relx infinity plus ทูโทน สัมผัสฟิลลิ่งการสูบที่ยอดเยี่ยมขึ้นกว่าเดิม รีดประสิทธิภาพหัวพอตให้ถึงขั้นสุด การันตีความดีงามด้วยแบรนด์ระดับโลก

relx infinity plus ทูโทน สีสวยสดใส ให้คุณ สูบพอต ได้ตลอดวัน จากแบรนด์ RELX

relx infinity plus ทูโทน พอตบุหรี่ไฟฟ้าสายพันธุ์ใหม่ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสฟิลลิ่งการสูบที่ยอดเยี่ยมขึ้นกว่าเดิม โดยในรุ่นนี้มาจะในรูปแบบสีทูโทนที่สวยสะดุดตามากยิ่งขึ้น ได้โชว์ตัวเครื่องพอตสวยๆ ไว้อวดเพื่อนๆ ของคุณกันไปเลย ซึ่งเรื่องประสิทธิภาพการทำงานถือว่าพัฒนาขึ้นจากรุ่น Relx Infinity ก่อนหน้านี้พอสมควร จะช่วยให้ผู้บริโภคทุกคนดูดแล้วเต็มอิ่มจุใจของจริง และมีวิธีการใช้งานที่ง่ายสะดวกสบายสุดๆ สามารถตอบโจทย์นักสูบสายควันได้ทุกเพศทุกวัย ไม่เว้นแม้แต่มือใหม่ที่พึ่งเข้าวงการ pod บุหรี่ไฟฟ้า เมื่อลองใช้ครั้งแรกแล้วจะดูเหมือนมือโปรเลยทีเดียว ราคาเพียงเครื่องละ 1,090 บาท ไม่แพงเกินความต้องการ แถมยังใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องหลายปี ไม่ต้องเสียตังซื้อเครื่องใหม่บ่อยๆอีกต่อไป โดยจะมี RELX สีทูโทนทั้งหมดดังนี้

  1. relx plus สีฟ้า-ขาว (Rising Tide) เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุด มีสีสันนุ่มนวลดีต่อใจกับสิงห์อมควันทุกคน
  2. relx plus สีเหลือง-ฟ้าพาสเทล (Sunset Bliss) เป็นสีที่ตัดกันแล้วสวยงามมากๆ อยากให้คุณลองใช้งานด้วยตัวเองเลย
  3. relx plus สีเขียว (Enchanted Jungle) มีสีเขียวอ่อนไล่ระดับลงไปถึงสีเขียวเข้ม ดูแปลกตาไม่เหมือนใคร
  4. relx plus สีชมพู-ครีม (Pink Whisper) แนะนำสำหรับใครที่ชอบความหวานละมุน เครื่องพอตตัวนี้ตอบโจทย์ให้แน่นอน

relx infinity plus ทูโทน สวยเด่นเป็นสง่า มีคุณภาพดีเยี่ยม สูบพอต ได้ต่อเนื่องยาวๆ

relx infinity plus ทูโทน สีสวยจริงไม่หลอกตา! อยากแนะนำให้กับทุกท่านได้ลองใช้งานกันจริงๆ เพราะแอดมินเชื่อว่าเราทุกคนนั้นล้วนแต่ต้องการสิ่งดีที่สุดอยู่เสมอ ดังนั้นอย่ารอช้า รีบทักแชทไลน์หาแอดมินแล้วกดสั่งซื้อได้เลย พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศไทยแน่นอน และเมื่อทุกท่านได้รู้กันแล้วว่า relx พลัส มีสีทูโทนอะไรบ้าง คราวนี้เราลองมาดูคุณสมบัติในการทำงานที่ยอดเยี่ยมกันบ้างดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมกันโลด!!

  • ปรับเปลี่ยนวิธีการเช็คปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่แบบใหม่ ซึ่งจะเป็นในรูปแบบไฟ 4 ขีด อยู่ที่หน้าของตัวเครื่องเลย ถ้าหากไฟ LED แสดงครบ 4 ขีด ก็แปลว่าแบตเตอรี่มีความจุประมาณ 76% – 100% สามารถ สูบพอต ได้ชิลๆ ตลอดวันโดยที่ไม่ต้องชาร์จแบตซ้ำให้เสียเวลา แต่ถ้าหากไฟ LED เหลือเพียง 1 ขีด แสดงว่าแบตของคุณใกล้จะหมดแล้ว รีบหาสายชาร์จแบตประเภท USB Type-C มาเตรียมไว้รอเสียบชาร์จได้เลย
  • มีระบบป้องกันน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วไหลที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำยาไหลเข้าภายในเครื่องพอตอีกต่อไป รับประกัน 100% โดยเฉพาะหัวพอตของ relx เท่านั้น แต่ถ้าใช้หัวพอดรุ่นอื่นก็ต้องมีคุณภาพระดับหนึ่ง อาทิเช่น พอต infy หัวใส นั่นเอง

Relx infinity pod กลิ่นน้ำยาหอมหวาน หัวพอตอันดับ 1 ที่ครองใจคนไทยได้มากที่สุด

ถ้าจะให้จัดอันดับหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุด รับรองได้เลยว่า Relx infinity pod จะต้องติดท็อป 1 ใน 3 อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีวางจำหน่ายในบ้านเรามาอย่างยาวนานแล้ว เรื่องคุณภาพของตัวน้ำยานั้นยังถูกใจนักสูบพอดทุกคนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหรือรสชาติไหนก็มีความหอมชัดเจน หวานฉ่ำติดปากมากจริงๆ นี่ยังไม่นับเรื่องความเย็นสดชื่นที่คุณจะได้รับจากการใช้งานอีกนะ (บางรสชาติจะมีความเย็นน้อยมากๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการเลี่ยนมากจนเกินไป) รับรองได้ว่าดูดแค่ไม่กี่คำคุณก็จะตกหลุมรักในทันที แนะนำกลิ่นที่ต้องลอง ดังนี้

  • Relx พอต กลิ่นแตงโม มีรสสัมผัสหวานหอมเย็นชื่นใจในทุกครั้งที่ใช้งาน ใครที่ยังตัดสินใจเลือกซื้อกลิ่นที่โดนใจไม่ได้ แอดมินขอแนะนำกลิ่นแตงโมรุ่นยอดฮิตตัวนี้เลย
  • Relx พอต กลิ่นส้มยูซุ เป็นหนึ่งในรสชาติที่จัดความเย็นมาให้ในระดับเต็มแม็กซ์ สูบเพียงแค่คำเดียวรับรองเย็นฉ่ำไปถึงปอดได้สบายๆ ช่วยให้ร่างกายคุณผ่อนคลายสบายตัวในวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงานได้ดีจริงๆ
  • Relx พอต กลิ่นลิ้นจี่ รสชาติหอมหวานชัดเจนเข้มข้นทุกหยด จะมีระดับความเย็นน้อยมากๆ แต่ได้ความรู้สึกฟิลลิ่งในการสูบยอดเยี่ยมไม่แพ้กลิ่นอื่นๆ