ร้านหัวพอต Relx ใกล้ฉัน จำหน่ายหัวพอดคุณภาพดี มีกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหอมหวานมากมาย มั่นใจด้วยมาตรฐาน Food Grade ไม่เป็นอันตราย Relx Infinity

ร้านหัวพอต Relx ใกล้ฉัน ของแท้ราคาถูก หัวพอตกลิ่นไหนอร่อย ต้องลองพิสูจน์ด้วย Relx Infinity Pod

ร้านหัวพอต Relx ใกล้ฉัน จำหน่ายหัวพอดคุณภาพดี มีกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหอมหวานมากมาย ปากสูบใช้วัสดุการผลิตที่มีมาตรฐานระดับ Food Grade (เกรดที่ใช้ในอาหาร) เป็นตัวยืนยันถึงความสะอาดปลอดภัย ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกายของผู้ใช้งาน สามารถ vape pod ได้สบายอารมณ์ มีความสุขได้ยาวนานตลอดวัน โดยจะแบ่งรสชาติของน้ำยาพอตเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้

  1. น้ำยา E-Liquids กลิ่นผลไม้

ทุกกลิ่นหอมละมุนชื่นใจ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักสูบพอตสายควันจำนวนมาก รสชาติหวานชัดเจน เสมือนผลไม้สดๆ ที่พึ่งเก็บมาจากต้นเลยก็ว่าได้ เช่น Relx กลิ่นแตงโม, ฝรั่ง, แอปเปิ้ลเขียว, องุ่น, สับปะรด, ลิ้นจี่, ราสเบอรี่ และเสาวรส

  1. น้ำยา E-Liquids กลิ่นความเย็น

ใครที่กำลังหาน้ำยาพอทเย็นๆ มาสูบใช้งานเพื่อลดอุณหภูมิในร่างกาย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเรามีรสชาติมากมายให้คุณสามารถเลือกสูบได้ตามนี้เลย Relx กลิ่นเลมอนมินต์, ยาสูบเย็น, มินต์ขั้วโลก, ยาสูบขั้วโลก และไอศกรีมเผือก

สำหรับนักสูบบุหรี่ไฟฟ้าหน้าใหม่ที่กำลังคิดว่า หัวพอตกลิ่นไหนอร่อย แอดมินขอแนะนำเลยว่าต้องลองด้วยตัวเองเท่านั้น เพราะไม่งั้นอาจจะพลาดกลิ่นแจ่มๆ ที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็ได้นะ แถมทางร้าน VIPMALL ยังมีบริการส่งสินค้าเร็ว ส่งด่วนด้วยรักทุกเส้นทาง ทั่วไทย

ร้านหัวพอต Relx ใกล้ฉัน ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ต้องลองสักครั้งในชีวิต Relx Infinity Pod กลิ่นหอมโดนใจ

ในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าบ้านเรา สามารถซื้อ Pod system ได้ง่ายๆ เพียงค้นหา ร้านหัวพอต Relx ใกล้ฉัน เลือกซื้อกลิ่นที่ชอบได้ทันที และที่สำคัญสิ้นค้าทุกชิ้นรับประกันของแท้แน่นอน สแกนบาร์โค้ดเช็คตัวสินค้าได้ที่ข้างกล่องหัวพอดเลย มีประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม ดังนี้

  • หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx Infinity Pod รุ่นนี้ใช้ระบบ “คอยล์สำลี” ซึ่งเป็นประเภทหัว coil แบบคลาสสิกที่ใช้งานกันมาอย่างยาวนาน เพราะช่วยให้กลิ่นน้ำยามีความหอมเย้ายวน หวานนุ่มนวลทุกครั้งที่ได้สัมผัส เนื่องจากตัวสำลีจะทำหน้าที่ดูดซึมตัวน้ำยาในพอดได้ปริมาณเยอะกว่าคอยล์ทั่วไป เมื่อสูบแล้วจะทำให้ลดอาการน้ำยากระแทกคอหรือระคายเคืองคอได้ดี ไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้มากวนใจ เพลิดเพลินได้เต็มอิ่มตลอดวัน
  • มีการใช้สารนิโคติน 3% – 5% (แต่ละกลิ่นมีปริมาณ nicotine ไม่เท่ากัน) เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการเลิกดูดบุหรี่ซอง เพราะให้ฟิลลิ่งการสูบที่อิ่มแน่นเต็มคำ ไม่อั้นนิค ไม่ช็อตฟีล อารมณ์เหมือนได้ดูดบุหรี่มวนจริงเลย แต่จะปลอดภัยต่อสุขภาพมากกว่า เนื่องจากในบุหรี่หนึ่งมวนไม่ได้มีแค่สารนิโคตินเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสารอันตรายชนิดอื่นๆ ที่จะเข้าสู่ร่างกายเมื่อเริ่มการเผาไหม้ ดังนั้นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวคุณ ด้วยหัวน้ำยาพอต Relx Infinity ตัวนี้เลย

ก่อนจะเจอที่ใช่จริงๆ พี่เคยสุดมากก่อน ด้วยตัวเครื่อง Relx Infinity ของดีจากแบรนด์ พอต RELX

เครื่อง Infinity รุ่นเดียวครอบคลุมทุกการใช้งาน เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหน จะต้องพบเจอผู้ที่ใช้งานเป็นจำนวนมากแน่นอน สามารถเสียบต่อเข้ากับหัวพอด Relx Infinity และหัวพอดจากค่ายอื่นๆ ที่มีขนาดเท่ากันได้ด้วย สะดวกสบายมากกว่าเดิม ไม่ต้องซื้อ pod หลายเครื่องให้เปลืองเงินในกระเป๋า ตัวเครื่อง รีแลค มีสีสันให้เลือกใช้หลายแบบหลายสไตล์ (มีสีทูโทนแบบ Limited Edition ด้วยนะ) ทุกสีจะมีความเรียบหรู ดูแพง แค่เห็นกล่องสินค้าก็จะรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมแล้ว หากท่านใดที่ได้ทำการสั่งซื้อจากร้าน VIPMALL ของเราไปแล้วนั้น เมื่อเปิดกล่องสินค้าออกมา จะรู้สึกเหมือนเปิด mystery box ที่เรียบหรูดูแพง ซึ่งแอดมินขอคอนเฟิร์มเลยว่าไม่เกินจริงแน่นอน โดยยังมีจุดเด่นอีกหลายอย่าง เช่น

  • แถมฟรีสายชาร์จแบตเตอรี่ประเภท USB Type-C ให้ไปใช้งานกันได้อย่างสะดวกสบาย จะชาร์จเครื่องพอต RELX ก็ได้ หรือจะใช้ชาร์จไฟโทรศัพท์ก็ได้ ถือว่าเผื่อเหลือเผื่อขาด คุ้มค่ามากจริงๆ
  • รูปทรงพอทแบบโค้งมน ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาติดตัวไปนอกสถานที่ได้ง่าย หยิบจับใช้งานถนัดมือ สูบได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด แบตอึดถึกทน ชาร์จเร็วด้วยระบบ Dual Charging ซึ่งชาร์จไฟเร็วกว่ารุ่นก่อนๆ ถึง 30%