พอต Relx Infinity Plus ผลิตภัณฑ์พอดบุหรี่ไฟฟ้าสุดแจ่มของค่าย RELX มีไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้ทราบถึงปริมาณแบตตอนใกล้หมด

พอต Relx Infinity Plus สเปคไม่ธรรมดา Pod system 2023 ยอดฮิต ใช้งานร่วมกับ น้ำยา INFY หัวใส

พอต Relx Infinity Plus ผลิตภัณฑ์พอดบุหรี่ไฟฟ้าสุดแจ่มของค่าย RELX มีการพัฒนาและอัพเกรดระบบการทำงานภายในเครื่องใหม่ทั้งหมด เพื่อตัดส่วนที่ไม่สำคัญทิ้งไป คงไว้แต่ประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการณ์ Vape pod แบบเพลิดเพลินใจ เพียงแค่เปลี่ยนหัวน้ำยาพอทก็สามารถสูบต่อได้ทันที โดยมีรูปแบบการใช้งานดังนี้

  • Design ด้านล่างของตัวเครื่องจะมีลักษณะแบนเป็นหัวตัด สามารถวางเครื่อง Infinity Plus แบบแนวตั้งได้ เพื่อป้องกันไม่ให้ปากสูบไปสัมผัสกับพื้นที่เราวาง เพราะอาจจะมีสิ่งสกปรกติดมากับหัวพอต เมื่อเราเริ่มใช้งานสิ่งแปลกปลอมเหล่านั้นอาจจะเข้ากับสู่ร่างกายจนอาจเกิดอันตรายได้นั่นเอง
  • Vape ได้มากถึง 15 ครั้ง ภายในเวลา 15 นาที หากใช้งานเกินกว่านั้น ตัวเครื่องจะมีระบบสั่นแจ้งเตือนเพื่อบ่งบอกว่าเราได้รับปริมาณนิโคตินที่เกินขนาด (over dose) เป็นอีกหนึ่งข้อดีสำหรับใครที่อยากจะควบคุมปริมาณการใช้งาน pod บุหรี่ไฟฟ้า
  • มีไฟ LED ที่แสดงสถานะความจุคงเหลือของแบตเตอรี่ไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทราบถึงปริมาณแบตเตอรี่ตอนใกล้จะหมด หรือปริมาณแบตระว่างเสียบชาร์จไฟว่าเต็มหรือยัง ด้วยระบบขีดไฟ 4 ขีด (ไฟเต็ม 4 ขีด = แบตเตอรี่เต็มแล้ว) แม่นยำและชัดเจนที่สุดของพอตบุหรี่ไฟฟ้าในชั่วโมงนี้ (ข้อแนะนำ – ถ้าชาร์จไฟจนแบตเตอรี่เต็มแล้วก็ควรดึงสายชาร์จออกทันที)

พอต Relx Infinity Plus ตัวครื่องรุ่นมาตรฐานที่ ใครๆ ก็รู้จัก เสียบเข้ากับ น้ำยา INFY หัวใส ได้ด้วยนะ

ท่านใดที่สั้งซื้อ พอต Relx Infinity Plus มาไว้ในครอบครองแล้ว ไม่จำเป็นว่าจะต้องซื้อหัวน้ำยา Relx Infinity pod มาใช้งานแบบเดียว เพราะ Relx Plus รุ่นนี้ใช้งานกับหัวพอตน้ำยาได้หลากหลายแบรนด์ ซึ่งในวันนี้ที่แอดมินอยากจะมาแนะนำก็คือ INFY Pod หัวใส จากค่าย This is Salts แบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ซึ่ง Pod Cartridges (หัวพอด) ของแบรนด์นี้สามารถเสียบใส่กับตัวเครื่อง Infinity Plus ได้สบายๆ ไม่มีปัญหาหัวพอตหลวม มาพร้อมคุณสมบัติอันยอดเยี่ยม คร่าวๆดังนี้

  • น้ำยา INFY หัวใส ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ This is Salts เลย จึงทำให้รสชาติมีความหอมละมุน หวานฉ่ำ ระดับความเย็นสดชื่นถึงใจ ละอองไอน้ำ Smooth เต็มคำ มีกลิ่นให้เลือกสูบหลายรสชาติ แตกต่างจากแบรนด์อื่นในตลาด แถมยังคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ
  • หัวพอต INFY ผลิตด้วยวัสดุที่มีความปลอดภัย คุณภาพระดับ Food grade ไร้สารเคมี ไม่มีเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกแปลกปลอม สูบแล้วไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ชื่นใจตลอดการใช้งาน
  • ใช้รูปแบบ Nicotine ประเภท “น้ำยาซอลนิค” ที่จะช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารนิโคตินได้ดีกว่าประเภท “น้ำยาฟรีเบส” เมื่อ vape pod เพียงไม่กี่คำก็จะรู้สึกอิ่มแน่นเต็มปอด กระปรี้กระเปร่าได้ยาวนาน INFY หัวใส ของดีที่ต้องบอกต่อ!

เลือกสูบ INFY Pod This is Salt กลิ่นไหนดี แอดมินมีกลิ่นยอดนิยม มาแนะนำให้ทุกท่านแน่นอน

  • หัวใส INFY กลิ่น Coke – ต้องขอบอกเลยว่าสายเครื่องดื่มไม่ควรพลาด รสชาติความซ่าฉบับโค้กช่วยเติมเต็มวันธรรมดาของคุณ ให้มีความสดใสมากขึ้นกว่าเดิม เย็นชื่นใจในทุกคำสูบ กลิ่นหอมฟุ้งจนคนข้างๆ ยังรู้สึกเคลิบเคลิ้ม ควันไอน้ำที่พ่นออกมาปลอดภัยทั้งกับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก
  • หัวใส INFY กลิ่น Lime-vanilla-icecream – ขึ้นชื่อว่าไอศกรีมนั้นเหมาะสำหรับหน้าร้อนในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะช่วยดับกระหาย ช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี กลิ่นของไอศกรีมมะนาววนิลาตัวนี้จะเข้ามาทำให้คุณรู้สึกสดชื่น สูบแล้วน้ำยาไม่กระแทกคอ หรือระคายคอ ปริมาณ น้ำยาSaltnic จัดเต็ม มีความสุขในทุกสัมผัส
  • หัวใส INFY กลิ่น Strawberry-guava – หวานฉ่ำเนื้อสตรอเบอรี่เน้นๆ ผสมเข้ากับฝรั่งเนื้อสีชมพูได้อย่างลงตัวสุดๆ จัดให้คุณในแบบ 2 in 1 สูบหนึ่งคำได้ถึงสองรสชาติในพอตเดียว มีจุดขายก็คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นผลไม้อยู่แล้ว รับรองว่าเด็ดแน่นอน หวานหอมละมุน ถูกใจจริงๆ
  • หัวใส INFY กลิ่น Grape-jelly – กลับมาอีกครั้งกับน้ำยาพอตสำหรับสายขนม ที่คราวนี้เป็นรสชาติเยลลี่องุ่นสุดโดน กลิ่นหอมกระแทกใจ ฟีลการสูบนุ่มนวล เย็นโล่งปอด พอต 1 หัว ราคาไม่แพง แต่คุณภาพเกินคุ้ม ลองสูบได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า VIPMALL มีจำหน่ายทุกกลิ่นทุกรสชาติ