KS Quik 5000 เพิ่มจำนวนคำสูบ เต็มอิ่มสะใจ อยากจะเลิกบุหรี่ซองและกำลังหาพอตบุหรี่ไฟฟ้ามาใช้ทดแทน ต้องลอง KS 5000 คำ รุ่นนี้เลย

KS Quik 5000 สินค้าใหม่ ใช้งานง่าย พอตพร้อมสูบ รูปแบบแท่งสวยงาม มีเอกลักษณ์ของ น้ำยาพอต ks

KS Quik 5000 เพิ่มจำนวนคำสูบให้เยอะขึ้น สูบแล้วเต็มอิ่มสะใจ ใครที่อยากจะเลิกบุหรี่ซองแล้วกำลังมองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้ามาใช้ทดแทน ต้องลอง KS 5000 คำ รุ่นนี้เลย เพราะภายในบรรจุน้ำยาพอตมาให้ 10 ml. กับปริมาณ salt nicotine 3% ทุกรสชาติ ช่วยให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มกับสารนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องดูดบ่อยๆ เหมือนบุหรี่มวนทั่วไป เนื่องจากนิโคตินประเภท “น้ำยาSaltnic” มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทำให้ร่างกายของผู้ใช้งานซึมซับปริมาณนิโคตินได้ไวกว่าน้ำยาประเภทอื่นๆ นักสูบพอตหลายคนที่เปลี่ยนใจหันมาใช้ KS พอต สามารถเลิกดูดบุหรี่ซองได้ในทันที ยิ่งรุ่น quik 5000 ตัวนี้เป็นรูปแบบใช้แล้วทิ้ง ยิ่งตอบโจทย์นักสูบพอตมือใหม่ได้ดีสุดๆ แค่เพียงฉีกซองแล้วดึงจุกซิลิโคนทิ้ง ก็เริ่ม vape pod ได้เลย ไม่ต้องประกอบชิ้นส่วนหรือเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้ยุ่งยากอีกต่อไป สะดวกสบายต่อการใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น เมื่อสูบจนจำนวนคำหมดแล้วสามารถซัดทิ้งได้สบายๆ :p สินค้ามีจำหน่ายที่ร้านค้า VIPMALL สั่งซื้อง่ายๆ เพียงแอดไลน์แล้วทักแชทเพื่อคุยกับแอดมินได้เลย ทางร้านมีบริการจัดส่งด่วน KS MAN สำหรับในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร รอรับพัสดุภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น! พอตพร้อมสูบ มาตรฐานใหม่ มีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 24 รสชาติ เริ่มต้นใช้งานได้แล้ววันนี้ เพื่อสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ

KS Quik 5000 กลิ่นหอมละมุนใจ เย็นสดชื่นทุกคำสูบ ด้วยสูตรเฉพาะของ น้ำยาพอต ks

KS Quik 5000 มีฟีลการสูบที่หอมหวาน รู้สึกเย็นฉ่ำตลอดการใช้งาน เพราะทางค่ายผู้ผลิตได้ใช้ระบบ Mesh Coil เข้ามาช่วยเพิ่มคุณภาพของตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะมีลักษณะแบบเส้นใยฝ้ายออร์แกนิคผสมผสานเข้ากับตาข่ายคอยล์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ของวงการบุหรี่ไฟฟ้าระดับสากล ทำให้ซึมซับปริมาณน้ำยาพอตได้ดีขึ้น ละอองไอน้ำจะมีความหวานฉ่ำ หอมเย้ายวน แตกต่างจาก coil ประเภทอื่นๆ แถมยังช่วยลดอาการหัวพอตมีกลิ่นไหม้ได้อีกด้วย และหัวคอยล์ตัวนี้ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน รองรับจำนวนคำสูบได้ถึง 5000 คำ หรือมากกว่า (ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการใช้งานของแต่ละคน) ยอดเยี่ยมที่สุดในเวลานี้ต้อง quik 5000 Puffs

ส่วนเรื่องกลิ่นของ น้ำยาพอต ks รสชาติต่างๆ จะมีการอัพเกรดใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ตอบโจทย์ความหลากหลายของนักสูบพอตทุกคนทุกท่าน รสชาติจะมีความเข้มข้นสูง อิ่มอร่อยได้ทุกคำสูบ แต่จะไม่อาการแสบร้อนกลางอกหรือกระแทกคอ ทำให้เสียอรรถรสในการใช้งานอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างกลิ่นที่น่าสนใจ เช่น quik 5000 กลิ่นแตงโม, น้ำแร่, องุ่น, ส้มโซดา, โคล่าเลมอน, ลิ้นจี่, ไอศกรีมสตรอเบอรี่, มะม่วง และกลิ่นต่างๆ อีกมากมาย หาซื้อได้ที่ร้าน VIPMALL เลยค่ะ

พอต 5000 คำ ไซส์ใหญ่ สูบได้จุใจ มีระบบการทำงานยอดเยี่ยม ใช้งานได้สะดวกสบาย

ในรุ่นนี้จะเป็นลักษณะพอตแบบแท่งพกพาง่าย สามารถถือสูบได้เท่ๆ ไม่ต้องเกรงใจใคร ช่วยเพิ่มบุคลิกภาพของคุณให้ดูดีขึ้นได้ทันที โดยมีระบบการทำงานโดยรวมดังนี้

  1. ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อยจาก ks quik 2000 รุ่นก่อนหน้านี้ เพื่อรองรับกับความจุน้ำยาพอตที่เพิ่มขึ้น แต่ยังคงหยิบจับเข้ามือ หรือใส่สายคล้องพอตไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายเหมือนเดิม
  2. ปากสูบมีขนาดกว้างมากขึ้น เหมาะสมกับสรีระรูปปากของนักสูบพอตทุกคน สูบแล้วเต็มคำ ลมหายใจโล่งสบาย ควันเยอะควันแน่น อิ่มอร่อยได้เต็มที่ไม่มีสะดุด ถ้าใครที่เป็นสายเล่นควัน แอดมินขอแนะนำรุ่นนี้เลย
  3. รูลมระบายอากาศเพิ่มจำนวนขึ้นเป็น 2 ช่อง จะอยู่ระหว่างที่เสียบสายชาร์จ USB Type-C ให้คุณได้สัมผัสฟิลลิ่งการสูบแบบ MTL เต็มอิ่มไปถึงปอด รู้สึกสดชื่นสบายตัวได้ตลอดทั้งวัน มีแรงออกไปทำกิจกรรมที่คุณชื่นชอบได้เต็มข้อของจริง
  4. รุ่นนี้มีระบบการชาร์จไฟแบบ superfast-charging ใช้เวลาเพียง 40-50 นาที แบตเตอรี่ของคุณก็จะเต็ม 100% ในทันที ไม่ต้องเสียเวลาชาร์จแบตบ่อยๆ ไม่ขาดช่วงไม่ช็อตฟีล ชาร์จเพียงครั้งเดียวอยู่ได้นานถึง 2-3 วันเต็มๆ ถ้ามีทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดก็หมดห่วงเรื่องแบตเตอรี่หมดกลางทางไปได้เลย สะดวกคุ้มค่าราคาประหยัด!