พอต Relx นวัตกรรมบุหรี่ไฟฟ้าทดแทน ใช้งานง่ายเพียงเสียบหัวพอดใส่กับตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าก็สูบได้ทันที มีกลิ่นให้เลือกเพียนบ ปากไม่เหม็น

พอต Relx นวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบโจทย์นักสูบ มีให้เลือกใช้งานทั้ง พอตอินฟินิตี้ และ พอตแฟนท่อม

พอต Relx เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้การ Vape pod ของคุณง่ายขึ้น ใช้งานได้สบายเพียงเสียบหัวพอดใส่กับตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าก็จรดปากสูบได้ทันที โดยที่หัว pod รีแลคจะเป็นรูปแบบ Close system (ระบบปิด) ที่เติมน้ำยาเอาไว้แล้ว ในปริมาณ 1.9 มิลลิลิตร มีรสชาติให้เลือกมากมายกับความเข้นข้มของนิโคตินที่มีมาให้พร้อมใช้งาน ซึ่งตัวเครื่องรีแลคที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ก็คือ พอตอินฟินิตี้ เพราะมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา แถมระบบฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ยังได้รับการอัพเกรดมาจากรุ่น Relx Zero หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า Relx Classic นั่นเอง ยกตัวอย่าง Function ที่ใส่เพิ่มเข้ามา เช่น กลไกการสั่นของเครื่อง Infinity อาจจะเป็นแค่ลูกเล่นเล็กน้อยที่เพิ่มเข้ามา แต่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การสูบที่ดีสำหรับคุณ เพราะเมื่อคุณเสียบหัวพอทเข้าไป ตัวเครื่องก็จะเกิดการสั่นสะเทือนแสดงว่าพร้อมใช้งาน แล้วจะสั่นแจ้งเตือนอีกครั้งถ้าคุณสูบเกิน 15 คำ ภายในระยะเวลา 15 นาที ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์หากคุณอยากจะตรวจสอบความถี่ในการใช้งาน และยังมีจุดวงกลมไฟ LED บนเครื่องที่จะสว่างทุกครั้งเมื่อคุณเริ่มสูบ แต่ถ้าหากเครื่อง Relx สูบแล้วขึ้นไฟแดง ก็แสดงว่าแบตเตอรี่กำลังจะหมด ควรหาสาย USB Type-C มาเสียบชาร์จไฟในทันที

พอต Relx บุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต ที่ใครๆ ต่างก็เลือกใช้งาน สูบได้ไม่มีสะดุดด้วย พอตแฟนท่อม

ถึงแม้พอต Infinity จะเป็น pod system ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดรุ่นหนึ่ง แต่ทางแบรนด์ พอต Relx ก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านทางค่ายได้เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด “Relx Phantom” ถือว่าเป็น Gen5 ที่ทางรีแลคได้ทำการเปลี่ยนดีไซน์รูปร่างการออกแบบทั้งหมด รวมถึงระบบการทำงานด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • ใช้กลไกไฟฟ้าในการทำงาน ทำให้ปราศจากการเผาไหม้โดยตรง จึงไม่มีสารพิษต่างๆ ที่เกิดจากการเผาไหม้
  • ระบบการสั่น จะมีการสั่นแจ้งเตือนทุกการใช้งาน เพื่อให้คุณมั่นใจในความปลอดภัย
  • ความจุแบตเตอรี่ 380 mAh แบตอึดใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน และใช้เวลาในการชาร์จไฟไม่นาน
  • รูเสียบ USB Type-C เพิ่มระบบการชาร์จไฟให้ไวขึ้นถึง 31% เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้
  • ประสิทธิภาพในการใช้งาน เพิ่มฟิลลิ่งในการสูบให้กลิ่นและรสชาติ มีความหอมที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ไม่หมดเพียงเท่านั้น พอตแฟนท่อม ยังมีการใช้เทคโนโลยีที่ใหม่ขึ้นกว่าเดิมด้วย ไม่ว่าจะเป็น Active-Steam Pro กับ Air Boost ที่จะช่วยเพิ่มการไหลของอากาศให้มีความ Smooth มากขึ้น และลดอาการรั่วซึมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาพอตไฟฟ้าสักเครื่องที่ตอบโจทย์การใช้งาน Phantom pod จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณแน่นอน

บุหรี่ไฟฟ้าจะทดแทนความต้องการของ บุหรี่ซองธรรมดาได้หรือไม่ สำหรับใครที่อยากจะเลิกบุหรี่เชิญมาทางนี้

เมื่อเราดูดบุหรี่มวนแบบทั่วไป สิ่งที่จะได้กลับมาก็คือความรู้สึกผ่อนคลายในระยะหนึ่ง เพราะในมวนบุหรี่มีส่วนประกอบที่สำคัญอย่าง “นิโคติน” ที่บางคนอาจจะดูดเพื่อบรรเทาความเครียดในชีวิตประจำเท่านั้น แต่คงไม่ได้นึกถึงความอันตรายต่างๆ ที่กำลังจะตามมา ยิ่งเวลาผ่านไปนานมากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เสพติดการดูดบุหรี่มากขึ้นเท่านั้น ต่อให้ในอนาคตจะไม่มีเรื่องเครียดหรือเรื่องที่กังวลใจแล้ว แต่จากความคุ้นชินในการดูดบุหรี่มาอย่างยาวนาน ก็จะทำให้คุณเป็นคนที่ติดบุหรี่ไปโดยอัตโนมัติ

หากใครที่ต้องการอยากจะเลิกบุหรี่ ในปัจจุบันสามารถทดแทนได้ด้วยบุหรี่ไฟฟ้า เพราะให้ฟีลการสูบที่ใกล้เคียงกัน ชนิดที่ว่าหาความแตกต่างแทบไม่เจอ แถมบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีสารพิษน้อยกว่าบุหรี่ซองเป็นเท่าตัว ให้คุณมั่นใจได้ว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่เป็นสาเหตุของโรคมะเร็งชนิดต่างๆ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจเหมือนการดูดบุหรี่ซองแน่นอน การสูบบุหรี่ไฟฟ้าจะช่วยให้คุณมีลมหายใจหอมสดชื่น ควันที่ปล่อยออกมาจะไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ติดตัว และไม่ใช่ควันมือสองที่จะไปทำร้ายสุขภาพคนที่อยู่รอบข้างคุณอีกด้วย คุณสมบัติครบครั้นขนาดนี้ อย่ารอช้าที่จะเปลี่ยนใจหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า เพื่อสภาพร่างกายที่ดีขึ้นในระยะยาว