Relx Infinity Plus colors มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สูบได้ยาวนานถึง 24 ชม. ลดปัญหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วซึม

Relx Infinity Plus colors มีสีให้เลือกหลายแบบ พอดบุหรี่ไฟฟ้า สุดแจ่ม สินค้าใหม่จาก พอต RELX

Relx Infinity Plus colors เหมาะสำหรับผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าทุก Lifestyle มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ใช้สีคุณภาพดีนำมาเคลือบพื้นผิวบนตัวเครื่อง ซึ่งเป็นวิธีการแบบเดียวกันกับที่ใช้การเคลือบผิวโทรศัพท์ หรือรถยนต์ที่มีมาตรฐานในระดับสากล ข้อดีคือไม่หลุดลอกง่าย เนื้อสีไม่แตกเป็นขุย ให้ความสวยหรูคงทนได้ยาวนาน โดยสีของเครื่อง Relx พลัส ที่เป็นสีแบบปกติยอดนิยม เช่น

  • Relx Infinity Plus Black Phantom

ตัวเครื่องพอดสีดำสนิท ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสุขุม เพิ่มบุคลิกภาพให้ดูเท่ขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ หยิบจับใช้งานเมื่อไหร่จะต้องมีคนมองเห็นออร่าภายในตัวคุณอย่างแน่นอน แบตเตอรี่คงทนใช้งานได้นานเกิน 24 ชั่วโมง ถ้าคุณไปออกงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ไหนอย่าลืมพกเจ้าเครื่อง Relx plus สีดำ ไปที่งานด้วยนะ

  • Relx Infinity Plus Hidden Pearl

พอตไฟฟ้าเครื่องสีขาว แน่นอนว่าตรงกันข้ามกับตัวเครื่องสีดำอย่างสิ้นเชิง แต่ความหรูหราเรียบเนียนยังคงมีมาตรฐานเช่นเดิม หากต้องการจะหาซื้อพอดวัยใสสักหนึ่งเครื่อง แอดมินขอแนะนำเป็น พอต RELX รุ่นนี้เลย ให้ความขาวนวลไม่มีที่ติ ใช้งานสะดวก มีระบบฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ครบครัน เข้าใจง่ายไม่ยุ่งยาก ลดปัญหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วซึม (ปัญหาหลักของนักสูบ Pod) ตัวเครื่อง Infinity Plus เบาสบาย ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ทุกสัมผัส

Relx Infinity Plus colors มีแบบสีทูโทนที่คุณชอบด้วยนะ ลองเลย! พอดบุหรี่ไฟฟ้า ของคนรุ่นใหม่

หากใครที่ไม่ค่อยปลื้ม Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่มีสีเรียบๆ ทาง Relx Infinity Plus colors มีเครื่องพอตสีแบบทูโทนเงางาม เพิ่มมิติใหม่ในการ vape pod ลองใช้แล้วคุณจะหลงรัก มีทั้งหมด 4 แบบ 4 สไตล์ ดังนี้

  • Relx Infinity Plus Rising Tide

ให้ความทูโทนแบบฟ้า-ขาว ที่ไล่ระดับเหมือนเมฆหมอกจางๆ จากขั้วโลกใต้ขึ้นไปยังสุดขั้วโลกเหนือ ยิ่งถ้าหากใช้งานคู่กับหัวน้ำยาพอตเย็นๆ ยิ่งเพิ่มระดับความฟินได้ถึงขีดสุด ถือว่ามีความงดงามในทุกรูปแบบ

  • Relx Infinity Plus Sunset Bliss

ตัวเครื่องสีบลูเลมอน สุดฮิตในหมู่คนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า สีสันให้ความรู้สึกเหมือนพระอาทิตย์กำลังจะลาลับขอบฟ้า เฉดสีเหลืองอ่อนสลับกับสีฟ้าพาสเทลนั้นเข้ากันได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่อยากมีลูกเล่นใหม่ๆ แนะนำ Relx สีนี้เลย

  • Relx Infinity Plus Enchanted Jungle

Pod สีเขียว ที่ไม่ใช่มีแค่สีเขียวเรียบๆ เพียงอย่างเดียว เพราะมีการจัดระดับเฉดสีตั้งแต่สีเขียวอ่อนลงไปยังสีเขียวเข้ม ดูแล้วมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น รับรองถูกใจนักเดินป่าเที่ยวยอดดอยแน่นอน

  • Relx Infinity Plus Pink Whisper

เครื่อง Relx สีทูโทนที่ต้องถูกใจคุณผู้หญิงทุกท่านแน่นอน มีความชมพูอมครีมนิดๆ สวยงามเตะตา พอดบุหรี่ไฟฟ้า ของวัยรุ่นสมัยใหม่ ที่ฉีกกฎเกณท์อะไรแบบเดิมๆ

Pod system ที่โดนใจนักสูบพอตในขณะนี้ ต้องยกให้ Relx Plus รุ่นพกพาง่ายตัวนี้เลย

อย่างแรกเลยต้องยกให้เรื่องของระยะเวลาการใช้งาน เพราะ Infinity Plus รุ่นนี้มีการติดตั้งขนาดแบตเตอรี่ไว้ที่ 380 mAh ซึ่งจะติดมากับตัวเครื่องเลย ไม่ต้องประกอบใส่เอง ด้วยความจุแบตเตอรี่ถ้าชาร์จไฟเต็มแล้ว จะสามารถสูบได้ยาวนานถึง 24 ชม. แบบสบายๆ ไม่ต้องกังวลหากนำออกไปใช้งานนอกสถานที่แล้วแบตจะหมดกลางทาง เพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นเยอะ มีวิธีการเช็คปริมาณแบตเตอรี่ง่ายๆ เพราะ Infinity Plus มีการปรับรูปแบบไฟ LED บนตัวเครื่องใหม่ให้เป็นไฟแบบ 4 ขีด เพียงดึงหัวน้ำยาพอทออกจากตัวเครื่องแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ ตัวเครื่องจะแสดงไฟที่บอกปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่ไว้ให้อย่างชัดเจน

ส่วนเรื่องฟีลการสูบนั้นอัพเกรดมาจาก RELX รุ่นก่อนๆ ด้วยการเพิ่มนวัตกรรม Active-steam Pro นอกจากจะช่วยควบคุมอุณหภูมิของระบบภายในเครื่องแล้ว ยังช่วยให้อรรถรสของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นหอมหวานมากขึ้นด้วย ละอองไอน้ำจะ Smooth ตั้งแต่คำแรกที่สูบ รู้สึกดีในทุกครั้งที่สัมผัส มัดใจใครหลายๆ คนได้ในทันที ต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง Relx Plus 1 เครื่อง ราคาเริ่มต้นที่ 1,090 บาท ไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป vape ได้ยาวนาน แถมยังใช้งานร่วมกับหัว pod ที่มีขนาดเท่ากันจากแบรนด์อื่นๆ ได้อีกด้วย คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!!