Relx Infinity Pod เป็นหัวพอตรุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์โค้งมน ทุกกลิ่นจะบรรจุใน หัวพอต Relx Infinity 2 มิลลิลิตร สูบได้ประมาณ 400-500 คำ

Relx Infinity Pod พอตตัวท็อป สมัยใหม่ ที่ใช้ น้ำยา Saltnic กลิ่นหอมโดนใจ จากแบรนด์ รีแลค

Relx Infinity Pod เป็นหัวพอตรุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์โค้งมน สวยงาม น่าใช้งาน อาจจะดูแปลกตาไปบ้างสำหรับนักสูบหน้าใหม่ แต่ด้วยรูปแบบหัวโค้งมน จึงทำให้เข้ากับหลักสรีรวิทยาของรูปปากได้เป็นอย่างดี ปากสูบแนบสนิทได้สัมผัสฟิลลิ่งความนุ่มนวลเต็มๆ คำ แถมช่วยให้สูบง่ายขึ้นเยอะ ด้วยการใช้ระบบคอยล์สำลีแบบ Classic จะแตกต่างจากคอยล์แบบเซรามิคตรงที่ คอยล์สำลีจะกักเก็บความชุ่มฉ่ำจากตัวน้ำยามากกว่า ส่งผลถึงขณะที่ใช้งานจะได้ละอองไอน้ำแบบหอมหวาน เย็นลื่นคอมากยิ่งขึ้น ไม่มีกลิ่นผิดเพี้ยนเลยแม้แต่น้อย และในรุ่นนี้มีการปรับปรุงสูตรของน้ำยา เพื่อพัฒนาให้ดีกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา โดยทางค่าย รีแลค ได้พิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบ ที่จะใช้นำมาผลิตตัวน้ำยาทุกขั้นตอน กลิ่นหอมละมุนเด่นชัดไม่เหมือนใคร น้ำยามีความเข้มข้นทุกรสชาติ สูบแล้วช่วยให้สดชื่น ผ่อนคลาย กับความเย็นที่มีให้เลือกหลายระดับ ไม่ว่าสภาพอากาศจะร้อนอบอ้าวขนาดไหนก็ไม่หวั่น หากคุณเลือกใช้งานกลิ่น แตงโม, เลมอน, น้ำเขียวโซดา, สไปรท์, ไอศกรีมเผือก, มินต์ขั้วโลก หรือยาสูบขั้วโลก แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีกลิ่นให้เลือกสูบอีกมากกว่า 25 รสชาติจุกๆ ทุกกลิ่นจะบรรจุใน หัวพอต Relx Infinity 2 มิลลิลิตร สูบได้ประมาณ 400-500 คำ คุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดตังค์ในกระเป๋าได้จริง

Relx Infinity Pod ทางเลือกสำหรับคนที่ อยากเลิกสูบบุหรี่ซอง ด้วยการใช้ น้ำยา Saltnic

ในปัจจุบันใครๆ ต่างก็เปลี่ยนใจหันมาใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้ากันมากขึ้น Relx Infinity Pod ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ใหญ่ ที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน นอกจากตัวสินค้าจะคุณภาพดีเยี่ยม ราคาไม่แพง แล้วยังเข้าถึงผู้ใช้งานได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น คนที่ชอบสังสรรค์, คนที่สูบเพื่อความผ่อนคลาย หรือกระทั่งคนที่ใช้งานเพื่ออยากจะเลิกสูบบุหรี่ซองแบบจริงจัง ก็สามารถใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ได้เลย เพราะ Relx ได้ใช้ประเภท น้ำยา Saltnic ก็คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบสารนิโคตินที่มีความบริสุทธิ์สูง และมีความเสถียรมาก เพื่อให้ร่างกายของผู้ที่ใช้งานดูดซึมสารนิโคตินได้ไว ทำให้ร่างกายนั้นได้รับสารนิโคตินที่เพียงพอในจำนวนไม่กี่คำสูบ และเมื่อร่างกายของเราซึมซับสารนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว ก็จะลดโอกาสที่เราจะได้รับสารนิโคตินมากเกินกว่าความต้องการ Relx Infinity รุ่นนี้จึงเป็นตัวช่วยชั้นดีสำหรับใครที่ต้องการจะเลิกสูบบุหรี่มวน แต่ไม่อยากหักดิบในทันที เพราะกลัวอารมณ์แปรปรวน ใจหวั่นไหว จนอาจจะเกิดความฉุนเฉียว หรือหงุดหงิดง่าย (อาการลงแดง) ได้มาใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีฟีลการสูบคล้ายๆ กัน เพื่อพัฒนาก้าวไปทีละขั้นตอน จนสามารถเลิกสูบบุหรี่มวนได้ในท้ายที่สุด

ถ้ามีทริปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เอาบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นเครื่องได้ไหม ?

สำหรับคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า ก็คงมีคำถามในใจว่า เอาบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นเครื่องได้ไหม เพราะเราคงไม่อยากจะไปหาซื้อบุหรี่ซองสูบหน้างาน เพื่อแก้ขัดไปพลางๆ หรอกเนอะ ดังนั้นแอดมินจะมาตอบข้อสงสัยให้กระจ่างกันค่ะ

บุหรี่ไฟฟ้าสามารถนำขึ้นเครื่องบิน ได้ แต่มีข้อปฏิบัติที่ควรทำ ดังนี้

  • เนื่องจากเป็นเรื่องของความปลอดภัยจากการเดินทางทางอากาศ เมื่อเดินผ่านเครื่องสแกน ก็ให้นำบุหรี่ไฟฟ้าออกมาใส่บนสายพานเครื่องสแกนได้เลย เพราะถ้าพกใส่กระเป๋ากางเกงแล้วเดินผ่าน อาจจะต้องเดินวนกลับมาเพื่อให้เครื่องสแกนใหม่อีกรอบ
  • แม้ว่าการพกบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นเครื่องจะไม่ผิดกฎหมายการบิน แต่จะต้องพกติดตัวขึ้นเครื่องเท่านั้น ไม่สามารถโหลดใส่สัมภาระใต้ท้องเครื่องได้ ถ้าเป็นไปได้ควรแยกตัวเครื่องกับหัวพอตออกจากกัน เพราะแรงกดอากาศจะทำให้ตัวน้ำยาไหลออกมานอกพอต แน่นอนว่ามันไม่ค่อยดีกับฟีลการสูบของคุณเท่าไหร่นัก
  • ห้ามสูบบุหรี่ไฟฟ้าบนเครื่องบินเด็ดขาด การสูบบุหรี่ไฟฟ้าระหว่างการเดินทางถือว่าผิดกฎหมายของการบิน เพราะวาล์วระบายอากาศที่ใช้ควบคุมความดันอากาศบนเครื่องอาจจะเกิดการอุดตันขึ้น และการซ่อมบำรุงในส่วนนี้ แน่นอนว่าสายการบินนั้นๆ จะต้องจ่ายในราคาที่สูงลิบอีกด้วย