Relx Infinity พอตบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ pod system รูปแบบเปลี่ยนหัว ที่การันตีคุณภาพ เสียบน้ำยาพอตรีแลค ก็เริ่มสูบได้ทันที

Relx Infinity ตัวเครื่องดีไซน์มาตรฐาน บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ ที่มี น้ำยาพอต รีแลค ให้เลือกสูบมากมาย

Relx Infinity บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบพอตสมัยใหม่ ที่พัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น “รีแลค คลาสสิค” ซึ่งถือว่าปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ทั้งหมดเริ่มตั้งแต่ ดีไซน์ตัวเครื่อง, ช่องใส่หัวพอต, ไฟแสดงสัญลักษณ์, ระบบการทำความร้อน หรือแม้กระทั่งรูเสียบสายชาร์จเอง ก็เปลี่ยนมาใช้แบบที่หาซื้อได้ทั่วไป แนะนำสำหรับมือใหม่ที่พึ่งเริ่มต้นใช้งานพอตไฟฟ้าทุกคน เพราะใช้งานง่ายมาก แค่มีความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ใช้นิดหน่อยก็สามารถสูบได้สบายๆ ดังนั้นเรามาดูคุณสมบัติเด่นของเจ้าเครื่อง Infinity กันเลยค่ะ

  • ใช้งานแบบต่อเนื่องยาวนานได้อย่างน้อย 24 ชั่วโมง จากการชาร์จไฟแบตเตอรี่เต็ม 1 รอบ
  • ช่องเสียบหัว pod relx ออกแบบใหม่ให้มีแรงดึงดูดสูงด้วยตัวแม่เหล็ก ไม่หลุดร่วงออกจากตัวเครื่องง่ายๆ ไม่มีปัญหาหัวพอตหลวมแน่นอน
  • มีการดีไซน์ให้ปากสูบนั้นตอบโจทย์กับหลักสรีรวิทยามากขึ้น รูปทรงโค้งมนพอดีมุมปาก หยิบจับใช้งานง่ายกว่าเดิม
  • ทางค่ายออกแบบระบบป้องกันน้ำยารั่วซึมให้รุ่นนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากเห็นปัญหามาจากรุ่นก่อนหน้านี้ ให้คุณหมดห่วงเรื่องน้ำยารั่วไหลออกจากตัวเครื่องได้เลย
  • อัพเกรดเซนเซอร์ระบบสั่นแจ้งเตือน ให้มีประโยชน์ต่อการใช้งานจริงให้มากที่สุด เพราะ บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ ในยุคนี้ต้องมีความปลอดภัยอยู่เสมอ

Relx Infinity ใช้งานไม่ยาก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เพียงแค่เสียบ น้ำยาพอต รีแลค ก็เริ่มสูบได้ทันที

ในเมื่อใครที่มีความสนใจ อยากจะซื้อตัวเครื่อง Relx Infinity ของแท้ไว้ใช้งาน ทางร้าน VIP ของเรามีจัดจำหน่ายให้ทุกท่านในราคาไม่แพง มีสีให้เลือกทั้งหมด 7 แบบ (มีสี Limited Edition ด้วยนะ) เพราะฉะนั้นเข้ามาเลือกดูเลือกซื้อกันได้เลย และสิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้ก็คือกลิ่นน้ำยา relx หลากหลายรสชาติ ที่มีให้คุณทดลองสูบเช่นกัน ซึ่งจะมีกลิ่นไหนโดดเด่นบ้างมาชมไปพร้อมกัน

Infinity pod กลิ่นโคล่า – รสชาติหวานชัดกำลังดี มีความเย็นสุดขั้วช่วยส่งเสริมให้อรรถรสการสูบดีขึ้นไปอีกระดับ ยิ่งสูบก็ยิ่งเข้าถึงความดีงาม ถ้าใครที่เป็นวัยรุ่นยุคต้น 2000 ต้องชื่นชอบกลิ่นโคล่าซาบซ่าตัวนี้แน่นอน

Infinity pod กลิ่นมะพร้าวสับปะรด – เป็นการรวมรสชาติผลไม้สองชนิดที่แตกต่างกัน แต่ฟิลลิ่งการสูบกลับมีความยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะได้อารมณ์เหมือนเครื่องดื่มม็อกเทล ที่กลมกล่อมหวานละมุน รับรองติดใจ

Infinity pod กลิ่นเลมอนมินต์ – ได้ทั้งความหวานอมเปรี้ยวและความหอมสดชื่นภายในหัวพอทเดียว เป็นหนึ่งใน น้ำยาพอต รีแลค ที่ได้รับความนิยมจากนักสูบมากที่สุด หากรู้สึกเบื่อๆ เหนื่อยๆ ต้องลองสูบพอตรสชาติเลมอนมินต์ ที่จะทำให้คุณเย็นชื่นใจ กระปรี้กระเปร่าได้ตลอดทั้งวัน

พอตไฟฟ้า มีรสชาติให้เลือกมากมาย แล้วเหตุผลอะไร ที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้า กลายเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

ถ้าจะให้พูดถึงรสชาติ หรือกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า (ฟรีเบส,ซอลนิค) นั้นมีตัวเลือกมากมายในวงการ E-Cigarette อาทิเช่น กลิ่นยอดนิยมตลอดกาลอย่างตัวน้ำยาองุ่นยาว หรือกลิ่นผลไม้ต่างๆ กลิ่นขนมมากมาย และยังมีกลิ่นยาสูบที่ให้ฟีลเหมือนกับบุหรี่มวนอีกด้วย นอกจากนี้ทางค่ายผู้พัฒนายังมีการสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นคุณจะมีน้ำยาพอตกลิ่นใหม่สูบเรื่อยๆ จนไม่มีวันเบื่ออย่างแน่นอน

การที่เราเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า pod system นั้นปลอดภัยกว่าการดูดบุหรี่ซองจริง จากประสบการณ์ของผู้ที่ดูดบุหรี่มวนทั่วไป พบว่าการหันมาสูบพอตไฟฟ้าช่วยให้มีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นกว่าเดิม สุขภาพผิวไหลเวียนดีชุ่มฉ่ำมากขึ้น มีสุขอนามัยในช่องปากสะอาด รับรู้กลิ่นกับรสชาติได้แม่นยำขึ้นจริง ข้อดีอีกอย่างของการเปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าคือ ตัวคุณเองและคนรอบข้างจะไม่มีกลิ่นควันบุหรี่เหม็นติดตัว เพราะการสูบ pod ไฟฟ้าจะมีแต่กลิ่นของน้ำยาที่หอมสดชื่น ซึ่งมันไม่ใช่กลิ่นใบยาสูบที่เผาไหม้เหมือนในมวนบุหรี่ (แบบที่คนอื่นเข้าใจกัน) ดังนั้นควันจากการ Vape pod ก็ไม่ใช่ควันมือสองที่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย ให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบพอดได้แล้ววันนี้