ks5000 คำ เรียกได้ว่าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นท็อปของปัจจุบัน ขึ้นชื่อว่า Kardinal Stick แล้วรับรองว่าดี ผ่านงานวิจัยมาอย่างเข้มข้น

ks5000 คำ ผลิตภัณฑ์ พอตบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ รุ่นใหม่ของทาง Kardinal Stick ใช้หมดแล้วทิ้งได้เลย

ks5000 คำ เป็นสินค้ายอดฮิตของวงการพอตสูบแล้วทิ้งในปัจจุบัน มีวิธีการใช้งานง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก เพียงแค่ฉีกซองผลิตภัณฑ์ quik แบบชิลๆ ก็จะสามารถเริ่ม vape pod ได้ทันที ด้านในหัวแทงค์จะมีความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 10 มิลลิลิตร กับปริมาณความเข้มข้นของ nicotine 3% ทุกรสชาติ สะดวกปลอดภัย ใช้งานได้ถึง 1 เดือนเต็ม (ค่าเฉลี่ยทั่วไปของผู้ที่ใช้งานจริง) เหมาะสมอย่างมากสำหรับคนที่กำลังมองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้าแจ่มๆ เพื่อเข้ามาแทนที่การดูดบุหรี่ซองอยู่ในขณะนี้ เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเงินในบัญชีได้เยอะแล้ว ยังมีฟิลลิ่งการสูบที่คล้ายคลึงกันมากๆ อีกด้วย (แถมมีกลิ่นน้ำยาพอตให้เลือกสูบมากมาย) อรรถรสในการใช้งานจะอิ่มแน่นเต็มคำ รู้สึกเพลิดเพลินได้ยาวนานมากกว่าเดิม และถ้าหากใครที่เคยมีอาการหน้ามืดบ่อยๆ หลังจากดูดบุหรี่มวนเสร็จ จะต้องรีบเปลี่ยนมาใช้งาน พอตบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ quik 5000 รุ่นนี้เลยนะคะ เนื่องจากร่างกายของคุณนั้นได้รับสารเคมีอันตรายหรือสารนิโคตินที่เกินความจำเป็นต่อร่างกาย (สารนิโคตินในมวนบุหรี่มีประมาณ 15% – 20%) จนทำให้ร่างกายทำงานหนักแล้วจะส่งผลเสียร้ายแรงกับร่างกายในอนาคตนั่นเอง อยากสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นที่ตัวเราก่อนเป็นอันดับแรก ks quik 5000 ราคาไม่แพง เพียง 350.- บาท (ช่วงนี้มีโปร 3 แท่ง 900.- คุ้มสุดๆ) ก็สามารถปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพของคุณให้ดูดีขึ้นได้ทันที!

ks5000 คำ สินค้าน้องใหม่ แต่ผู้ผลิตเจ้าเดิม Kardinal Stick ชื่อนี้การันตีความไว้วางใจ

ลองแล้วจะหลงรักกับ ks5000 คำ มีดีไซน์การออกแบบเป็นรูปทรงแท่งสวยงาม ทำให้จับใช้งานได้ถนัดมือมากยิ่งขึ้น เวลาสูบแล้วจะรู้สึกได้ถึงความเท่ไม่เหมือนใคร ยิ่งไปในสถานที่ที่มีคนเยอะๆ ยิ่งถูกจับตามองด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลอย่างแน่นอน แถมตัวเครื่องโดยรวมยังมีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ เนื่องจากเราใช้วัสดุการผลิตที่ได้รับมาตรฐาน Food Grade สามารถทนต่อความร้อนได้ดี ไม่บิดเบี้ยวหรือเสียรูปทรงง่ายๆ อีกต่อไป และตรงปากสูบยังมีความสะอาดปลอดภัยต่อตัวผู้ใช้งานสูง ไม่มีสารปรอทหรือสารปนเปื้อนใดๆที่ทำให้การใช้งานของคุณมีอันตรายให้ต้องกังวลอย่างแน่นอน มั่นใจในคุณภาพของแบรนด์ Kardinal Stick ได้เสมอ vape pod ได้ยาวนาน อิ่มอร่อยเต็มที่ไม่มีสะดุด

ส่วนเรื่องขนาดของแบตเตอรี่ที่เราติดตั้งไว้ภายใน จะมีความจุ 350 mAh ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งาน 2-3 วัน ไม่ต้องชาร์จแบตบ่อยๆ เป็นประจำ ให้เปลืองค่าไฟอีกต่อไป ถึงแม้จะมีความจุแบตเตอรี่เท่ากับเครื่อง ks quik 2000 รุ่นก่อน แต่ความรวดเร็วในการชาร์จไฟจะแตกต่างกันอยู่นิดหน่อย เพราะรุ่นนี้จะใช้เวลาเพียง 40-50 นาที แบตเตอรี่ก็จะกลับมาเต็ม 100% ในทันที สะดวกถูกใจ นำกลับมาสูบต่อได้อย่างรวดเร็ว สั่งซื้อเลยวันนี้! เพื่อสิ่งดีๆ ที่กำลังรออยู่ในอนาคตของทุกคน

เลือกซื้อ ks quik 5000 กลิ่นไหนดี แอดมินได้ทำการรวบรวมกลิ่นที่น่าสนใจมาไว้ให้คุณ ดังนี้

  1. ks 5000 กลิ่นองุ่นเคียวโฮ

แนะนำรสชาติใหม่ให้ทุกคนต้องลอง! ได้กลิ่นความหอมหวานแบบสไตล์ญี่ปุ่น มีรสชาติเย็นชุ่มฉ่ำไปทั่วทั้งปอด เป็นน้ำยาพอตองุ่นเคียวโฮที่นักสูบสายแข็งชื่นชอบกันมากๆ

  1. ks 5000 กลิ่นลูกอมสตรอเบอรี่

มีรสสัมผัสหวานละมุนเข้มข้นถึงใจ กลิ่นสตรอเบอรี่หอมชัดเจน ให้อารมณ์เหมือนกำลังกินลูกอมเย็นๆ ที่กระแทกใจมากจริงๆ

  1. ks 5000 กลิ่นพีช

กลิ่นหวานนุ่มนวลเต็มรสชาติ เรื่องความหอมของลูกพีชไม่ต้องอธิบายให้มากความ แนะนำให้ลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองเลย

  1. ks 5000 กลิ่นนมสตรอเบอรี่

รสชาติหอมจริงไม่หลอกตา มีฟีลการสูบดีเยี่ยมไม่ซ้ำใคร รสนมนุ่มละมุนเต็มปาก เย็นสดชื่นได้ยาวนานตลอดวัน

นอกจากกลิ่นที่แนะนำไปข้างต้น ทางร้าน VIPMALL ของเรายังมีกลิ่นอีกมากมายให้คุณเลือกสูบถึง 20 รสชาติ หากท่านใดสนใจสามารถกดเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเราเลยค่ะ รับรองถูกอกถูกใจสายควันอย่างแน่นอน และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นทางเรายังมีโปรสุดฮิตมอบให้กับลูกค้าทุกคนด้วยนะคะ แค่สั่งซื้อ ks quik 5000 puffs ครบ 3 แท่ง จะลดราคาเหลือเพียง 900.- บาทเท่านั้น!! ช้าหมดระวังอด ราคาดีๆ แบบนี้ ไม่ได้มีบ่อยๆ