIPMALL ของเราเลย ราคาเพียง 350.- บาท ต่อ 1 แท่งเท่านั้น! ไม่ต้องคิดเยอะให้ปวดหัวเลย เพราะว่าพอตใช้แล้วทิ้ง ks 5000 คำ ดีจริงแน่นอน สูบได้เพลินๆ ต่อเนื่อง 3-4 อาทิตย์ ประหยัดเงินได้มากขึ้น คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในตอนนี้ อย่าลืมเข้ามาสั่งซื้อกันเยอะๆ นะคะ

ks5000 คำ อัพเกรดใหม่คุณภาพดีเยี่ยม พอตใช้แล้วทิ้ง ยุคใหม่มาแรงแซงทุกโค้ง

ks5000 คำ ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นน้ำยาหอมเย็นสดชื่นเท่านั้น แต่ยังพ่วงมาด้วยคุณภาพการใช้งานที่ดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว ถ้าหากใครสนใจเรื่องประสิทธิภาพการทำงานต่างๆ ของรุ่นนี้ ขอเชิญทุกท่านตามแอดมินมารับชมกันเลยค่ะ!

  1. มีขนาดปากสูบที่ขยายใหญ่มากขึ้น เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติต่างๆ แบบเต็มอิ่มถึงใจมากกว่าเดิม ควันไอน้ำจะหวานหอมเต็มคำ เมื่อพ่นออกมาแล้วกลิ่นก็ยังคงหอมติดจมูกไม่เปลี่ยนแปลง รับรองติดใจจนหยุดสูบไม่ได้เลย
  2. ใช้ระบบควบคุมที่มีความเสถียรต่อเนื่อง สามารถตอบสนองต่อการสูบได้รวดเร็วทันใจ เพียงแค่จรดปาก vape pod ระบบจ่ายไฟด้านในก็จะเริ่มทำงานในทันที มั่นใจได้ตลอดเวลา ไม่มีเหตุไฟช็อตหรือไฟตัดมารบกวนการใช้งานของคุณอีกต่อไป
  3. ด้วยการ Design ของพอทรูปแบบใหม่ ทำให้คุณสามารถหยิบจับได้พอดีมือ ลักษณะจะเป็นแบบแท่งตั้งตรง ผิวสัมผัสจะมีความเรียบเนียนหรูหรา ไม่ลื่นหลุดมือง่ายๆ แถมยังช่วยเพิ่มบุคลิกภาพของคุณให้ดูเท่ขึ้นเป็นเท่าตัว
  4. มีการป้องกันปัญหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วไหลได้ 100% ของจริงไม่ได้โม้ เพราะทางผู้ผลิตได้ทำการเคลือบปิดสนิทรอบหัวพอต (ไม่สามารถถอดออกมาเติมน้ำยาใหม่ได้) แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด โดนใจนักสูบพอตสายควันทุกท่านอย่างแน่นอน